Các sản phẩm nước tẩy bồn cầu và viên tẩy bồn cầu uy tín

Làm sao để bồn cầu, nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, thơm thoáng? Các loại nước tẩy bồn cầu viên tẩy bồn cầu hiện nay rất đa dạng, mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng. Các sản phẩm này không chỉ tiêu diệt mạnh mẽ hàng triệu vi khuẩn, vi trùng có nguy cơ gây bệnh mà còn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cọ rửa không gian nhà vệ sinh trong cuộc sống hiện đại.

Toa lét và nhà vệ sinh, phòng tắm là nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn có nguy cơ gây bệnh cho cả gia đình. Theo các nghiên cứu, các loại vi khuẩn phổ biến nhất được tìm thấy trong bồn cầu, phòng vệ sinh là bacteroidaceae hay vi khuẩn từ phân như: E.coli, streptococcus, salmonella. Cọ rửa nhà vệ sinh bằng các sản phẩm nước tẩy rửa chuyên dụng và viên tẩy bồn cầu hàng ngày sẽ ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn nguy hiểm này, giúp bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

1. Vim tẩy bồn cầu

Là sản phẩm nước tẩy rửa nhà vệ sinh chuyên dụng của Tập đoàn Unilever có uy tín trên thị trường, Vim là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với công thức diệt khuẩn đến 99% được viện Pasteur kiểm nghiệm định kỳ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước rửa bồn cầu Vim cho không gian vệ sinh của gia đình.

Thành phần quan trọng có trong nước tẩy bồn cầu Vim là Sodium Hypochlorite. Đây là hợp chất hoá học gốc muối có khả năng tấn công hoá học và phá huỷ tế bào vi khuẩn. Cùng với đó, chất hoạt động bề mặt có trong nước tẩy rửa Vim cho phép chất lỏng, chất rắn và khí di chuyển tự do, dễ dàng liên kết với nhau hơn và phát huy công dụng. Không chỉ vậy, với công nghệ tiên tiến, Vim còn chứa chất thơm tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, đem lại cảm giác sạch thoáng sau khi sử dụng.

nước tẩy bồn cầu vim diệt khuẩn

Nước tẩy bồn cầu và nhà tắm Vim diệt khuẩn

Giá tham khảo: khoảng 23.000 đồng/chai 500ml

33.000 đồng/chai 900ml

gel tẩy bồn cầu và nhà tắm vim trắng sáng

Gel tẩy bồn cầu và nhà tắm Vim Trắng Sáng hương chanh sả dịu mát

Giá tham khảo: khoảng 36.500 đồng/chai 475ml

Là sản phẩm tẩy rửa đậm đặc, Vim tẩy bồn cầu có khả năng diệt khuẩn cao, ngay cả với những góc khó nhìn thấy hay khó lau dọn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chai Vim tẩy bồn cầu giúp bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn cầu hơn trong cuộc sống hiện đại, Vim còn mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm Viên vệ sinh bồn cầu Vim Power 5. Viên vệ sinh bồn cầu sẽ tạo ra lớp bọt mạnh mẽ, giúp đánh bay vết bẩn, mảng bám và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh trong bồn cầu. Cùng với đó, công nghệ mùi hương mang đến hương hoa oải hương (lavender) thơm mát.

viên vệ sinh bồn cầu vim power 5

Giá tham khảo: khoảng 28.000 đồng

Bạn chỉ cần lấy vỉ treo ra khỏi hộp chứa và treo vỉ phía bên trong thành bồn vệ sinh sao cho viên tẩy tiếp xúc với dòng chảy của nước xả. Tới khi viên vệ sinh hoà tan hết, bạn sẽ thay vỉ mới để sử dụng. Với viên treo bồn cầu Vim Power 5, không gian nhà vệ sinh, phóng tắm sẽ sạch sẽ, dịu mát và thông thoáng suốt 30 ngày.

2. Tẩy bồn cầu Gift

Là sản phẩm thuộc Earth Corporation, nước tẩy bồn cầu Gift làm hài lòng ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt. Với công nghệ đặc chế tiên tiến mới, nước tẩy rửa toilet Gift sẽ hoạt động cực nhanh với 5 tác động:

  • Sạch vết bẩn
  • Tẩy siêu nhanh
  • Ngừa vi khuẩn
  • Khử mùi hôi
  • An toàn, sáng bóng.

Với công thức đậm đặc, Gift nước tẩy bồn cầu sẽ loại bỏ những mảng bám ố vàng và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng. Với phần cổ chai được thiết kế có độ cong đặc biệt, Nước tẩy rửa bồn cầu Gift Siêu Sạch sẽ giúp làm sạch mọi ngóc ngách của bồn  và nhà vệ sinh, trả lại vẻ sạch bóng, thơm mát.

Nước tẩy toilet Gift Đậm đặc Siêu sạch

Giá tham khảo: khoảng 49.000 đồng/lốc 2 chai 600ml

82.000 đồng/can 3.8kg

nước tẩy toilet gift bạc hà dịu mát

Nước tẩy toilet Gift Bạc hà Dịu mát

Giá tham khảo: khoảng 49.000 đồng/lốc 2 chai 600ml

79.000 đồng/can 3.8kg

Bên cạnh sản phẩm nước tẩy rửa bồn cầu, Earth Corporation Vietnam còn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm Viên tẩy bồn cầu Gift. Chứa các thành phần tẩy rửa hiệu quả, viên tẩy sẽ tự động tẩy sạch và khử mùi hôi toilet hiệu quả sau mỗi lần xả nước, đồng thời chống các chất bẩn bám trở lại. Sản phẩm cũng không gây hại cho các bể tự hoại, hệ thống cống dẫn hay lớp men tráng thiết bị vệ sinh.

viên tẩy bồn cầu gift

Giá tham khảo: khoảng 147.000 đồng/lốc 3 vỉ (vỉ 4 viên)

87.000 đồng/lốc 3 vỉ (vỉ 2 viên)

Bạn chỉ cần để viên tẩy bồn cầu Gift vào bể chứa nước của bồn cầu vệ sinh và chờ 15 phút để nước chuyển sang màu xanh rồi mới xả nước sử dụng. Sau khoảng 300 – 400 lần xả nước (cho 1 viên tẩy), nước trong bồn chứa không còn màu xanh, bạn sẽ cho viên mới vào và sử dụng. Sử dụng viên tẩy bồn cầu Gift sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho công việc cọ rửa bồn cầu nhà vệ sinh trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.

3. Tẩy bồn cầu Duck

Là thương hiệu thuộc Tập đoàn SCJohnson nổi tiếng thế giới, gel tẩy bồn cầu Duck (nước tẩy con vịt) đã vượt qua các vòng kiểm nghiệm gắt gao từ các cơ quan kiểm duyệt chất lượng quốc tế. Bởi vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng tẩy rửa bồn cầu của Duck cũng như bảo đảm an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Công nghệ siêu tẩy của Duck chứa Hydrochloric Acid (Active), nước, Proprietary Surfactant Blend (cải thiện cấu trúc sản phẩm) sẽ đặc trị tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, đánh bay vết bẩn và các chất lắng cặn. Cùng với đó, Acid Blue 9 tạo nên màu sắc ưa nhìn cho sản phẩm và các chất tạo hương thơm như: 2-t-butylcyclohexyl acetate; dipropylene glycol… sẽ mang đến cảm giác thư thái cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

gel tẩy bồn cầu duck hương biển

   Gel tẩy bồn cầu Duck hương biển

Giá tham khảo: khoảng 23.000 đồng/chai 500ml

gel tẩy bồn cầu duck hương hoa oải hương

Gel tẩy bồn cầu Duck hương hoa oải hương

Giá tham khảo: khoảng 23.000 đồng/chai 500ml

 33.000 đồng/chai 750ml

4. Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản

Là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được nhập khẩu chính hãng, viên nén làm sạch toilet giúp tẩy sạch các vết ố vàng, bám bẩn trong bồn cầu hiệu quả và nhanh chóng. Với viên nén Nhật Bản, bạn sẽ không cho vào bồn chứa nước toilet mà cho vào trong bồn cầu trong 2 tiếng (hoặc để qua đêm nhưng không quá 24 tiếng) rồi dội nước sạch. Các vết bẩn và mùi hôi sẽ bị loại bỏ.

viên nén làm sạch toilet welco nhật bản vỉ xanh

Viên nén làm sạch toilet Welco vỉ xanh

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/vỉ 6 viên

viên nén làm sạch toilet welco nhật bản hương hoa hồng

Viên nén làm sạch toilet Welco vỉ hồng

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/vỉ 6 viên

viên nén làm sạch toilet nhật bản

Viên làm sạch toilet

Giá tham khảo: khoảng 49.000 đồng/vỉ 2 viên

Các loại nước tẩy rửa bồn cầu và viên vệ sinh bồn cầu từ các thương hiệu uy tín này sẽ tẩy sạch và diệt vi khuẩn nhanh chóng. Không gian nhà vệ sinh của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thơm thoáng tức thì, giúp bảo vệ tốt hơn sức khoẻ của cả gia đình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *