Dầu gội Kaminomoto có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến dầu gội Kaminomoto để cải thiện tình trạng mái tóc của mình. Họ được mách nhau rằng dầu gội Kaminomoto có những công dụng rất tốt, vừa trị gàu, vừa ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và dưỡng ẩm cho mái tóc khô xơ rất hiệu quả. Vậy, sự thật thì dầu gội Kaminomoto có tốt không? Công dụng cụ thể của dầu gội này là gì? Hãy cùng Yca.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo 300ml nổi tiếng.

1. Xuất xứ của thương hiệu dầu gội Kaminomoto

Kaminomoto là thương hiệu của một công ty Nhật Bản. Công ty này được thành lập từ năm 1908 ở Kobe. Đến nay, công ty đã trải qua 112 năm hình thành và phát triển. Đây là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm. Công ty Kaminomoto áp dụng các thành tựu của công nghệ hiện đại, cùng với công thức điều chế được lưu truyền lâu đời để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

2. Các thành phần có trong dầu gội Kaminomoto

Kaminomoto là loại dầu gội thảo dược. Các thành phần của Kaminomoto đều được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, tốt cho tóc và da đầu. Các thành phần có trong dầu gội Kaminomoto gồm có:

  • Beta – Glycyrrhetinic acid: Giúp trị gàu, giảm ngứa và chặn đứng tình trạng viêm da, giúp da đầu luôn khỏe mạnh.
  • Piroctone Olamine: giúp ức chế các vi sinh vật gây hại trên da đầu, khử trùng và ngăn gàu quay trở lại.
  • CS – Base: Kích thích sự phát triển của tóc và các tế bào.
  • Kamigen E: Kích thích sự hoạt động, lưu thông máu trên da đầu, từ đó kích thích tóc mọc nhanh.
  • Ngoài ra, dầu gội Kaminomoto còn có các thành phần khác như: disodium, water, sodium chloride, cocamide dea, citric acid…

Kaminomoto – một trong những loại dầu gội tốt của Nhật rất được ưa chuộng.

3. Dầu gội Kaminomoto có tốt không?

Dầu gội Kaminomoto có tên gọi đầy đủ là dầu gội Kaminomoto Medicated Shampoo. Đây là loại dầu gội đầu được rất nhiều chị em phụ nữ review cho nhau bởi những công dụng tuyệt vời. Trên thực tế, đã có rất nhiều người sử dụng dầu gội Kaminomoto và đều rất hài lòng với những hiệu quả mà Kaminomoto mang lại.

Đặc trị rụng tóc

Đối với những người tóc thưa, hay bị rụng tóc thì nhu cầu tìm một loại dầu gội có thể giúp đặc trị rụng tóc là rất lớn. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu gội có công dụng trị tóc rụng. Tuy nhiên, không phải loại dầu gội nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Không ít người sau khi sử dụng các sản phẩm dầu gội trị rụng tóc nhưng tình trạng không thuyên giảm.  Thậm chí, tóc còn rụng nhiều hơn trước. 

Vậy giải pháp cho những người này là gì? Chính là một loại dầu gội đầu thảo dược, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên – Dầu gội trị rụng tóc của Nhật Kaminomoto.

Rất nhiều người thắc mắc dầu gội Kaminomoto có tốt không.

Dầu gội chống rụng tóc của Nhật Bản Kaminomoto được sản xuất để dành riêng cho những người tóc yếu, tóc dễ rụng. Dầu gội của Nhật này có thành phần được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, lành tính và các dẫn xuất sinh học đặc biệt. Do đó, dầu gội có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng đến tận chân tóc, giúp chân tóc chắc khỏe hơn, từ đó giảm tóc rụng hiệu quả. 

Kích thích tóc mọc nhanh hơn, dày hơn

Dầu gội mọc tóc nào tốt? Chắc hẳn bạn nữ nào cũng mong muốn mình sở hữu một mái tóc dày và suôn mượt. Với mái tóc này, bạn sẽ tự tin và năng động, tươi tắn hơn rất nhiều. Vậy thì còn chần chờ gì mà không chọn dầu gội mọc tóc Kaminomoto – loại dầu gội có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh hơn, dày hơn. 

Trong thành phần của Kaminomoto có chứa CS – Base. Đây là chất có tác dụng trực tiếp đến  chân tóc, kích thích sự phát triển của các tế bào tóc. Do đó, dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto còn có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh hơn và làm cho mái tóc dày hơn. Sở hữu ngay dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto sẽ sớm trả lại cho bạn mái tóc dày mượt như ý.

Loại bỏ gàu

Nếu tham khảo các bài dầu gội Kaminomoto review, chắc chắn bạn sẽ nắm được công dụng trị gàu hiệu quả của dòng dầu gội này. Với thành phần chứa Piroctone Olamine, dầu gội Kaminomoto có tác dụng làm sạch gàu, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy và ngăn gàu quay trở lại. Do đó, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng rất yêu thích loại dầu gội đầu này. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy giảm gàu rõ rệt và cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cũng không còn.

Dầu gội đầu của Nhật Kaminomoto loại bỏ gàu hiệu quả.

Ngăn ngừa nấm da đầu

Đối với những người muốn trị nấm da đầu thì dầu gội Kaminomoto có tốt không? Ngoài chức năng kích thích mọc tóc, loại bỏ gàu, dầu gội Kaminomoto còn có chức năng ngăn ngừa nấm da đầu rất tốt. Beta – glycyrrhetinic acid có trong dầu gội giúp ngăn chặn tình trạng viêm da đầu rất hiệu quả. 

Bên cạnh đó, thành phần Piroctone Olamine cũng gây cản trở, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp khử trùng. Từ đó, dầu gội Kaminomoto ngăn ngừa nấm da đầu rất hiệu quả. Dầu gội kích thích mọc tóc của Nhật có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên không hề gây tác dụng phụ, hoàn toàn thích hợp với mọi người.

Dưỡng ẩm, chăm sóc mái tóc khô xơ

Dầu gội Kaminomoto có tốt không đối với những mái tóc khô xơ? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Kaminomoto vì dầu gội này sẽ giúp dưỡng ẩm, chăm sóc mái tóc khô xơ của bạn. Các hoạt chất thiên nhiên có trong Kaminomoto sẽ giúp thấm sâu và nuôi dưỡng chân tóc. Bên cạnh đó, các hoạt chất này còn giúp cân bằng độ ẩm, giúp tóc luôn bóng mượt, suôn mềm và không bị khô xơ.

4. Cách sử dụng dầu gội Kaminomoto ngăn rụng tóc

Dầu gội Kaminomoto có tốt không, có phát huy được hết công dụng không còn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng dầu gội đã đúng hay chưa. Có rất nhiều người đã tìm được đến với sản phẩm dầu gội Kaminomoto nhưng chưa biết cách sử dụng dầu gội đúng cách. Do đó, không chỉ gây lãng phí dầu gội mà hiệu quả mang lại cũng không được cao. Sau đây, Yca.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng dầu gội Kaminomoto đúng chuẩn.

cách dùng dầu gội kaminomoto đúng cách

Cách sử dụng dầu gội Kaminomoto đúng cách.

  • Đầu tiên, bạn làm ướt tóc của mình bằng nước ấm. Công đoạn này giúp loại bỏ bớt các chất bẩn trên tóc và làm lỗ chân lông được giãn ra.
  • Bạn đổ một lượng dầu gội từ 8 đến 10ml (tùy trường hợp tóc dài hay ngắn) vào lòng bàn tay, thoa đều hai tay vào nhau để tạo bọt. Sau đó, bạn thoa bọt lên tóc rồi mát xa nhẹ nhàng bằng cả 10 ngón tay để dầu gội có thể thẩm thấu sâu vào chân tóc.
  • Sau đó xả sạch bọt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se lại.

Dầu gội Kaminomoto có tốt không phụ thuộc một phần vào việc bạn sử dụng dầu gội như thế nào. Việc kiên trì gội đầu thường xuyên với Kaminomoto sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

5. Dầu gội Kaminomoto giá bao nhiêu? Mua dầu gội Kaminomoto chính hãng ở đâu?

Dầu gội Kaminomoto có tốt không mà được rất nhiều người tìm mua đến vậy? Công dụng của dầu gội này là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mức giá chuẩn của loại dầu gội này trên thị trường. Tùy vào từng cơ sở cung cấp sản phẩm mà mức giá dầu gội Kaminomoto có sự chênh lệch. 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm dầu gội Kaminomoto giá rẻ để đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Những chai dầu gội giả này nhìn qua sẽ rất khó phân biệt. Dầu gội Kaminomoto thật sẽ có chữ màu đậm hơn so với các chai làm giả. 

Để đảm bảo mình có thể mua được một chai dầu gội thật, cách mua hàng an toàn nhất chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ bán dầu gội Kaminomoto uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng Kaminomoto tại Yca.vn – nhà phân phối dầu gội đầu uy tín với giá khoảng 250.000 đồng/chai 300ml.

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi dầu gội Kaminomoto có tốt không. Loại dầu gội thảo dược này đã được rất nhiều chị em sử dụng và ưa chuộng. Nếu bạn muốn mua dầu gội Kaminomoto chính hãng, hãy đặt mua ngay tại website Yca.vn với phương thưc thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *