Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Một mái tóc nhiều gàu khiến bạn mất tự tin trong các cuộc gặp gỡ và giao tiếp. Nên lựa chọn loại dầu gội trị gàu nào tốt để đánh bay gàu và trả lại một mái tóc đen bóng, mượt mà? Yca.vn sẽ mang tới cho bạn thông tin về loại dầu gội trị gàu hữu hiệu Selsun trong bài viết dưới đây. Không chỉ vậy, Selsun còn là dầu gội trị nấm, trị ngứa da đầu được nhiều người biết tới. Hãy cùng tìm hiểu dầu gội trị gàu Selsun có tốt không và cách dùng như thế nào nhé!

dầu gội trị gàu selsun

Sản phẩm còn được nhiều người dùng gọi là: thuốc trị gàu Selsun, thuốc trị ngứa da đầu.

1. Xuất xứ thương hiệu 

Dầu gội trị gàu Selsun là một thương hiệu chăm sóc tóc, trị gàu nổi tiếng và uy tín của Rohto-Mentholatum. Đây là một hãng dược liệu thuộc Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản). Thương hiệu này đã có nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, có trụ sở tại khu công nghiệp VSIP ở Bình Dương.

Rohto Mentholatum (Việt Nam) đã tiên phong trong việc ứng dụng hoạt chất Selenium Sulfide vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, có công dụng trị gàu hiệu quả.

Ra mắt thị trường vào năm 2007, Selsun là dầu gội trị gàu tốt rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

2. Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? 

Dầu gội trị gàu Selsun có một thành phần rất đặc trưng. Đây chính là Selenium Sulfide – hoạt chất chính làm nên chất lượng sản phẩm. 

dau goi selsun co tot khongDầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Review dầu gội Selsun.

Công dụng chính của Selenium Sulfide là: 

  • Giúp tiêu diệt hiệu quả nấm gây gàu cho da đầu. Đặc biệt, hoạt chất này còn có vai trò ức chế tăng sinh tế bào sừng cho da đầu. 
  • Không chỉ tiêu diệt nấm gây gàu, hoạt chất này còn giúp trị ngứa da đầu, kháng viêm và điều trị các triệu chứng tiết bã nhờn viêm da. Chính vì thế, Selenium Sulfide sẽ loại sạch gàu và ngăn gàu quay trở lại.

Ngoài thành phần là Selenium Sulfide, trong dầu gội đầu Selsun còn có những thành phần khác hỗ trợ chức năng trị gàu như: 

  • Dimethicone: Có công dụng bảo vệ lớp biểu bì của tóc, giúp tóc bóng mượt, giàu sức sống.
  • Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide (Tab 2): có chức năng gần tương tự như Dimethicone, giúp tóc mềm mại và khỏe đẹp. 
  • Citric Acid: hỗ trợ phục hồi nang tóc, làm sạch tóc hiệu quả.
  • Water (Nước), Cocamide DEA, Fragrance, Bentonite Hydroxypropyl Methylcellulose, Ammonium Laureth Sulfate, Sodium Citrate… hỗ trợ tính năng trị gàu của sản phẩm.

Với những thành phần này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi dầu gội trị gàu Selsun có tốt không rồi phải không? Selsun không chỉ là dầu gội đặc trị gàu hiệu quả mà còn là dầu gội trị nấm da đầu rất được tin dùng. Không chỉ vậy, Selsun cũng được sử dụng như loại dầu gội trị ngứa da đầu được nhiều người sử dụng. Sản phẩm có thể được sử dụng để trị gàu cho nam giới và cả nữ giới. 

Vậy cách dùng dầu gội này như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả? 

3. Cách sử dụng dầu gội trị gàu Selsun 

Để có được hiệu quả trị gàu tốt nhất khi dùng dầu gội Selsun, bạn hãy ghi nhớ cách gội đầu riêng cho từng loại tóc nhé!

Cách gội đầu dành cho tóc thường 

Nếu sở hữu mái tóc thường (không uốn, nhuộm…), bạn hãy sử dụng dầu gội trị gàu Selsun như dầu gội bình thường. 

Đầu tiên hãy làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội đầu ra tay rồi xoa đều lên đầu. Bạn nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng khắp đầu để dầu gội thẩm thấu vào chân tóc và da đầu. Sau khoảng 2 đến 3 phút massage, bạn xả lại với nước sạch là xong.

Với mái tóc này, bạn hãy sử dụng dầu gội Selsun thường xuyên 2 lần/tuần để nhanh chóng đánh bay gàu và trị ngứa da đầu nhé. 

Cách gội dầu gội Selsun dành cho tóc uốn, nhuộm… 

Dầu gội Selsun có tốt không cho tóc nhuộm uốn

Dầu gội Selsun có tốt không cho tóc uốn, nhuộm?

Đối với tóc đã chịu ảnh hưởng của hóa chất (tạo kiểu như: uốn, nhuộm…), bạn cũng tiến hành gội đầu theo cách trên. Tuy nhiên, nếu mới làm tóc, bạn nên để sau 2 tuần rồi mới dùng Selsun.  Thêm nữa, khi dùng Selsun, tóc đã qua xử lý hóa chất có thể bị khô. Vì vậy, bạn hãy uống nhiều nước và tránh để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhé!

Có nên dừng dùng dầu gội trị gàu Selsun khi đã hết gàu? 

Khi hết gàu rồi, người dùng vẫn nên duy trì sử dụng dầu gội trị gàu Selsun. Việc này như là một “biện pháp phòng ngừa” gàu quay trở lại. Tuy nhiên, tần suất sử dụng sẽ giảm đi. Bạn chỉ cần gội dầu Selsun 1 lần/tuần thôi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm dầu gội thường để giúp tóc ẩm mượt hơn nhé.

4. Dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu?

  •      Chai dầu gội trị gàu Selsun 100ml bán trên Shopee.vn có giá khoảng 95.000 đồng.
  •      Chai dầu gội trị gàu Selsun 100ml bán trên Tiki.vn có giá khoảng 84.000 đồng.
  •     Chai dầu gội trị gàu Selsun 50ml có giá khoảng 55.000 đồng.
  •     Còn gói dầu gội nhỏ 5ml thì có giá bán khoảng 5.000 đồng.

giá dầu gội selsun là bao nhiêu

bấm vào đây để xem Dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu?

5. Dầu gội Selsun bán ở đâu?

Bạn có thể mua dầu gội trị gàu Selsun tại hầu hết các đại lý, cơ sở bán lẻ và các hệ thống siêu thị. Để tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm, bạn có thể đặt mua online dầu gội chính hãng Selsun tại Shopee.vn, Tiki.vn với giá tốt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

6. Lưu ý khi sử dụng dầu gội trị gàu Selsun 

Khi dùng dầu gội trị gàu Selsun, người dùng nên ghi nhớ một số lưu ý nhỏ dưới đây: 

Hiện nay dầu gội trị gàu Selsun có 2 loại. Đó là:

  • Dầu gội chống gàu Selsun 1%: Loại này sử dụng cho những người bị gàu nhẹ.
  • Dầu gội trị gàu Selsun 1.8%: Dành cho người có da đầu bị gàu nặng đến rất nặng.

 Trong đó, bạn cần ghi nhớ dầu gội trị gàu Selsun 1.8% chống chỉ định với:

  • Bệnh nhân dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong dầu gội;
  • Không dùng khi có viêm cấp tính hoặc xuất tiết;
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 5 tuổi.

Khi sử dụng dầu gội trị gàu Selsun, tóc có thể bị xơ. Vậy nên, bạn có thể kết hợp với dầu xả dưỡng tóc Selsun để mái tóc được bổ sung độ ẩm, giúp tóc mượt mà, mềm mại.

Với bài viết trên, Yca.vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc dầu gội trị gàu Selsun có tốt không. Nếu đang cần tìm loại thuốc trị gàu hiệu quả, bạn đừng quên lựa chọn dầu gội Selsun nhé. Hãy đặt mua ngay và trải nghiệm sản phẩm này. Không còn nỗi lo da đầu bị gàu và ngứa, chắc chắn dầu gội trị gàu Selsun sẽ không làm bạn thất vọng!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *