Một vài cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả

Trong môi trường thường xuyên có độ ẩm cao, sàn nhà vệ sinh là nơi dễ bị bám bẩn, ố vàng. Điều này không chỉ không an toàn cho sức khoẻ mà còn mất thẩm mỹ, tạo nên mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý của cả gia đình. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu một số cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả nhé!

Nhà vệ sinh là không gian được sử dụng thường xuyên của cả gia đình. Chỉ sau một vài ngày không được cọ rửa, sàn gạch nhà vệ sinh sẽ bị bám bẩn, dễ gây trơn trượt và có mùi hôi bốc lên. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho hàng triệu vi trùng, vi khuẩn phát triển, có nguy cơ gây bệnh cho cả gia đình. Bạn có thể áp dụng cách làm sạch nền nhà vệ sinh dưới đây rất đơn giản và nhanh chóng để dọn dẹp, trả lại cho không gian này sự sạch sẽ, thơm tho.

Không gian nhà vệ sinh cần được cọ rửa sạch sẽ hàng ngày.

1. Sử dụng bột baking soda và giấm

Một trong những cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh được nhiều người áp dụng đó là sử dụng kết hợp bột baking soda và giấm. Baking soda được ứng dụng nhiều cho các nhu cầu khử mùi và tẩy rửa. Chỉ với những thao tác đơn giản, sàn nhà vệ sinh của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ trở lại. 

Bột baking soda có khả năng tẩy rửa rất hữu hiệu.

Bạn hãy trộn hỗn hợp giấm và baking soda theo tỷ lệ 2:1 với nước nóng rồi dùng chổi cọ nhà vệ sinh để nhúng hỗn hợp và quét lên sàn nhà vệ sinh. Để yên hỗn hợp trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó cọ rửa nhà vệ sinh với nước sạch.

Với hai nguyên liệu và cách làm đơn giản này, sàn nhà vệ sinh không chỉ sạch bóng mà còn hết sạch mùi hôi khó chịu.

2. Sử dụng nước tẩy rửa nhà tắm chuyên dụng

Là nơi chứa hàng triệu vi khuẩn có thể gây bệnh nguy hại cho sức khoẻ của cả gia đình, sàn nhà vệ sinh không chỉ cần được cọ rửa trắng sáng mà còn cần được diệt trùng sạch sẽ. Sử dụng các sản phẩmnước tẩy nhà vệ sinh chuyên dụng từ các thương hiệu uy tín như Vim, Gift, Duck sẽ trả lại cho sàn nhà vệ sinh sự sạch sẽ nhanh chóng. Không chỉ vậy, cách làm sạch sàn nhà tắm, nhà vệ sinh này còn giúp các bà nội trợ tiết kiệm đáng kể thời gian dọn dẹp không gian này hàng ngày.

Chứa các thành phần tẩy rửa mạnh mẽ, các loại nước tẩy sàn nhà này sẽ ngay lập tức tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tẩy đi các vết ố vàng, rêu xanh, nấm mốc hay các vết nhầy bám trên sàn gạch.

Bạn có thể pha loãng các nước tẩy rửa chuyên dụng này để làm sạch sàn nhà vệ sinh với nước sạch. Đối với các vết dơ bẩn và hoen ố đã bám cứng lâu ngày, bạn hãy đổ trực tiếp dung dịch tẩy rửa lên vết bẩn và để trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó, dùng chổi cọ nhà vệ sinh cọ rửa như bình thường và rửa trôi với nước sạch.

Các loại dung dịch tẩy rửa sàn nhà vệ sinh hiện nay còn được tích hợp thêm hương thơm dịu nhẹ, mang đến cho không gian nhà vệ sinh cảm giác thư thái, không còn bị ám ảnh bởi những mùi hôi khó chịu nữa.

3. Một số lưu ý khi thực hiện cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh

Khi cọ rửa nhà vệ sinh, bạn lưu ý nên đeo khẩu trang và găng tay để tránh không cho các chất bẩn và dung dịch tẩy rửa bắn vào da.

Giữ nhà vệ sinh thông thoáng bằng cách sử dụng quạt gió hoặc mở cửa sổ nhỏ thông gió. Điều này sẽ giúp không khí trong nhà vệ sinh thường xuyên được lưu thông, tránh ém mùi và không khí ẩm thấp. 

Để tránh mua phải dung dịch tẩy rửa hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy chọn mua tại các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối  uy tín. Tại Yca.vn, bạn có thể đặt mua ngay dung dịch tẩy rửa sàn nhà vệ sinh với nhiều ưu đãi giá và yên tâm với dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Nước tẩy bồn cầu và nhà tắm VIM (con vịt)

Giá tham khảo: khoảng 33.000 đồng/chai 900ml

Nước tẩy Gift bạc hà

Giá tham khảo: khoảng 49.000 đồng/lốc 2 chai 600ml

79.000 đồng/can 3.8kg

Nước tẩy nhà tắm Duck hương hoa

Giá tham khảo: khoảng 33.000 đồng/chai 900ml 

Với những cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh này, không gian nhà vệ sinh sẽ sớm trở nên sạch sẽ và thơm thoáng, giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *