Nước xả vải Downy nào thơm nhất hiện nay? Bạn đã biết chưa?

Nước xả vải Downy được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi không chỉ giúp quần áo thơm lâu mà còn giúp vải vóc mềm hơn, giữ màu quần áo bền đẹp… Với đa dạng sản phẩm, nhiều người tiêu dùng phân vân nước xả vải Downy nào thơm nhất. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

1. Downy hương nước hoa Đam Mê

Có thể nói, loại nước xả vải này của Downy đã tạo nên một làn gió mới cho những dòng nước xả vải truyền thống tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp làm mềm sợi vải nhưng không làm quần áo bị bạc màu.

Downy hương nước hoa Đam Mê sở hữu mùi hương quyến rũ, chứa các hạt lưu hương nước hoa thấm sâu trong từng sợi vải. Mỗi khi bạn cử động, những hạt lưu hương này sẽ lan tỏa mùi hương cuốn hút theo bạn suốt cả ngày dài.

nước xả vải downy nào thơm nhất downy hương đam mê-2.jpg

Giá tham khảo: khoảng 88.000 đồng/túi 1.5 lít

125.000 đồng/chai 1.8 lít

137.000 đồng/túi 2.4 lít

145.000 đồng/túi 2.4 lít

2. Nước xả vải Downy Huyền Bí

Khi tìm hiểu về nước xả vải Downy nào thơm nhất, chắc chắn không thể bỏ qua Downy Huyền Bí. Đây là loại nước xả thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Downy với mùi hương tinh tế và quyến rũ. Nước xả vải Downy Huyền Bí được chưng cất từ những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên mang lại mùi hương huyền bí, tinh tế. Không chỉ mang lại hương thơm bền lâu, Downy Huyền Bí luôn giữ cho quần áo mềm mại và không gây kích ứng cho da.

nước xả vải downy nào thơm nhất downy huyền bí

Giá tham khảo: khoảng 88.000 đồng/túi 1.5 lít

108.000 đồng/túi 1.5 lít

145.000 đồng/túi 2.4 lít

nước xả vải downy chuyên dụng hương huyền bí 3.8l

Giá tham khảo: khoảng 247.000 đồng/chai 3.8 lít

3. Downy Cuốn Hút

Nước xả vải Downy Cuốn Hút được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không chứa thuốc nhuộm. Nhờ vậy, loại nước xả vải này được nhiều bậc phụ huynh tin dùng vì an toàn và lành tính với làn da của bé.

Bên cạnh đó, chỉ với một lần xả duy nhất, hương thơm sẽ được lưu giữ lại trên áo quần của bạn và lan tỏa mùi hương quý phái.

Nước xả vải Downy cuốn hút 1.4lít giá tốt tại Bách hoá XANH

Giá tham khảo: khoảng 125.000 đồng/1.8 lít

88.000 đồng/túi 1.5 lít

4. Downy Vườn Địa Đàng

Sản phẩm tiếp theo khi kể tên loại nước xả vải Downy nào thơm nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là Downy Vườn Địa Đàng. Loại nước xả vải này được lấy cảm hứng từ những loài hoa trong tự nhiên, rất lành tính và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Downy Vườn Địa Đàng sở hữu mùi hương tươi mát, tạo cho người dùng cảm giác thư giãn, dễ chịu. Sản phẩm phù hợp với quần áo trẻ em và được kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu tại Anh Quốc năm 2015.

nước xả vải Downy vườn địa đàng-2

Giá tham khảo: khoảng 93.000 đồng/túi 1.3 lít

5. Downy Hương Nắng Mai

Nước xả vải Downy Hương Nắng Mai có chứa các hoạt chất chống mùi hôi giúp đánh bay những mùi khó chịu lưu trên quần áo. Downy Hương Nắng Mai chinh phục người dùng bởi hương thơm nắng mai thanh khiết giúp bạn thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Không những vậy, loại nước xả vải này còn chứa cả những tinh thể hương giúp lưu hương thơm mát và dài lâu trên áo quần. Công nghệ lưu hương của Downy giúp quần áo tạo ra mùi hương thơm mát tức thì theo từng chuyển động của bạn. 

Nước xả vải Downy nắng mai 1.8 lít giá tốt tại Bách hoá XANH

Giá tham khảo: khoảng 119.000 đồng/chai 1.8 lít

50.000 đồng/túi 800ml

145.000 đồng/túi 2.6 lít

195.000 đồng/chai 4 lít

6. Downy Đại Dương Xanh

Cùng với Downy Vườn Địa Đàng, Downy Đại Dương Xanh là 2 loại nước xả vải nằm trong bộ sưu tập Downy nước hoa Thiên Nhiên. Downy Đại Dương Xanh sở hữu hương thơm thiên nhiên quyến rũ, mát lạnh được lấy cảm hứng từ đại dương xanh.

Sản phẩm này sở hữu công thức phân tử li ti len lỏi vào từng sợi vải nhằm loại bỏ những mùi hôi khó chịu. Downy Đại Dương Xanh còn giúp giữ quần áo luôn mềm mại và bền màu hơn.

nước xả vải downy đại dương xanh đậm đặc-2

Giá tham khảo: khoảng 145.000 đồng/chai 2.1 lít

7. Downy Expert phơi trong nhà

Đây là loại nước xả sở hữu sức mạnh diệt khuẩn gấp 20 lần, giúp quần áo thơm mùi nắng ngay cả khi được phơi trong nhà. Downy Expert phơi trong nhà cũng là loại nước xả đầu tiên có công nghệ chống mồ hôi lên đến 24 giờ. Sử dụng loại nước xả vải này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được mùi ẩm mốc của quần áo và lưu giữ hương thơm tươi mát cả ngày dài.

nước xả vải Downy expert phơi trong nhà

Giá tham khảo: khoảng 137.000 đồng/túi 2.4 lít

8. Downy Expert thể thao

Nước xả Downy Expert thể thao cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến như Downy Expert phơi trong nhà. Loại nước xả vải này dành riêng cho quần áo chơi thể thao với khả năng  ngăn mùi đến 24 giờ. Nhờ vậy, Downy Expert thể thao sẽ giúp bạn thơm mát cả ngày dù đẫm mồ hôi, lưu hương thơm sảng khoái suốt ngày.

nước xả vải Downy expert thể thao

Giá tham khảo: khoảng 137.000 đồng/túi 2.4 lít

9. Downy Ngăn Mùi Hôi

Kết lại cho câu hỏi loại nước xả vải Downy nào thơm nhất, đó chính là Downy Ngăn Mùi Hôi. Loại nước xả vải này được áp dụng công nghệ tỏa hương mới từ Downy và chống khuẩn vượt trội giúp quần áo tỏa hương theo từng cử động của bạn.

Bạn chỉ cần xả quần áo một lần duy nhất với Downy Ngăn Mùi Hôi là đảm bảo quần áo sạch hết xà phòng và thơm mát cả ngày dài. Nước xả vải còn giúp trang phục của bạn luôn mềm mại và bảo vệ được màu sắc nguyên bản của chúng.

nước xả vải Downy ngăn mùi hôi thơm nhất

Giá tham khảo: khoảng 197.000 đồng/chai 3.8 lít

Hy vọng bài viết trên đây đã mang tới bạn những thông tin bổ ích với băn khoăn nước xả vải Downy nào thơm nhất. Chúc bạn lựa chọn được loại nước xả vải phù hợp với mùi hương yêu thích nhé!

4.5/5 - (2 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *