Dầu gội Dove có tốt không? Giá bao nhiêu?

Là một trong những hãng dầu gội nổi tiếng trên thế giới, dầu gội Dove từ lâu đã là một thương hiệu thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ được biết đến rộng rãi với danh tiếng là dầu gội phục hồi tóc hư tổn, dầu gội Dove còn là giải pháp ngăn rụng tóc, dưỡng tóc bồng bềnh và liệu pháp dưỡng tóc tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dầu gội Dove có tốt không và cách sử dụng dầu gội đúng chuẩn để có hiệu quả tốt nhất cho mái tóc.

I. Thương hiệu dầu gội Dove

Với lịch sử phát triển hơn 60 năm, có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, thương hiệu Doveluôn theo đuổi sứ mệnh giúp phụ nữ trên thế giới nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của mình và tự tin, hạnh phúc hơn với vẻ đẹp chân thật.

Với các sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng từ dầu gội đến kem ủ, Dove mang đến cho phái đẹp giải pháp chăm sóc tóc toàn diện. Trong đó, dầu gội Dove đã đặt định chỗ đứng riêng vững chắc trên thị trường dầu gội đầu Việt Nam, được rất nhiều phụ nữ tin dùng.

Được kết hợp những công nghệ dưỡng tóc tiên tiến nhất, dầu gội Dove nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, mang đến một mái tóc bóng mượt, suôn mềm. Các sản phẩm của Dove đáp ứng nhiều nhu cầu của mái tóc như: dầu gội cho tóc dầu, dầu gội đầu dành cho tóc khô và hư tổn, dầu gội cho tóc nhuộm Dove

II. Dầu gội Dove có tốt không?

“Dầu gội Dove có tốt không” phụ thuộc vào việc sử dụng dầu gội có đúng với tính chất của tóc và da đầu hay không. Với mỗi nhu cầu của mái tóc, sản phẩm Dove có thành phần và công thức riêng biệt. Hãy cùng khám phá 4 dòng sản phẩm của dầu gội Dove dưới đây để hiểu rõ hơn dầu gội Dove có tốt không nhé!

1. Dầu gội Dove ngăn rụng tóc

Dòng dầu gội ngăn rụng tóc của Dove chứa thành phần là các dưỡng chất thiên nhiên đặc biệt mang đến hiệu quả giảm rụng tóc rõ rệt.

dầu gội dove ngăn rụng tóc hữu hiệu

Dòng dầu gội ngăn rụng tóc được ưa chuộng của Dove.

Thành phần và công dụng: Với công thức nổi bật Trichazole Actives, dầu gội Dove nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp giảm đến 98% độ gãy rụng sau khi sử dụng. Công thức Trichazole Actives tác động lên từng bề mặt tóc, khắc phục các đứt gãy, bổ sung dưỡng chất giúp da đầu và chân tóc khoẻ mạnh hơn.

2. Dầu gội Dove dưỡng tóc bồng bềnh 

Dầu gội dưỡng tóc bồng bềnh của Dove là dòng sản phẩm đặc biệt cho tóc bết dính, mỏng xẹp. Hiệu quả làm bồng bềnh tóc lên đến 95% so với tóc thẳng. Với dầu gội dưỡng tóc bồng bềnh Dove, mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt, đầy sức sống.

dầu gội Dove dưỡng tóc bồng bềnh cho mái tóc mỏng

Dove bồng bềnh nuôi dưỡng mái tóc.

Thành phần và công dụng: Với công nghệ Oxyfusion nổi bật, từng sợi tóc khô xơ sẽ được dưỡng ẩm tốt nhất, trở nên bồng bềnh hơn. Nhờ đó, mái tóc sẽ có độ phồng tự nhiên, mềm mại, mượt mà nhưng không bết dính. Khác với các phương pháp tạo bồng tóc bằng nhiệt  hay hóa chất gây hại, dầu gội Dove giúp tóc bồng bềnh mà vẫn cung cấp độ ẩm cần thiết, nhẹ nhàng chăm sóc tóc.  

3. Dầu gội Dove phục hồi hư tổn

“Dầu gội Dove phục hồi hư tổn có tốt không” là thắc mắc của rất nhiều bạn gái đang đi tìm giải pháp cho mái tóc của mình. Dưới tác động của môi trường và hóa chất, tóc bạn trở nên yếu đi, khô xơ và dễ gãy rụng. Không chỉ là dầu gội dưỡng ẩm, việc sử dụng Dove phục hồi hư tổn thường xuyên sẽ giúp khôi phục lại mái tóc của bạn. Nếu tóc bị hư tổn nhiều, bạn có thể dùng kèm với kem dưỡng tóc Dove để tăng thêm hiệu quả cải thiện mái tóc.

Dầu gội Dove phục hồi hư tổn nhanh chóng.

Thành phần và công dụng: Với thành phần Keratin Repair Actives, dầu gội cho tóc khô và hư tổn Dove phục hồi tóc bằng 2 cách. Tinh chất Keratin không chỉ giúp phục hồi các dấu hiệu hư tổn trên bề mặt sợi tóc, giúp tóc mềm mượt hơn, mà còn thấm sâu vào sợi tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khoẻ.

4. Dầu gội Dove ngăn gãy rụng hoa cúc Bắc Mỹ và Trà trắng

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc yếu, dễ gãy rụng, thì đừng lo lắng, sản phẩm này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lấy cảm hứng từ bí quyết dưỡng tóc của các cô gái Mỹ với hoa cúc Bắc Mỹ và trà trắng, sản phẩm là sự hoà quyện độc đáo giúp mái tóc chắc khoẻ và suôn mượt, óng ả.

dove bí quyết ngăn gãy rụng hoa cúc bắc mỹ&trà trắng

Dove hoa cúc Bắc Mỹ và Trà trắng ngăn gãy rụng hiệu quả.

5. Dầu gội Dove vào nếp sống động tự nhiên giúp mái tóc phồng dày

Với sứ mệnh giúp các cô gái tự tin với vẻ đẹp tiềm ẩn, vẻ đẹp thực sự của mình, Dove luôn chăm chút cho từng sản phẩm một cách tinh tế. Dầu gội Dove Vào Nếp Sống động Tự Nhiên sẽ đem đến cho bạn một mái tóc phồng dày, vào nếp suôn mượt. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dưỡng ẩm cho tóc vượt trội, được lấy cảm hứng từ bí quyết dưỡng tóc của các cô gái Pháp với hương hoa oải hương Pháp và lá hương thảo.

dove vào nếp sống động tự nhiên suôn mượt

Mái tóc phồng dày đầy sức sống với Dove Vào Nếp Sống động Tự Nhiên.

III. Mùi hương và kết cấu của dầu gội Dove

Dove cũng là loại dầu gội đầu thơm lâu rất được yêu thích với mùi hương khá dịu nhẹ, giống như mùi sữa, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên dễ hoà tan với nước và tạo bọt. Cùng với đó, thiết kế dạng chai nhỏ có nắp bật ra và dạng chai có vòi bơm của Dove cũng rất tiện lợi khi sử dụng tại gia đình hay mang theo khi đi du lịch.

IV. Dầu gội Dove giá bao nhiêu?

Là sản phẩm có giá bình dân, dầu gội đầu Dove được bán rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website Yca.vn với mức giá tốt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Dầu gội Dove ngăn rụng tóc: khoảng 140.000 đồng/631 ml

Dầu gội Dove phục hồi hư tổn: khoảng 116.000 đồng/631 ml; 274.000 đồng/1.36 l

Dầu gội Dove dưỡng tóc bồng bềnh: khoảng 116.000 đồng/631 ml.

Dầu gội Dove ngăn gãy rụng hoa cúc Bắc Mỹ và Trà Trắng: khoảng 161.000 đồng/631 ml.

Dầu gội Dove vào nếp sống động tự nhiên: khoảng 108.000 đồng/330 ml, 161.000 đồng/631 ml.

V. Cách sử dụng dầu gội đầu Dove

Dầu gội Dove có tốt không còn nằm ở việc sử dụng dầu gội đúng cách.

Đầu tiên, bạn làm ướt tóc bằng nước sạch và lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ ra lòng bàn tay. Xoa dầu gội ở tay để tạo bọt rồi bôi đều lên tóc. Bạn nhớ kết hợp với massage tóc nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút để kích thích da đầu, đồng thời giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào tóc tốt hơn. Sau đó, bạn gội sạch đầu bằng nước sạch. Cuối cùng, sử dụng thêm dầu xả Dove để chăm sóc mái tóc hoàn thiện hơn.

Bạn lưu ý chỉ nên sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm để gội đầu. Việc sử dụng nước nóng gội đầu sẽ khiến tóc trở nên khô hơn và dễ gãy rụng.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Dầu gội Dove có tốt không”. Hãy để mái tóc của bạn trải nghiệm dầu gội Dove và sớm hồi sinh, suôn mềm, bóng mượt.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *