Kem đánh răng Sensodyne có tốt không?

Kem đánh răng là sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng khác nhau, nhưng Sensodyne là kem đánh răng được rất nhiều gia đình tin dùng. Vậy kem đánh răng Sensodyne có tốt không?

I. Giới thiệu kem đánh răng Sensodyne

Để trả lời cho câu hỏi kem đánh răng Sensodyne có tốt không, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xuất xứ thương hiệu, thành phần và những công dụng của sản phẩm kem đánh răng nhé!

Nguồn gốc xuất xứ

Kem đánh răng Sensodyne là một sản phẩm thuộc công ty GlaxoSmithKline. Đây là công ty nổi tiếng thế giới về các dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Anh. Hiện công ty này đã có trụ sở tại Việt Nam.

Năm 1961, lần đầu tiên kem đánh răng Sensodyne được ra mắt và đã tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác. Sự khác biệt này đến từ thành phần của sản phẩm. Kem đánh răng Sensodyne chứa chất Stronti Clorua có khả năng làm giảm sự ê buốt cho răng nhạy cảm và sử dụng được kể cả với trẻ em.

Thành phần kem đánh răng

Thành phần chính:

  • Soumdi 0.221%
  • Potassiak Nitrate 5.00%
  • Pensodium Triphosphate 5.0%

Thành phần phụ:

  • Nước
  • Taurate
  • Glycerin
  • Cl 77890
  • Hdrated Silica
  • Xanthan Gum
  • Cocamidopropyl

II. Công dụng của kem đánh răng Sensodyne

  • Kem đánh răng Sensodyne là chuyên gia chăm sóc răng nhạy cảm, ê buốt và đau nhức được các nha sĩ khuyên dùng.
  • Công thức đặc biệt chứa Strontium Acetate có thể thay thế công dụng của canxi bổ sung lại lớp men răng bị mất, từ đó ngăn ngừa được tình trạng ê buốt răng.
  • Chất Potassium Nintrate như một lớp màng chắn bảo vệ giúp răng chắc khỏe.
  • Sử dụng kem đánh răng Sensodyne sẽ giúp loại bỏ hết mọi mảng bám ố vàng, xỉn màu lâu ngày trên răng. 
  • Thành phần Flour trong kem đánh răng có công dụng bảo vệ răng miệng, ngăn chặn sự hình thành bệnh sâu răng và củng cố lớp men răng.
  • Bên cạnh điều trị ê buốt răng, kem đánh răng Sensodyne còn đem lại một hơi thở thơm mát với nhiều mùi hương khác nhau. 

III. Kem đánh răng Sensodyne bán ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua kem đánh răng Sensodyne ở các cửa hàng bán lẻ tiện lợi, siêu thị.

Bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến kem đánh răng Sensodyne tại Yca.vn với mức giấ tốt, dịch vụ giao hàng nhanh chóng và thanh toán thuận tiện.

IV. Các loại kem đánh răng Sensodyne – Kem đánh răng Sensodyne giá bao nhiêu?

Dưới đây là một số loại kem đánh răng Sensodyne đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh – Phục hồi răng nhạy cảm

Đây là loại kem đánh răng đã được cải tiến từ kem đánh răng Sensodyne cũ nên có giá cao hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Bên cạnh việc cải thiện tình trạng ê buốt bằng việc tạo lớp phủ bên trên ngà răng, sản phẩm này còn khiến người dùng yêu thích bởi hương vị bạc hà thơm mát.

kem đánh răng sensodyne repair protect

Giá tham khảo: khoảng 77.000 đồng/100g

2. Kem đánh răng Sensodyne Rapid Relief – Giảm ê buốt nhanh chóng

Là kem đánh răng Sensodyne chống ê buốt nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này đã được kiểm chứng có khả năng làm giảm tình trạng răng nhạy cảm và đau nhức kéo dài.

Giá tham khảo: khoảng 66.000 đồng/100g

3. Kem đánh răng Sensodyne Multi Care – Bảo vệ toàn diện

Loại kem đánh răng Sensodyne này sẽ giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách toàn diện như ngừa sâu răng, giảm ê buốt răng, chăm sóc nướu và chống lại sự bám dính của cao răng. 

Chỉ với việc đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày với kem đánh răng  Sensodyne Multi Care, bạn sẽ sớm thấy rõ những hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

kem đánh răng sensodyne multi care có tốt không

Giá tham khảo: khoảng 58.500 đồng/100g

4. Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint – Bạc hà thơm mát

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint giúp làm dịu đi những cảm giác ê buốt, đau nhức răng, đồng thời ngăn chặn tình trạng ê buốt xuất hiện trở lại. 

Mặt khác, hương thơm bạc hà đặc trưng khiến cho hơi thở luôn sạch sẽ, thơm tho và chữa được chứng hôi miệng.

kem đánh răng sensodyne có tốt không fresh mint

Giá tham khảo: khoảng 53.000 đồng/100g

78.500 đồng/160g

5. Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel – Mát lạnh giảm ê buốt

Sản phẩm kem đánh răng Sensodyne Cool Gel được làm dưới dạng Gel xanh mát. Kem đánh răng dạng Gel này sẽ tạo ra một lớp màng bao bọc các dây thần kinh quanh răng, giảm nhanh tình trạng ê buốt và cho bạn một hơi thở thơm tho.

kem đánh răng sensodyne có tốt không cool gel

Giá tham khảo: khoảng 53.000 đồng/100g

6. Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening – Làm trắng răng hiệu quả

Công dụng chính của kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening là làm trắng răng, giúp loại bỏ hết các vết bám ố màu do thức ăn và phục hồi hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

V. Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng Sensodyne

Việc đánh giá kem đánh răng Sensodyne có tốt không, có hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào cách sử dụng sản phẩm. Để sử dụng kem đánh răng đạt hiệu quả, bạn cần lưu ý một số chia sẻ dưới đây:

  • Chỉ nên đánh răng với kem Sensodyne 2 lần/ngày và không vượt quá 3 lần/ngày. Đặc biệt không được nuốt kem sau khi đánh răng.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu thấy những dấu hiệu kích ứng.
  • Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ đối với trẻ em dưới 12 tuổi vì trẻ ở lứa tuổi này hiếm khi mắc phải tình trạng răng nhạy cảm. 
  • Răng ê buốt do nhiều nguyên nhân gây ra và là dấu hiệu của một số bệnh răng miệng. Nếu thấy tình trạng không thuyên giảm, bạn  hãy đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám nhằm tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.

Một số câu hỏi thường gặp

Nguyên nhân khiến răng nhạy cảm

Răng bị ê buốt, nhạy cảm khi phần ngà răng bị lộ ra. Phần ngà răng này nằm dưới nướu răng và men răng. Nhiều tác động bên ngoài như: đồ ăn, thức uống khiến lớp bảo vệ ngà răng bị mất đi. Điều này khiến các dây thần kinh bị kích thích và gây ra tình trạng ê buốt, đau nhức răng.

Độ ăn mòn ngà răng tương đối (RDA) của kem đánh răng Sensodyne là bao nhiêu?

Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này, bởi tất cả các loại kem đánh răng Sensodyne đều được sản xuất theo hướng dẫn của Hiệp hội Nha khoa Châu Mỹ và các tổ chức Quốc tế.

RDA trong kem đánh răng Sensodyne chỉ nằm trong khoảng 13 – 140 và theo các chuyên gia thì kem đánh răng có độ RDA thấp hơn 250 có thể sử dụng mỗi ngày.

Có thể dùng nước súc miệng sau khi đánh răng với kem đánh răng Sensodyne không?

Bạn có thể sử dụng nước súc miệng sau khi sử dụng kem đánh răng Sensodyne mà không phải lo lắng các vấn đề kích ứng.

Dùng kem đánh răng Sensodyne trong thời gian bao lâu thì có thể thấy rõ hiệu quả giảm ê buốt răng?

Các nghiên cứu cho thấy để giảm thiểu tình trạng ê buốt răng khi sử dụng kem đánh răng Sensodyne, bạn cần mất ít nhất là 2 tuần kiên trì sử dụng với 2 lần mỗi ngày và không vượt quá 3 lần/ngày.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi kem đánh răng Sensodyne có tốt không. Hy vọng những thông tin này sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn và gia đình. Bên cạnh kem đánh răng Sensodyne, tại Yca.vn, bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua ngay nhiều sản phẩm kem đánh răng chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín khác.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *