Viên tẩy bồn cầu có tốt không? Mua viên tẩy bồn cầu ở đâu?

Các sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh, bồn cầu trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, có không ít người phân vân không biết viên tẩy bồn cầu có tốt không, có nên dùng viên tẩy bồn cầu không. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu về các tính năng của dòng sản phẩm này nhé!

1. Có nên dùng viên tẩy bồn cầu không?

Nhà vệ sinh, phòng tắm là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Trong môi trường ẩm, hàng triệu vi khuẩn, vi trùng có nguy cơ gây nên các bệnh nguy hiểm dễ dàng phát triển, phát tán. Bởi vậy, bồn cầu, nhà vệ sinh rất cần được vệ sinh, cọ rửa hàng ngày.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn khiến nhiều người không có nhiều thời gian để vệ sinh nhà cửa nói chung và cọ rửa bồn cầu vệ sinh nói riêng. Viên tẩy bồn cầu là sản phẩm sẽ rất hữu ích khi bạn quá bận rộn như vậy.

Khi không có thời gian để cọ rửa cẩn thận toilet với chổi vệ sinh và dung dịch nước tẩy rửa bồn cầu thông thường, bạn có thể chọn giải pháp sử dụng viên tẩy bồn cầu thay thế.

Bạn có thể dễ dàng mua viên xả bồn cầu ở các đại lý, cửa hàng bán lẻ, siêu thị… Với giá thành bình dân và rất dễ sử dụng, viên tẩy bồn cầu rất tiện lợi cho cuộc sống hiện đại.

2. Công dụng chung của viên tẩy bồn cầu

Là sản phẩm tẩy rửa bồn vệ sinh rất hữu dụng, các viên tẩy bồn cầu được tích hợp rất nhiều tính năng, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng:

  • Khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, vi trùng… của viên tẩy bồn cầu có tốt không? Được sản xuất với công nghệ hiện đại, chứa các thành phần tẩy rửa mạnh, các viên tẩy bồn cầu sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn có nguy cơ gây bệnh, giúp bảo vệ tốt hơn sức khoẻ của cả gia đình.
  • Viên tẩy bồn cầu có thể nhanh chóng loại bỏ các vết bám bẩn, vết ố vàng trong bồn cầu;
  • Ngăn ngừa các vết bẩn bám đọng trở lại;
  • Viên tẩy bồn cầu có tốt không cho bề mặt tráng men sứ của bồn vệ sinh? Bạn có thể yên tâm sử dụng viên tẩy bồn cầu bởi sản phẩm này sẽ duy trì độ trắng sáng, sạch bóng của bồn vệ sinh và  không gây xước lớp men tráng của thiết bị;
  • Viên tẩy bồn cầu có thể khử mùi hôi nhanh chóng;
  • Mùi hương của viên tẩy bồn cầu có tốt không? Có sản phẩm viên tẩy bồn cầu không có mùi hương; có loại mang tới mùi hương dịu nhẹ, bung toả và lưu giữ hương thơm thoáng mát cho phòng vệ sinh như: hương hoa hồng, hoa oải hương, hương bạc hà… Bạn có chọn mua viên tẩy bồn cầu với mùi hương yêu thích.
  • Viên tẩy bồn cầu tự tan trong nước tạo thành dung dịch chứa hoá chất tẩy rửa; giúp bạn tiết kiệm thời gian cọ rửa bồn cầu hữu hiệu;
  • Viên tẩy bồn cầu cũng rất phù hợp sử dụng cho gia đình riêng, công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

3. Các loại viên tẩy bồn cầu uy tín trên thị trường

Có nhiều loại viên tẩy bồn cầu từ các thương hiệu uy tín đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, các loại viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… cũng ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Nên mua viên tẩy bồn cầu ở đâu? Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo chất lượng và an toàn sức khoẻ cho người sử dụng, bạn nên tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng, đại lý tin cậy. Tại Yca.vn – nhà phân phối hàng tiêu dùng uy tín, bạn có thể đặt mua ngay các sản phẩm viên tẩy bồn cầu 100% hàng chính hãng cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và nhiều chương trình ưu đãi.

Một trong những sản phẩm viên tẩy rửa toilet được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn là viên tẩy bồn cầu Gift (được sản xuất tại Việt Nam). Với công thức tẩy rửa cực mạnh, viên tẩy bồn cầu Gift sẽ đánh bay các vết ố vàng, mảng bám đọng trong bồn cầu, trả lại vẻ sạch sẽ và khử đi mùi hôi khó chịu.

viên tẩy bồn cầu gift

Giá tham khảo: khoảng 147.000 đồng/lốc 3 vỉ (vỉ 4 viên)

87.000 đồng/lốc 3 vỉ (vỉ 2 viên)

Đến từ thương hiệu Vim tẩy bồn cầu và nhà vệ sinh uy tín, viên treo bồn cầu Vim Power 5 mang đến nhiều tính năng tẩy rửa bồn cầu ưu việt. Viên tẩy bồn cầu Vim có thể tạo ra nhiều bọt rửa tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng và tẩy sạch vết bẩn bám trong bồn cầu hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm được tích hợp hương Lavender (hoa oải hương) sẽ mang đến cảm giác tươi mát, thông thoáng cho phòng vệ sinh, nhà tắm.

viên tẩy bồn cầu Vim power 5

Giá tham khảo: khoảng 28.000 đồng/vỉ treo

Các sản phẩm tiêu dùng có xuất xứ từ Nhật Bản luôn được người Việt Nam tin tưởng về chất lượng. Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản Welco cũng được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

viên tẩy bồn cầu Nhật Bản Welco vỉ xanh

Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản Welco vỉ xanh hương bạc hà

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/vỉ 6 viên

viên tẩy bồn cầu Nhật Bản Welco hương hoa hồng

Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản Welco hương hoa hồng

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/vỉ 6 viên

viên tẩy bồn cầu Nhật Bản vỉ 2 viên

Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản vỉ 2 viên

Giá tham khảo: khoảng 49.000 đồng/vỉ

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “viên tẩy bồn cầu có tốt không”.  Với sản phẩm nhiều tiện ích này, bồn cầu sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng, thơm mát và công việc vệ sinh toilet sẽ không còn lấy đi nhiều thời gian của bạn nữa.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *