Cấy Trắng Da Mặt Là Gì? ⚡️ Cấy Trắng Da Mặt Có Hiệu Quả Không?

Có thể nói, cấy trắng da mặt là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến và được nhiều chị em sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ làm đẹp. Vì là dịch vụ được nhiều người tìm đến nên cũng có nhiều thắc mắc, nghi ngờ về loại hình dịch vụ này. Vậy cấy trắng da mặt là gì? Cấy trắng da mặt có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Cấy trắng da mặt là gì?

Cấy trắng da mặt về cơ bản là cấy phấn dưới da để thay đổi màu sắc của da. Cấy trắng thường được thực hiện kết hợp với lăn kim hoặc lăn kim không kim. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tác động vào lớp biểu bì của da và tạo ra những tổn thương siêu nhỏ.

Sau đó, dung dịch (cấy trắng) được bôi lên da có hoặc không có kim. Phấn sẽ được cấy sâu vào trong da theo đường đi của vùng da tổn thương. Hiệu quả là da bạn sẽ được phủ một lớp phấn, làm trắng tức thì, cải thiện các vấn đề về vết thâm sau nám hoặc mụn.

Cấy trắng da mặt có hiệu quả không?

Cấy trắng da mặt có hiệu quả không? Tất nhiên đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc. Cấy trắng da mặt có tốt hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng serum sử dụng, hiệu quả của trang thiết bị sử dụng,…

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực da liễu và chăm sóc sắc đẹp, kỹ thuật cấy trắng da mặt sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn nếu được thực hiện bởi người có trình độ chuyên môn. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có thành phần an toàn lành tính. Nếu đáp ứng được những điều kiện trên thì chắc chắn đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Ngược lại, nếu bạn lựa chọn thực hiện dịch vụ cấy trắng da mặt tại những cơ sở không uy tín, thực hiện bởi tay nghề không chuyên sâu, sử dụng dưỡng chất nguy hiểm,… thì dễ dẫn đến nhiễm trùng, biến chứng. Sự nguy hiểm. Vì vậy, trước khi thực hiện dịch vụ này, bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia và lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện.

Ưu và nhược điểm của việc cấy trắng da mặt

Như chúng ta đã biết, bất kỳ dịch vụ hay phương pháp thẩm mỹ nào cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để đánh giá khách quan phương pháp đó có tốt, an toàn hay không.

Những yếu tố tiên quyết như tổ chức dịch vụ uy tín, trình độ chuyên môn cao, chất lượng dưỡng chất thô đảm bảo… sẽ quyết định mức độ hiệu quả sau khi thực hiện.

Ưu điểm của việc cấy trắng da mặt

Khi được thực hiện chính xác tại một cơ sở có uy tín bởi một chuyên gia được đào tạo, phương pháp này mang lại những lợi ích sau:

  • Không gây đau, châm chích hay bỏng rát vì quy trình này chỉ được thực hiện trên bề mặt da và không xâm lấn.
  • Cấy trắng da mặt phù hợp với hầu hết mọi loại da. Dịch vụ chải chuốt này cũng không dùng đến chất độc hại , vì vậy những làn da nhạy cảm vẫn có thể được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.
  • Hiệu quả thấy ngay và có thể cảm nhận được sau khi thực hiện. Làn da của chúng ta sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ và mịn màng hơn sau khi thực hiện.
  • Vì dưỡng chất đi vào da thông qua dụng cụ chuyên dụng nên da hấp thụ tinh chất tốt hơn. Từ đó, kết quả sau khi thực hiện cũng sẽ lâu dài hơn so với việc chỉ bôi dưỡng chất thủ công thông thường.
  • Máy cấy trắng da mặt chuyên nghiệp còn có các chức năng khác như xung điện, chuyển chế độ nóng lạnh giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da.

Nhược điểm của cấy trắng da mặt

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nêu trên, các phương pháp cấy trắng da mặt cũng có một số nhược điểm cụ thể như sau:

  • Nếu sử dụng tinh chất, tinh chất làm trắng không đúng cách, kém chất lượng, da dễ bị bít tắc gây mụn, rát, mẩn đỏ, thậm chí viêm nhiễm trên da.
  • Thời gian cấy trắng da cần được đo lường chính xác bởi các chuyên gia. Vì nếu thực hiện phương pháp này quá lâu sẽ khiến da mỏng đi, giảm sắc tố da, khiến da dễ bị tổn thương.
  • Theo nhiều ý kiến, nếu thực hiện cấy trắng da mặt không đúng quy trình có thể khiến da bị tổn thương, dẫn đến viêm nhiễm hoặc nguy hiểm hơn là dẫn đến các vấn đề như suy thận, nhiễm trùng máu, …
  • Không ít trường hợp dẫn đến tình trạng da bị nhiễm trùng, tổn thương nghiêm trọng, “tiền mất tật mang” sau khi thực hiện dịch vụ này tại cơ sở kém chất lượng.

Việc cấy trắng da mặt có hiệu quả hay không sau khi thực hiện phương pháp này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố kể trên. Do đó, nếu quyết định sử dụng những dịch vụ như vậy, bạn nên tự tìm hiểu và đến thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình.

Những câu hỏi về cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt có làm mòn da không?

Nhiều người thường thắc mắc liệu cấy trắng da mặt có bị mòn không? Câu trả lời là không. Như đã nói ở trên, làn da của chúng ta không bị bào mòn khi sử dụng serum dưỡng da chất lượng tốt, kết hợp với tay nghề kỹ thuật viên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Thay vào đó, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào các lớp biểu bì giúp da hấp thụ tối đa lượng vitamin và khoáng chất. Từ đó, làn da sẽ đỏ hơn, đều màu và sáng hơn nhờ phương pháp cấy trắng da mặt.

Có nên thoa kem chống nắng sau khi cấy trắng?

Làm đẹp hay không thì bôi kem chống nắng là điều bắt buộc khi ra ngoài. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa lão hóa.

Vì vậy, sau khi cấy trắng da mặt, chúng ta cần thoa kem chống nắng kỹ hơn để không làm ảnh hưởng đến màu da sau khi tẩy và giúp da khỏe mạnh hơn. Bạn nên chọn những sản phẩm kem chống nắng có chứa thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn để giảm khả năng kích ứng da, mẩn ngứa.

Hiệu quả cấy trắng da mặt kéo dài bao lâu?

Kết quả có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm sau liệu trình cấy trắng da mặt. Và, nếu bạn biết cách chăm sóc và kết hợp với thói quen chăm sóc hợp lý, kết quả có thể kéo dài lâu hơn.

Ai không nên sử dụng cấy trắng da mặt?

Vì sự an toàn cho sức khỏe, bạn không nên sử dụng cách cấy trắng da mặt này trong các trường hợp sau:

  • Da đang bị mụn sưng viêm
  • Da mỏng dễ bị dị ứng và nhạy cảm
  • Những người đang mang thai và cho con bú
  • Người đang sử dụng AHA, BHA và Corticoid.

Các phương pháp làm trắng da khác

Điện di Vitamin C

Vitamin C được biết đến là một trong những “thần dược” cho làn da sạm đen, xỉn màu hay không đều màu. Do đó, nếu bạn không sử dụng liệu trình cấy trắng da mặt thì điện di vitamin C sẽ là một lựa chọn phù hợp với hiệu quả và kết quả tương tự.

Điện di Vitamin C giúp ức chế hoạt động của men tyrosinase, thành phần chính gây sạm da và hình thành các sắc tố mới, giúp ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp da sáng và đều màu hơn. Loại bỏ các vết thâm do mụn để lại một cách an toàn và hiệu quả.

Điện di Vitamin C là sự kết hợp giữa thiết bị di chuyển da công nghệ cao và tinh chất vitamin C nên để đảm bảo hiệu quả và an toàn phải được thực hiện tại địa chỉ uy tín, được lựa chọn bởi kỹ thuật viên có chuyên môn.

Phương pháp peel da

Phương pháp lột da mặt bằng hóa chất từ lâu đã trở thành dịch vụ làm đẹp mà chị em chúng ta không còn lạ lẫm. Phương pháp điều trị này sẽ sử dụng các sản phẩm AHA , BHA có tính hóa học dịu nhẹ giúp loại bỏ mạnh mẽ các tế bào chết trên lớp sừng của da. Sau khi da được tẩy tế bào chết, các tế bào cũ hình thành và sinh ra tế bào mới, giúp da trở nên rạng rỡ, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn.

Mài da vi điểm

Mài da vi điểm hay còn gọi là phương pháp tẩy tế bào chết hiện đại, là một trong những liệu trình giúp da trắng sáng bên cạnh cách cấy trắng da mặt. Ưu điểm của phương pháp này chính là sử dụng công nghệ cao của thiết bị đặc biệt với đầu kim cương di chuyển trên bề mặt da.

Khi di chuyển, đầu kim cương cho phép bạn thâm nhập sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, bã nhờn dư thừa và thậm chí cả da chết trong thời gian dài. Loại bỏ tế bào chết nằm sâu trong lớp biểu bì giúp da sạch sâu, mở lỗ chân lông đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới.

Nên cấy trắng gia mặt ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Spa Việt Nam cấy trắng da mặt uy tín, hãy đến với Seoul Spa. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn cho những người yêu làm đẹp.

Với kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm, uy tín và chất lượng, Thẩm mỹ viện Seoul Spa là nơi được nhiều chị em tin tưởng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp chất lượng cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Hiện tại, ngoài cấy trắng da mặt, Seoul Spa còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: hút mụn, cấy trắng da, triệt lông, phun xăm lông mày…

Bạn có nhu cầu hay quan tâm đên dịch vụ này, mời tìm hiểu thêm tại:

Thông tin liên hệ:

  • Email: cskh@seoulspa.vn
  • Hotline: 19006947
  • Website: https://phunxamchuyennghiep.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulLuxury.Vn/

Trên đây là bài viết giúp bạn hiểu hơn cấy trắng da mặt là gì. Hy vọng bài viết đã mang đến bạn những thông tin vô cùng hữu ích.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *