Dầu gội Megumi có tốt không? Hiệu quả ngăn rụng tóc như thế nào?

Nếu bạn đang lo lắng bởi tình trạng tóc rụng nhiều và đang cần tìm loại dầu gội mọc tóc nào tốt? Dầu gội Megumi ngăn rụng tóc sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho bạn. Sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Yca.vn tìm hiểu dầu gội Megumi có tốt không và cách dùng dầu gội Megumi trong bài viết dưới đây nhé!

I. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc

dầu gội megumi có tốt không giá bao nhiêu

Dầu gội Megumi.

Tuổi tác

Quá trình lão hoá sẽ diễn ra nhanh hơn khi tuổi tác ngày càng cao. Tóc cũng bị ảnh hưởng tương tự. Với cả nam giới và nữ giới, tuổi càng cao tóc sẽ rụng nhiều hơn. Đặc biệt khi phụ nữ bước sang độ tuổi 35 – 50, do nội tiết tố thay đổi và nang tóc giảm đi khả năng hấp thụ dưỡng chất, tóc sẽ rụng nhiều hơn trước.

Môi trường

Môi trường sống bị ô nhiễm là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng của mái tóc. Bụi bặm, khói bẩn – các tác nhân gây hại từ môi trường sẽ bám sâu vào chân và nang tóc khiến tóc khó có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng cần thiết. Bởi vậy, tóc sẽ ngày càng yếu dần và rụng.

Rối loạn nội tiết

Rối loạn nội tiết là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng rụng tóc ở nữ giới. Khi hormone estrogen suy giảm, cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone có tên gọi là Dihydrotestosterone (DHT)

Khi DHT tăng cao, da đầu sẽ tiết ra nhiều chất nhờn hơn, nang tóc bị bịt kín, teo nhỏ lại. Điều này khiến quá trình tuần hoàn dưới nang tóc bị hạn chế, làm tóc yếu dần và rụng.

Căng thẳng, stress, mất ngủ

Tình trạng căng thẳng, stress, mất ngủ kéo dài khiến não không được nghỉ ngơi đầy đủ và cân bằng. Quá trình tuần hoàn máu giảm. Từ đó, các tế bào không được tái tạo dẫn đến cơ thể suy nhược, mỏi mệt. Đây là nguyên nhân khiến tóc rụng ở cả nam giới và nữ giới.

dầu gội Megumi Nhật Bản

Dầu gội Megumi có tốt không?

II. Dầu gội Megumi có tốt không?

Để biết dầu gội Megumi có hiệu quả không, bạn hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, các thành phần dưỡng chất và công dụng của loại dầu gội này nhé.

1. Xuất xứ của dầu gội đầu Megumi

Megumi là sản phẩm dầu gội ngăn ngừa rụng tóc thuộc thương hiệu Megumi của Nhật Bản. Thương hiệu này là chi nhánh nhỏ của Tổng công ty Rohto Pharmaceutical Japan nổi tiếng, đã rất quen thuộc với thị trường Việt Nam. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

2. Dầu gội Megumi chứa các thành phần gì?

Bộ dầu gội Megumi được chiết xuất từ thảo mộc.

Dầu gội Megumi được tạo thành từ hơn 13 loại thành phần thảo mộc. Cụ thể:

  • Tinh chất tảo nâucúc La Mã: có tác dụng kháng viêm an toàn, cân bằng độ ẩm cho tóc
  • Chiết xuất nhân sâm: giúp nuôi dưỡng, tái tạo da đầu. Không chỉ vậy, nhân sâm còn chống lão hóa cho tóc hiệu quả.
  • Rễ gừng: giúp lưu thông máu, thúc đẩy nang tóc phát triển.
  • Chiết xuất từ trà xanh nguyên chất: trà xanh có tính sát khuẩn, sẽ loại bỏ nấm, vi khuẩn… trên tóc và da đầu
  • Không chứa silicone và sulfate
  • Dầu dừa, dầu oliu, lô hội: có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe.
  • Tinh chất dưỡng tóc Rohto Megumi essance có vai trò làm chậm quá trình oxy hoá da đầu, cung cấp chất dinh dưỡng giúp mái tóc chắc khoẻ hơn.

Với những dưỡng chất thiên nhiên tuyệt vời này, dầu gội chống rụng tóc Megumi sẽ trả lại cho bạn mái tóc chắc khoẻ, suôn mượt, không còn nỗi lo rụng tóc.

3. Ưu điểm của dầu gội Megumi

Nhiều review dầu gội Megumi đánh giá rất tốt những ưu điểm của sản phẩm này.

Làm sạch da đầu, sạch gàu

Các thành phần có trong dầu gội mọc tóc Megumi giúp làm sạch tóc và da đầu hiệu quả. Bụi bẩn và bã nhờn bám trên tóc sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Nhờ đó, tóc và da đầu được gội sạch sẽ hơn, không bị bết dính.

Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi làm sạch da đầu, sạch gàu hiệu quả.

Giảm tình trạng rụng tócGiảm tình trạng rụng tóc là công dụng hàng đầu của dầu gội Megumi. Các thành phần dưỡng chất như: nhân sâm, gừng… còn giúp lưu thông máu, kích thích da đầu phát triển khoẻ mạnh và thúc đẩy nang tóc phát triển. Nhờ vậy, tóc sẽ giảm gãy rụng và dày trở lại.

Không chứa Silicone, Sulfate và các tác nhân gây kích ứng da

Với cách thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, dầu gội Megumi rất thân thiện và lành tính với da đầu và tóc. Ưu điểm của sản phẩm chính là không chứa Silicone, Sulfate và các tác nhân gây tổn thương da. 

Dạng gel, dưỡng tóc hiệu quả                                                                                        

Là dầu gội dạng gel lỏng, dầu gội Megumi nhẹ nhàng thẩm thấu vào toàn bộ mái tóc. Với kết cấu này, dầu gội Megumi nhẹ nhàng làm sạch và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc và da đầu, không gây rít tóc.

Dầu gội thảo dược nên có mùi hương dễ chịu, thư thái

Dầu gội Megumi là sự kết hợp bởi rất nhiều loại thảo dược. Bởi vậy, sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, mang đến sự thơm mát, thư thái và lôi cuốn cho mái tóc.

Thiết kế bao bì

Bộ sản phẩm dầu gội Megumi bao gồm: dầu gội, dầu xả và tinh chất Megumi.

Dầu gội Megumi

Dầu gội Megumi được thiết kế dạng chai trong suốt, có vòi pump để lấy dầu gội nhanh chóng, tiện lợi. Bao bì sản phẩm có màu vàng nâu. Chữ và logo Megumi được in sắc nét, rõ ràng, toát lên sự sang trọng.

Thiết kế bao bì đẹp, sang trọng.

Dầu xả Megumi

Dầu xả Megumi được thiết kế dạng tuýp. Việc sử dụng dầu gội kết hợp với dầu xả Megumi sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn cho mái tóc của bạn. Các tác dụng của dầu xả Megumi bao gồm:

  • Giảm gãy rụng, dưỡng tóc chắc khỏe
  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe 
  • Dưỡng tóc mượt mà, giữ ẩm, phục hồi tóc
  • Giúp tóc bồng bềnh
  • Giúp kích thích tóc mọc

Tinh chất Megumi

Tinh chất ngăn rụng tóc Megumi là một sản phẩm trong bộ sản phẩm Megumi chăm sóc tóc. Sản phẩm này giúp tăng cường thêm hiệu quả ngăn rụng tóc và dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Các thành phần có trong tinh chất Megumi giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, bổ sung thêm các dưỡng chất và tăng cường sức sống cho sợi tóc.

III. Dầu gội Megumi bán ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua dầu gội Megumi tại các cửa hàng, siêu thị hoặc sàn thương mại điện tử.

Mua dầu gội Megumi ở đâu?

Bạn có thể đặt mua online dầu gội Megumi giá tốt ngay tại Yca.vn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm. Yca.vn đem đến cho bạn sản phẩm dầu gội Megumi chính hãng, uy tín với phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Giá dầu gội Megumi

Dầu gội Megumi giá bao nhiêu? Tại Yca.vn, bạn có thể chọn mua sản phẩm dầu gội Megumi dễ dàng với giá: khoảng 129.000 đồng/175g.

IV. Hướng dẫn sử dụng bộ dầu gội Megumi ngăn rụng tóc

Bạn nên sử dụng kết hợp dầu gội, dầu xả và tinh chất Megumi để đạt hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất.

Bước 1: Gội đầu

  •     Làm ướt tóc rồi thoa dầu gội Megumi lên tóc
  •     Xoa nhẹ tóc để tạo bọt và massage tóc trong khoảng 2 phút.
  •     Gội lại với nước

Bước 2: Sử dụng dầu xả

  •     Cho một lượng dầu xả Megumi lên tóc
  •     Massage tóc như khi gội
  •     Xả sạch tóc lại với nước

Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi 175g giá tốt tại Bách hoá XANH

Dầu gội Megumi – Sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả.

Bước 3: Sử dụng tinh chất Megumi

  • Sau khi tóc khô, bạn dùng tinh chất Megumi thoa đều lên tóc.
  • Bạn xoa nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu đều và nhanh hơn vào tóc và da đầu. Bạn có thể sử dụng tinh chất Megumi 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Vậy là bạn đã biết dầu gội Megumi có tốt không rồi nhé! Với dầu gội Megumi, mái tóc yếu và dễ gãy rụng sẽ sớm được cải thiện, trả lại cho bạn một mái tóc chắc khoẻ, bồng bềnh. Tại Yca.vn, bạn có thể đặt mua nhanh chóng dầu gội Megumi cùng rất nhiều thương hiệu dầu gội khác để chăm sóc mái tóc của mình.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *