Dầu gội Moroccanoil có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu đang cần tìm dầu gội đầu cho tóc khô xơ, dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn hay muốn làm tóc bồng bềnh, bạn hãy thử nghiệm dầu gội Moroccanoil. Nhận được rất nhiều lời khen từ các Blogger, YouTuber nổi tiếng, dầu gội đầu Moroccanoil được người sử dụng trên khắp thế giới hài lòng. Hãy cùng Yca.vn tìm hiểu dầu gội Moroccanoil có tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

review dầu gội Moroccanoil có tốt không

Dầu gội Moroccanoil có tốt không cho tóc và da đầu?

I. Về thương hiệu Moroccanoil

Dầu gội Moroccanoil của nước nào? Moroccanoil là thương hiệu hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc danh tiếng. Câu chuyện về thương hiệu này bắt đầu khi người đồng sáng lập – bà Carmen Tal, tới Israel. 

Sau một lần nhuộm tóc khiến tóc bị hư tổn nặng, bà được một người bạn đưa tới một salon để tiến hành trị liệu tóc với loại dầu dưỡng đặc biệt có nguồn gốc từ thực vật mang tên dầu argan. Mái tóc hư tổn của bà đã trở nên mềm mại, bóng mượt nhanh chóng. Trải nghiệm này đã khích lệ bà cho ra đời sản phẩm dầu dưỡng tóc đặc biệt cho mái tóc hư tổn. Ngay khi xuất hiện trên thị trường, dầu gội Moroccanoil đã thuyết phục được những nhà tạo mẫu tại các sàn diễn thời trang, những người nổi tiếng và phụ nữ trên khắp thế giới.

Từ những sản phẩm chăm sóc tóc riêng lẻ, Moroccanoil dần phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc khác. Các sản phẩm này đều được chiết xuất từ dầu argan – biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ sản phẩm dầu gội, dầu dưỡng tóc và tinh dầu Moroccanoil đem đến hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc mái tóc.

tinh dầu argan

Loài cây Argan đem đến loại tinh dầu Argan hảo hạng – loài cây đặc trưng của đất nước  Maroc.

II. Dầu gội Moroccanoil có tốt không?

1. Các thành phần có trong dầu gội Moroccanoil

Việc tìm hiểu kỹ các thành phần có trong dầu gội Moroccanoil sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dầu gội Moroccanoil có tốt không.

Sở hữu rất nhiều các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dầu gội Moroccanoil sẽ nhẹ nhàng chăm sóc mái tóc hư tổn của bạn, phục hồi tóc nhanh chóng.

  • Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil: Thành phần này là chiết xuất đặc trưng của sản phẩm thương hiệu. Tinh chất dầu Argan chứa nhiều axit béo, chất chống oxy hóa, nhờ đó giúp tóc mềm mượt, hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Tinh chất hạt lanh: đem đến những axit amin thiết yếu cho tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt, bóng bẩy.
  • Dầu cá: là thành phần chứa nhiều Vitamin E, dầu cá có thể nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, đồng thời cải thiện những hư tổn của tóc.
  • Cetrimonium Chloride: giúp nâng cao độ óng mượt, suôn thẳng và chống rối cho tóc.
  • Ngoài ra, dầu gội Moroccanoil còn chứa một số thành phần khác như:  Hydrofluorocarbon 152A, PVP, Butanse, Magnesium Stearate…

2. Công dụng của dầu gội Moroccanoil

Với nhiều tinh chất dưỡng tóc tuyệt vời, dầu gội Moroccanoil mang đến rất nhiều công dụng cho mái tóc. Trong đó, nổi bật là các công dụng giúp tăng phồng tóc; phục hồi độ ẩm cho tóc xơ; dưỡng ẩm cho tóc khô tạo suôn mượt cho tóc. Với mỗi tác dụng này, Moroccanoil cho ra đời từng dòng sản phẩm có chức năng chuyên biệt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu tiếp dầu gội Moroccanoil có tốt không theo từng dòng sản phẩm dưới đây nhé!

2.1. Dầu gội Moroccanoil tăng phồng cho tóc: Moroccanoil Extra Volume      

Moroccanoil Extra Volume được mệnh danh là một trong những dòng dầu gội dưỡng tóc tốt nhất. Sản phẩm không chỉ giúp hô biến mái tóc mỏng thành tóc phồng mà còn nâng cao độ tươi trẻ cho tóc. Không chỉ vậy, các tinh chất có sản phẩm còn giúp tóc được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả.

02 dầu gội Moroccanoil Extra Volume

Moroccanoil Extra Volume khiến mái tóc trở nên bồng bềnh và dày hơn.

Mô tả sản phẩm

Dầu gội Moroccanoil Extra Volume là dòng sản phẩm bán rất chạy, dành riêng cho mái tóc  thường xuyên bị rụng, tóc mỏng manh, bị bết dính, nhiều dầu.

Đánh giá sản phẩm

Bộ  dầu gội Moroccanoil Extra Volume gồm có dầu gội và dầu xả. Trong đó, chai dầu gội có màu xanh ngọc tươi sáng, trên thân chai được in ấn tên sản phẩm, logo, thành phần và cách sử dụng… rõ ràng. Còn dầu xả được đựng trong chai có thiết kế màu trắng.

Dầu Moroccanoil Extra Volume có chứa hàm lượng lớn tinh dầu cây Argan. Thành phần này có thể bổ sung Vitamin A, E, F… giúp cải thiện độ chắc khỏe cho tóc. Cùng với đó, glycerin còn giúp giữ ẩm cho tóc và làm tóc bồng bềnh tự nhiên.

Sử dụng kết hợp với dầu xả Moroccanoil, tóc sẽ nhanh chóng trở nên dày hơn, không bị rối và tạo độ bồng đẹp. Ngay cả khi bạn tạo nhiều kiểu tóc và nhuộm màu, tóc cũng được bảo vệ tốt hơn, không bị hư tổn mạnh.

Đặc biệt, sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ loại sạch bã nhờn trên da đầu rất tốt, ngăn ngừa tóc xơ rối và không làm phai màu tóc nhuộm. Moroccanoil Extra Volume còn để lại trên tóc mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

2.2. Bộ gội xả phục hồi độ ẩm Moroccanoil Moisture Repair shampoo

 

dầu gội Moroccanoil có tốt không bạn đã biết chưa

Moroccanoil Moisture Repair shampoo khắc phục tóc hư tổn nhanh chóng.

Mô tả sản phẩm

Dầu Moroccanoil Moisture Repair Shampoo về cơ bản cũng có thiết kế giống Moroccanoil Extra Volume nhưng có công dụng phục hồi tóc hư tổn do nhuộm. Dòng dầu gội này của Moroccanoil ngoài chứa các thành phần cơ bản ở trên, còn được bổ sung các chiết xuất từ hương hoa gồm: hoa oải hương, hương thảo, hoa cúc hoa Jojoba cùng các dưỡng chất Cocamide Mea, Keratin. Đây là những thành phần có thể nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong và củng cố lại những hư tổn của tóc, đồng thời giữ mái tóc thơm lâu hơn. 

Đánh giá sản phẩm

Moroccanoil Moisture Repair có kết cấu lỏng, sánh, màu trong suốt. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, thơm ngọt không quá gắt. Khi sử dụng, dầu gội tạo bọt không quá nhiều nhưng có thể làm sạch đầu hoàn hảo và tạo cảm giác thư thái cho da đầu. Không chỉ vậy, tình trạng gàu, nấm và ngứa da đầu cũng nhanh chóng được loại bỏ. 

Cùng với dầu gội, dầu xả Moroccanoil Moisture Repair thực sự gây ấn tượng bởi khả năng giữa ẩm bền lâu. Dưỡng chất có trong sản phẩm còn cải thiện độ chắc khoẻ, giúp tóc trở nên óng mượt, không bị chẻ ngọn, khô xơ. 

2.3. Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc Moroccanoil Hydration 

Với Moroccanoil Hydration dưỡng ẩm cho tóc đặc biệt, bạn sẽ không còn chút băn khoăn nào với thắc mắc dầu gội Moroccanoil có tốt không. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người dùng và chuyên gia chăm sóc tóc. 

dầu gội dưỡng ẩm Moroccanoil Hydration

Moroccanoil Hydration giúp dưỡng ẩm tóc và làm tóc mềm mượt.

Mô tả sản phẩm

Moroccanoil Hydration là sự kết tinh của các dưỡng chất từ thiên nhiên bao gồm: dầu Argan, tảo biển, Vitamin AVitamin E. Đây là sản phẩm thiết yếu dành cho tóc khô xơ, mất nước nghiêm trọng hoặc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và nhiệt độ cao.

Đánh giá sản phẩm 

Moroccanoil Hydration có vẻ ngoài được thiết kế tương tự như các sản phẩm gội đầu khác của hãng. Đây là sản phẩm giúp tóc giữ ẩm tối đa, làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, giúp nang tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh. Đồng thời, các dưỡng chất có trong dầu gội còn giúp tóc mềm mượt, bóng bẩy. Không chỉ vậy, sản phẩm còn loại bỏ gàu đáng kể chỉ sau 1 lần gội. Đặc biệt, sản phẩm còn có mùi hương quyến rũ. Sau khi gội đầu 1 đến 2 ngày, mái tóc vẫn lưu giữ được hương thơm nồng nàn. 

Bởi các công dụng tuyệt vời này, Moroccanoil Hydration được người dùng đánh giá rất cao. 

2.4. Dầu gội Moroccanoil Smooth cho mái tóc hư tổn trung bình, tóc rối

Một mái tóc khô cứng, khó vào nếp và bông xù, hư tổn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người. Tuy nhiên, với dầu gội dưỡng tóc tốt Moroccanoil Smooth thì vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc mơ ước.

Dầu gội Moroccanoil Smooth cho tóc khô

Sản phẩm Moroccanoil Smooth giúp tóc rối trở nên mượt mà và chắc khỏe.

Mô tả sản phẩm

Là sản phẩm được thiết kế chuyên dành cho mái tóc khô, Moroccanoil Smooth thực sự là “liều thuốc” tuyệt vời cho những mái tóc xơ, rối, khó vào nếp. Sau 2 đến 3 lần gội, Moroccanoil Smooth sẽ mang đến cho bạn ấn tượng mạnh mẽ về hiệu quả cải thiện tóc và da đầu.

Đánh giá sản phẩm 

Moroccanoil Smooth giúp tóc suôn mượt với thành phần Amino Renew. Đây là thành phần giúp tóc khôi phục các axit amin đã bị mất và làm tóc chắc khỏe, suôn mượt. Đặc biệt, nhờ thành phần này, các cấu trúc Keratin tự nhiên của tóc được thiết lập. Nhờ đó, tóc trở nên khỏe mạnh, cứng cáp và không bị gãy rụng. 

Bên cạnh đó, Moroccanoil Smooth còn có chiết xuất từ dầubơ argan. Do đó, sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cho tóc mạnh mẽ.

2.5. Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Bên cạnh các dòng dầu gội đầu danh tiếng, Moroccanoil còn sở hữu sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc tuyệt vời. Đây cũng là dòng serum dưỡng tóc được các salon hàng đầu rất yêu thích sử dụng.

tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil tăng hiệu quả chăm sóc tóc.

Về thiết kế

Sản phẩm dưỡng tóc Moroccanoil mang vẻ ngoài khá đơn giản: 

  • Thân chai thuỷ tinh dày có màu vàng nâu với kích thước vừa phải.
  • Nắp chai được thiết kế theo dạng nút vặn bằng nhựa riêng.

Mùi hương và kết cấu

Với tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil ngay khi mở nắp ra, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương sang trọng mang nét đặc trưng của tinh dầu Argan. Đó là hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ.

Kết cấu của sản phẩm có khác biệt với dầu gội một chút. Tinh chất dưỡng tóc có màu vàng sậm, óng ánh không quá đặc cũng không quá lỏng. Khi thoa lên tóc, tinh chất Moroccanoil  mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nhanh chóng thẩm thấu vào nang tóc, sợi tóc, gần như không gây ra tình trạng bết dính, bí tắc hay tạo cảm giác khó chịu. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu mái tóc uốn hoặc tóc mỏng, bạn cũng có thể yên tâm sử dụng tinh chất Moroccanoil. 

Thành phần:

Tinh chất Moroccanoil cũng chứa các thành phần tuyệt vời cho mái tóc.

  • Dầu Argan từ Ma-rốc: Tinh dầu Argan là thành phần chính của sản phẩm. Tinh dầu Argan được xem là “vàng trắng” rất quý hiếm tại Ma – rốc, có tác dụng rất tốt cho da và tóc. Tinh dầu Argan có hàm lượng chất chống oxy hóa, axit béo cao nên có thể lấp đầy các lỗ hổng ở thân tóc. Đồng thời, tinh dầu Argan cũng cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, bảo vệ tóc tối ưu. 
  • Chiết xuất từ sữa: Chiết xuất từ sữa trong tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil có nguồn gốc từ hạt lanh. Đây là thành phần cung cấp lượng axit amin lớn, tăng cường độ chắc khỏe cho tóc, đồng thời hỗ trợ tóc suôn mượt và óng ả.
  • Dầu cá: Dầu cá có chứa hàm lượng axit béo omega 3 cao. Thành phần này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời điều chỉnh các chức năng và kích thích tóc phát triển. Dầu cá còn có thể củng cố gốc tóc, ngăn tóc gãy rụng hiệu quả.
  • Các thành phần khác: Ngoài các thành phần chính trên, tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil còn chứa một số thành phần khác như: Parfum, Linseed Extract, Benzyl Benzoate, CI 26100, Butylphenyl Methylpropional…

Trong tinh dầu Moroccanoil còn chứa Cyclomethicone và Dimethicone – là 2 loại Silicone không hòa tan. Bạn đừng quá lo lắng khi thấy sự xuất hiện của 2 loại Silicone này. Silicone trong dầu gội có tác dụng tạo một lớp màng bảo vệ tóc, giúp tóc bóng mượt, nhưng lại gây nên tình trạng gàu hay ngứa da đầu. Bởi vậy, bạn lưu ý nên bôi tinh dầu dưỡng tóc vào phần thân và ngọn tóc, tránh bôi sát vào chân tóc và da đầu.

III. Ưu điểm, nhược điểm của dầu gội Moroccanoil

Qua những phân tích ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn dầu gội Moroccanoil có tốt không rồi. Việc nắm rõ một số ưu điểm và nhược điểm của dầu gội này sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm tốt hơn cho mái tóc của mình. Hãy cùng xem một số review dầu gội Moroccanoil dưới đây nhé.

Ưu điểm sản phẩm

Dầu gội Moroccanoil sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Mẫu mã sản phẩm đẹp mặt, đơn giản nhưng rất sang trọng.
  • Kết cấu sản phẩm dễ sử dụng, không gây bết dính.
  • Các thành phần chiết xuất lành tính, đảm bảo an toàn cho da.
  • Có thể khắc phục hư tổn tóc, kích thích tóc mọc và giúp tóc mềm mượt, suôn bóng.
  • Dễ dàng đánh bay gàu, nấm và ngứa da đầu.
  • Mùi hương sản phẩm đặc trưng, không gây khó chịu khi sử dụng.
  • Moroccanoil sở hữu bộ sưu tập sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc tóc và da đầu. 
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đầu, mọi loại tóc ngay cả với tóc nhuộm và uốn. Bên cạnh các sản phẩm danh tiếng trên, bạn còn có thể chọn mua dầu gội Moroccanoil bảo vệ màu tóc nhuộm, dầu hấp phục hồi tóc, kem ủ tóc phục hồi chẻ ngọn, dầu gội khô, kem tạo bọt phồng, kem tạo sóng xoăn, các loại xịt tóc bảo vệ toàn diện, xịt tạo kiểu… 
  • Sản phẩm đa dạng dung tích giúp người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Moroccanoil cũng sẽ chăm sóc tối ưu cho mái tóc của bạn với bộ sưu tập các loại lược chải tóc như: lược tròn, lược gỡ rối, lược tạo kiểu… 

Nhược điểm của sản phẩm

Dầu gội Moroccanoil cũng có một số nhược điểm, tuy nhiên không tác động quá lớn đến hiệu quả sử dụng.

  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, do đó để thấy được hiệu quả cải thiện tóc rõ rệt bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian nhất định.
  • Giá thành sản phẩm được bán trên thị trường có giá khá cao.

IV. Cách sử dụng dầu gội Moroccanoil 

Bên cạnh tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bạn cũng nên “bỏ túi” cho mình cách dùng dầu gội đúng cách. Bởi lẽ, việc sử dụng dầu gội đúng cách cũng ảnh hưởng rất lớn khi review dầu gội Moroccanoil có tốt không. Nếu quá trình sử dụng của bạn không đúng chuẩn sẽ làm hạn chế hiệu quả của việc chăm sóc tóc. Vì vậy, để đạt được hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất với dầu gội Moroccanoil, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gội đầu bằng dầu gội Moroccanoil

  • Để gội đầu bằng dầu gội Moroccanoil, bạn hãy dùng nước ấm để làm ướt tóc. Điều này sẽ giúp cho nang tóc được giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. 
  • Sau khi tóc ướt, bạn lấy một lượng nhỏ dầu gội cho vào lòng bàn tay và xoa đều với một chút nước để tạo bọt.
  • Thoa đều dầu gội lên tóc.
  • Khi thoa dầu gội, bạn nhớ massage nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút. Tránh sử dụng móng tay để chà xát vì có thể làm tổn thương da đầu.
  • Cuối cùng bạn gội sạch đầu bằng nước mát.

gội đầu với dầu gội moroccanoil đúng cách

Gội đầu với dầu gội Moroccanoil đúng cách.

Bước 2: Sử dụng dầu xả gội đầu

Để nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc bạn nên dùng kết hợp với dầu xả Moroccanoil. Bộ gội xả Moroccanoil danh tiếng sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất.

  • Sau khi gội bằng dầu gội bạn hãy vuốt nhẹ tóc để làm ráo bớt phần nước trên tóc.
  • Tiếp đó bạn cho dầu xả vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc.
  • Lưu dầu xả trên tóc khoảng 1 đến 2 phút kết hợp với massage nhẹ nhàng.
  • Cuối cùng, bạn gội lại lần nữa với nước mát là xong.

Mỗi tuần, bạn chỉ nên gội đầu với dầu gội Moroccanoil khoảng 2 đến 3 lần. Sau 2 đến 3 tuần, bạn sẽ thấy tình trạng tóc và da đầu được cải thiện rõ rệt. Không còn các thân tóc hư tổn, chẻ ngọn, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn. Đặc biệt, tóc cũng bắt đầu dày hơn và dài ra nhanh chóng. 

Trong trường hợp bạn đang sở hữu tinh dầu dưỡng tóc thì bạn sẽ tiếp tục thực hiện bước 3 để chăm sóc tóc.

Bước 3: Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc

Sau khi gội đầu xong, bạn hãy làm khô tóc của mình bằng khăn khô mềm. Bạn lưu ý không dùng máy sấy khô vì có thể làm tóc dễ bị gãy. Để tóc gần khô, bạn sẽ dùng thêm tinh dầu dưỡng tóc. 

Bạn lấy một lượng tinh dầu dưỡng chất vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên phần thân và đuôi tóc.

Bạn có thể chọn lọ dưỡng tóc Moroccanoil với 2 dòng sản phẩm là: Moroccanoil Treatment Original (dành cho mọi kiểu tóc) và Moroccanoil Treatment Light dành cho tóc nhuộm sáng màu. Tuỳ theo mức độ sử dụng, bạn có thể chọn lựa 3 size là: dầu dưỡng tóc Moroccanoil 25ml, 100ml và 125ml.

V. Mua dầu gội Moroccanoil ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vậy là bạn đã rõ dầu gội Moroccanoil có tốt không rồi nhé. Bạn đang muốn sử dụng ngay sản phẩm này nhưng chưa biết dầu dưỡng tóc Moroccanoil bán ở đâu, giá bao nhiêu.

Để mua Moroccanoil dầu gội chính hãng, bạn hãy tìm đến các nhà phân phối uy tín, salon làm tóc chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể đặt mua online ngay tại Yca.vn – nhà phân phối lớn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm dầu gội chính hãng giá tốt, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Giá dầu gội MoroccanoilRepair: khoảng 420.000 đồng/250ml

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “dầu gội Moroccanoil có tốt không”? Hy vọng rằng với trải nghiệm dầu gội đầu Moroccanoil, mái tóc hư tổn của bạn sẽ sớm được phục hồi, trở nên chắc khoẻ, óng ả và mượt mà. Hãy chia sẻ các trải nghiệm chăm sóc tóc cùng với những sản phẩm dầu gội chất lượng cùng Yca.vn nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *