Các loại sáp thơm để tủ quần áo thơm lâu

 Các bộ trang phục sẽ thơm lâu hơn với sáp thơm để trong tủ đồ.

Mặc dù đã cố gắng sử dụng các loại bột giặt, nước giặt thơm lâu hay nước xả vải thơm ngát nhưng quần áo của bạn vẫn có mùi hôi, gây khó chịu. Biết được các nguyên nhân gây mùi hôi sẽ giúp bạn loại bỏ chúng và có cách làm thơm quần áo thích hợp.

I. Mùi hôi khó chịu của tủ quần áo đến từ đâu?

Sự ẩm ướt, đi kèm với đó là sự phát triển của nấm mốc là nguyên nhân chủ yếu nhất gây nên mùi hương khó chịu trên quần áo. Đặc biệt, vào những ngày mưa hay những ngày nồm ẩm (vào mùa Xuân ở miền Bắc), không khí thường xuyên có độ ẩm cao. 

Môi trường ẩm ướt cũng có thể đến từ quần áo mới giặt nhưng vẫn còn ẩm, chưa khô hoàn toàn. Đây là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển và lan nhanh đến vải vóc được cất giữ trong tủ.

Mùi hôi của tủ quần áo còn đến từ chính thói quen xếp đặt quần áo trong các ngăn tủ. Tủ treo quần áo thường chứa đầy ắp trang phục mùa đông, mùa hè; khăn; cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác. Điều này làm tủ không được thông thoáng, bị bí khí, giúp nấm mốc lan nhanh và làm tăng mùi ẩm mốc hơn.

Tủ quần áo để quá nhiều đồ sẽ khiến tủ không được thông thoáng.

Các mùi khó chịu trong tủ quần áo cũng có thể được gây ra bởi những bộ quần áo bẩn đầy mùi mồ hôi hoặc chưa kịp giặt để dưới đáy tủ. Cũng có loại tủ được thiết kế kèm theo tầng để giày ở phía dưới. Mùi hôi giày có thể tạo nên mùi hôi ám vào quần áo.

Vách tủ hay sàn nhà bị ẩm ướt hay có nấm mốc cũng là nguyên nhân khiến quần áo bị hôi. Nếu căn phòng chứa tủ đồ của bạn quá khép kín, không khí sẽ khó được lưu thông thường xuyên. Việc thiếu không khí lưu thông cùng với độ ẩm cao khiến nấm mốc dễ dàng phát triển từ vách tường, bề mặt tủ, trần, các góc tủ… và lan nhanh đến sợi vải trên áo quần.

Cũng có khi tủ quần áo được đặt ngay gần nhà vệ sinh. Bởi thiết kế phòng và sự chật hẹp về không gian này, mùi nhà vệ sinh có thể dễ dàng bám vào quần áo của bạn.

II. Mua các loại sáp thơm để tủ quần áo như thế nào?

Sáp thơmhay túi thơm quần áo được nhiều người sử dụng như là cách làm quần áo hết mùi hôi. Cách giữ hương thơm trên quần áo bằng sáp thơm sẽ khiến những chiếc áo sơ mi, áo phông, áo khoác, comple, khăn hay đồ len… của bạn ngát hương trong nhiều ngày.

Bạn lưu ý nên chọn mua sáp thơm tủ quần áo từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo hàng chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Sáp thơm hương hoa, sáp thơm hương trái cây cùng với nhiều phức hợp mùi hương độc đáo sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn.

Nhiều mùi hương còn có tác dụng đuổi côn trùng như: muỗi, kiến, gián… hiệu quả.

1. Sáp thơm để tủ quần áo hương hoa oải hương Lavender

Là một trong những loại sáp thơm bỏ tủ quần áo được yêu thích nhất, sáp thơm hương hoa oải hương không chỉ khử mùi, làm thơm vải vóc, mà còn giúp bạn thư giãn tinh thần.

Sáp thơm Glade hương hoa oải hương Lavender (Giá: khoảng 47.900 đồng/180g)

Sáp thơm hương hoa oải hương Ami (Lốc 3 hộp: khoảng 109.000 đồng)

2. Sáp thơm để tủ quần áo hương hoa lài Jasmine

Với mùi hương thanh khiết, sáp thơm quần áo hương hoa lài Jasmine từ thương hiệu Glade, Ami sẽ giúp các bộ trang phục của bạn luôn thơm tho.

Sáp thơm Glade hương hoa lài jasmine

Sáp thơm Glade hương hoa lài Jasmine.

Sáp thơm Ami Jasmine hoa lài (Lốc 3 hộp: khoảng 109.000 đồng)

3. Sáp thơm để tủ quần áo hương cam chanh (Lemon, Citrus)

Mùi hương từ nhóm cam chanh có tác dụng khử mùi tủ quần áo hiệu quả, đồng thời mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái cho người sử dụng.

Sáp thơm Glade hương cam chanh (Giá: khoảng 52.000 đồng/170g)

Sáp thơm Glade hương chanh (Giá: khoảng 47.900 đồng/180g)

Gel thơm Nami hương cam (Giá: khoảng 43.000 đồng/150g)

Sáp thơm Ami hương cam chanh tươi mát (Lốc 3 hộp: khoảng 109.000 đồng)

4. Sáp thơm hương sớm mai, tuyệt tác hương hoa

Sáp thơm Glade tuyệt tác hương hoa mang cả vườn hoa vào tủ treo quần áo của bạn (Giá: khoảng 47.900 đồng/180g)


Sáp thơm để tủ quần áo Ami Zen Garden (Lốc 3 hộp: khoảng 109.000 đồng)

Các mùi hương từ sáp thơm để tủ quần áo sẽ khử mùi, mang đến cho quần áo của bạn hương thơm mới, giúp bạn tự tin diện trang phục suốt ngày dài. Đặt mua ngay sáp thơm tại Yca.vn để làm thơm ngát tủ quần áo của mình nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *