Các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang được ưa chuộng nhất trên thị trường

Nhu cầu giặt giũ trong cuộc sống hiện đại đang trở nên ngày càng  đa dạng hơn. Bởi vậy, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu này. Trong đó, với tính năng và cơ chế hoạt động đặc thù của máy giặt cửa ngang (cửa trước), các công ty đã tạo ra các dòng sản phẩm nước giặt chuyên dụng. Các sản phẩm này không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà còn giúp bảo vệ máy giặt tốt hơn. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Nước giặt OMO Matic Bền đẹp cho máy giặt cửa ngang

Đến từ thương hiệu Omo – Chuyên gia giặt tẩy vết bẩn uy tín của Tập đoàn Unilever, nước giặt Omo Matic cho máy giặt cửa trước được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với hệ hạt xoáy cực mạnh, nước giặt Omo Matic Bền Đẹp sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, giữ cho quần áo trắng sáng tinh tươm. Không chỉ vậy, các hạt lưu hương được “khóa chặt” trong từng sợi vải sẽ giúp quần áo thơm ngát dài lâu. Sản phẩm còn khiến các bà nội trợ rất hài lòng bởi tính năng giữ bền màu sắc của trang phục.

nước giặt cho máy giặt cửa ngang omo matic bền đẹp

Giá tham khảo: khoảng 149.000 đồng/túi 2.7kg

210.000 đồng/chai 3.7kg

2. Nước giặt Ariel cho máy cửa ngang

Là thương hiệu đến từ Tập đoàn P&G, nước giặt Ariel đã thuyết phục hàng triệu chị em phụ nữ với công thức tẩy trắng sáng vượt trội và rất đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ.

2.1. Nước giặt Ariel Cửa trước Bung Toả Đam Mê

Cùng với khả năng tẩy sạch ưu việt, nước giặt cho máy giặt cửa ngang Ariel Bung Toả Đam Mê sẽ khiến quần áo của cả gia đình thơm ngát, cho ngày mới thêm nhiều cảm hứng, năng động hơn.

nước giặt cho máy giặt cửa ngang ariel bung toả đam mê

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đồng/túi 2.15kg

2.2. Nước giặt Ariel Matic Tươi Mát Rực Rỡ

Nằm trong bộ sưu tập của “gia đình” Ariel, sản phẩm này sẽ giúp quần áo của bạn không chỉ trắng sạch ngay tức thì mà còn lưu giữ hương thơm mát, mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mới suốt cả ngày.

nước giặt ariel matic tươi mát rực rỡ cửa trước

Giá tham khảo: khoảng 151.000 đồng/chai 2.4kg

132.000 đồng/túi 2.4kg

2.3. Nước giặt Ariel Matic đậm đặc năng lượng Gel

Là sản phẩm giặt tẩy dạng gel, nước giặt Ariel Matic Đậm đặc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Công nghệ giặt tẩy mới sẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu như: dầu mỡ, nước hoa quả, vết cà phê… trả cho lại quần áo vẻ trắng sáng tức thì.

nước giặt ariel matic power gel cho máy giặt

Giá tham khảo: khoảng 135.000 đồng/túi 2.4kg

185.000 đồng/túi 3.6kg

2.4. Nước giặt Ariel Matic Dịu Nhẹ

Là sản phẩm nước giặt cho da nhạy cảm, nước giặt Ariel Matic Dịu Nhẹ hương sả sẽ không chỉ tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu mà còn dịu dàng chăm sóc làn da mỏng manh của em bé, lưu giữ hương thơm dễ chịu dài lâu.

nước giặt ariel dịu nhẹ matic năng lượng gel

Giá tham khảo: khoảng 120.000 đồng/túi 2.15kg

159.000 đồng/chai 2.4kg

2.5. Nước giặt Ariel Matic hương Downy

Được tích hợp với hương Downy, sản phẩm sẽ mang tới hương thơm quyến rũ cho những chiếc áo sơ mi, áo phông, váy, đồ công sở… của gia đình và bung toả trong mọi chuyển động.

nước giặt cửa ngang ariel hương downy

Giá tham khảo: khoảng 91.000 đồng/túi 1.25kg

249.000 đồng/chai 3.8kg

2.6. Nước giặt Ariel Giữ màu

Là sản phẩm thế hệ mới, nước giặt cho máy giặt cửa ngang Ariel Giữ Màu sẽ không làm bay màu sợi vải, giúp tăng độ bền và lưu giữ màu sắc của quần áo lâu dài hơn.

nước giặt ariel giữ màu matic

Giá tham khảo: khoảng 168.000 đồng/chai 2.4kg

179.000 đồng/túi 3.25kg

2.7. Nước giặt Ariel Matic Khử mùi ẩm mốc

Được sản xuất với công thức kết hợp hiệu quả của 3 công nghệ làm sạch: sạch nhanh hơn, trắng nhanh hơn và thơm lâu hơn, đây là dòng sản phẩm đặc biệt của thương hiệu nước giặt Ariel dành cho quần áo phơi trong nhà. Không còn phải bận tâm vì quần áo có mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu trong những ngày trời mưa ẩm thấp, quần áo của cả nhà sẽ vẫn sạch tinh và thơm ngát.

nước giặt ariel khử mùi ẩm mốc phơi trong nhà

Giá tham khảo: khoảng 164.000 đồng/chai 2.4kg

136.000 đồng/túi 2.15kg

3. Nước giặt Tide Original 

Được nhập khẩu từ Mỹ, nước giặt cho máy giặt cửa ngang Tide Original với công thức trắng đột phá mới sẽ đánh bật các vết bẩn ngay trong lần giặt đầu tiên. Với khả năng hoà tan rất nhanh, nước giặt sẽ thấm nhanh vào từng sợi vải và xử lý các vết bẩn ngay tức thì. Nước giặt Tide Original phù hợp cho cả giặt tay và giặt máy, sử dụng rất tiện lợi.

nước giặt tide original cho máy giặt

Giá tham khảo: khoảng 650.000 đồng/chai 2.95 lít

4. Nước giặt Aba Matic

Là sản phẩm của công ty VietCos (Việt Nam), nước giặt Aba Matic dành cho máy giặt cửa trước ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, những chất hoạt động bề mặt trong nước giặt Aba Matic được phối hợp nhịp nhàng, mang lại kết quả giặt tẩy như ý cho người sử dụng. Cùng với đó, sự tham gia của chất liệu sinh học và khả năng pha loãng nhanh các chất hoà tan giúp nước giặt thấm nhanh và đều vào từng sợi vải, nhanh chóng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.

nước giặt aba matic đỏ cho máy giặt

Nước giặt Aba Matic đỏ

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/chai 2.75kg

nước giặt aba matic xanh cho máy giặt

Nước giặt Aba Matic xanh

Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/chai 2.75kg

5. Nước giặt Attack

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nước giặt Attack của Tập đoàn KAO được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua.

nước giặt attack cho máy giặt cửa ngang

Nước giặt Attack Khử mùi Extra hương Anh Đào cho cả giặt tay và giặt máy

Giá tham khảo: khoảng 89.000 đồng/túi 1.4kg

189.000 đồng/chai 2.4kg

nước giặt attack hương oải hương

Nước giặt Attack Hoa Oải Hương

Giá tham khảo: khoảng 89.000 đồng/túi 1.4kg

189.000 đồng/chai 2.4kg

nước giặt attack khử mùi extra matic

Nước giặt Attack Khử mùi Extra Matic cho máy giặt

Giá tham khảo: khoảng 89.000 đồng/túi 1.2kg

189.000 đồng/chai 2.3kg

6. Nước giặt Dnee cho em bé 

Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, nước giặt D-nee cho trẻ sơ sinh hiện đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng. Là sản phẩm dành riêng cho các em bé, nước giặt Dnee sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo sơ sinh và lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Mẹ có thể lựa chọn mùi hương yêu thích cho bé yêu của mình.

nước giặt Dnee trắng hương hoa cúc

Nước giặt Dnee trắng hương hoa cúc dịu nhẹ

Giá tham khảo: khoảng 215.000 đồng/can 3 lít

nước giặt dnee tím cho máy giặt cửa ngang

Nước giặt Dnee tím hương hoa oải hương

Giá tham khảo: khoảng 72.000 đồng/túi 600ml

 

Một vài lưu ý khi sử dụng nước giặt cho máy giặt cửa ngang

Với sự đa dạng trên thị trường, các loại nước giặt hiện này có thể được sử dụng phù hợp với hầu hết các loại máy giặt như: Electrolux, Sanyo, LG, Toshiba, Panasonic, Sharp, Haier, Bosch, Fagor…

Với thiết kế của máy giặt cửa ngang, bạn nên chọn sản phẩm nước giặt có khả nặng tạo lượng bọt ít, tránh tràn bọt ra ngoài khi lồng giặt hoạt động.

Nên đổ nước giặt vào khay đựng nước giặt chuyên dụng ngay từ đầu. Bạn nên tránh đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo để không làm nước giặt bám loang màu.

Đối với những bộ trang phục quá bẩn và có nhiều vết bẩn bám cứng, khó giặt, bạn nên chọn chế độ giặt ngâm ở máy. Quy trình này sẽ giúp nước giặt tẩy sạch vết bẩn hiệu quả hơn.

Trên đây là những loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn chọn được sản phẩm giặt tẩyphù hợp với nhu cầu của mình.

3.7/5 - (3 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *