Kem đánh răng Aquafresh có tốt không?

Người Việt từ xa xưa đã có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Thế nên việc chăm sóc răng miệng là điều rất cần thiết và quan trọng. Sử dụng đúng loại kem đánh răng tốt sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe. Trong rất nhiều các loại kem đánh răng đang có trên thị trường, kem đánh răng Aquafresh hiện rất được ưa chuộng. Vậy kem đánh răng Aquafresh có tốt không? Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Giới thiệu kem đánh răng Aquafresh

Từ những năm 70 của thế kỷ trước, thương hiệu Aquafresh đã nổi tiếng toàn thế giới và được nhiều người tiêu dùng tại các quốc gia tin dùng.

Năm 2010, kem đánh răng Aquafresh Mỹ của GlaxoSmithKline (GSK) – Công ty hàng đầu thế giới về dược phẩm và chăm sóc sức khoẻ đã chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai loại kem đánh răng cao cấp là: Ngừa sâu răng hiệu quả Aquafresh Cavity ProtectionThơm mát vượt trội Aquafresh Extra Fresh.

Kem đánh răng Aquafresh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của gia đình bạn một cách an toàn và hiệu quả. Đến nay kem đánh răng Aquafresh đã có nhiều sản phẩm hơn đáp ứng được nhiều yêu cầu chăm sóc răng miệng của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, kem đánh răng Aquafresh được thiết kế theo dạng ống hoặc dạng tuýp. Các sản phẩm kem đánh răng Aquafresh đáp ứng được nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng của người tiêu dùng. Vậy kem đánh răng Aquafresh có tốt không? 

Bảo vệ sức khoẻ răng miệng với kem đánh răng Aquafresh 

II. Thành phần chính của kem đánh răng Aquafresh

  • Active Ingredient: Đây là Flouride 1500ppm có chức năng lấp đầy các lỗ hư tổn trên răng và tái tạo lại các tổn thương của cấu trúc răng.
  • Silica ngậm nước (Hydrated Silica): Giúp phá vỡ các mảng bám ố vàng, xỉn màu trên răng một cách nhẹ nhàng.
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất hoạt động trên hiện tượng khúc xạ và có khả năng làm trắng răng chỉ trong thời gian ngắn.
  • Sodium Lauryl Sulfate: Công dụng của chất này là làm sạch khoang miệng dễ dàng.
  • Sodium Saccharin: Đây là chất làm ngọt nhân tạo sẽ làm giảm nồng độ cay của kem đánh răng nhưng vẫn đảm bảo không gây sâu răng.
  • Kem đánh răng Aquafresh cũng như các sản phẩm chăm sóc răng miệng của GSK đều không chứa Triclosan.

III. Ưu điểm của kem đánh răng Aquafresh

Những thành phần kể trên thì kem đánh răng Aquafresh có tốt không, mang đến những công dụng gì?

  • Loại bỏ hết các vi khuẩn gây sâu răng.
  • Làm sạch những mảnh vụn thức ăn còn sót lại trong các kẽ răng.
  • Bảo vệ nướu luôn chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh sâu răng hiệu quả.
  • Sản phẩm bổ sung một lượng canxi vừa đủ giúp răng trắng sáng và chắc khỏe dài lâu.
  • Cải thiện màu sắc của răng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.
  • Sử dụng được cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Mùi thơm mát tự nhiên và đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu.
  • Mức giá phù hợp với đông đảo của người tiêu dùng.

IV. Cách sử dụng kem đánh răng Aquafresh

Kem đánh răng Aquafresh có tốt không, mang lại kết quả chăm sóc răng miệng như thế nào còn phụ thuộc vào cách sử dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm kem đánh răng Aquafresh tuỳ theo mục đích sử dụng của mình. 

1. Kem đánh răng Aquafresh Extra Fresh dành cho người lớn

Với sức mạnh 3 trong 1, kem đánh răng Aquafressh Extra Fresh giúp nướu khoẻ, chắc răng và thơm miệng với hương vị bạc hà, giúp bảo vệ răng của bạn khỏi Axit từ Đường.

2. Kem đánh răng Aquafresh Triple Protection Fresh and Minty

kem đánh răng aquafresh có tốt không fresh and minty

Combo 2 kem đánh răng Triple Proctection Fresh and Minty nhập khẩu từ Mỹ: khoảng 82.000 đồng 

3. Kem đánh răng làm trắng răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action

Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, kem đánh răng làm Aquafresh Extreme Clean Whitening Action giúp làm trắng răng, phục hồi độ trắng bóng tự nhiên. Sản phẩm có chứa những bọt linh hoạt siêu nhỏ dễ dàng tiếp cận những vùng răng khó tiếp cận nhất. Nhờ vậy, hàm răng không chỉ được làm sạch mà còn trắng bóng, hơi thở thơm mát.

Giá tham khảo: khoảng 79.000 đồng

4. Aquafresh Extreme Clean Pure Breath Action cho hơi thở thơm mát

Hơi thở của bạn sẽ trở nên thơm mát hơn đến 80% với sản phẩm này từ Aquafresh. Những bọt siêu nhỏ linh hoạt sẽ giúp làm sạch sâu các mảng bám trong kẽ răng, trung hoà mùi khó chịu và giúp răng sạch bóng.

5. Kem đánh răng Aquafresh Little Teeth dành cho bé từ 3 đến 5 tuổi

Vào giai đoạn này, răng sữa của bé sẽ mọc đầy đủ. Tuy nhiên, men răng của răng sữa mỏng hơn 50% so với răng trưởng thành. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm kem đánh răng phù hợp với giai đoạn phát triển này bé để ngăn ngừa sâu răng rất quan trọng.

Với hàm lượng fluoride 1450 ppm, hương vị bạc hà thân thiện, độ mài mòn thấp, kem đánh răng Aquafresh Little Teeth sẽ giúp trẻ bảo vệ răng khỏi Axit từ Đường.

6. Kem đánh răng Aquafresh My Big Teeth cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

Khi trẻ được khoảng 6 tuổi, răng trưởng thành sẽ bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, lớp men răng của răng trưởng thành ở lứa tuổi này sẽ dễ bị sâu hơn so với răng của người lớn.

Là kem đánh răng có bọt nhẹ linh hoạt với Fluoride hàm lượng 1450 ppm, hương vị bạc hà, kem đánh răng Aquafresh My Big Teeth sẽ ngăn ngừa sâu răng và làm chắc men răng cho cả răng sữa và răng trưởng thành.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn lý giải thắc mắc kem đánh răng Aquafresh có tốt không? Hãy trải nghiệm và chăm sóc sức khoẻ của cả gia đình với các sản phẩm kem đánh răng chất lượng tại Yca.vn nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *