Nước giặt xả Dnee màu nào thơm nhất cho quần áo của bé?

Nước giặt Thái Dnee là một trong những loại nước giặt dành cho trẻ sơ sinh,trẻ em uy tín ở Việt Nam. Rất nhiều bà mẹ tin dùng loại nước giặt này bởi công dụng đánh bay vết bẩn đến bất ngờ, đem đến những hương thơm dịu nhẹ cho quần áo và rất an toàn với làn da của trẻ nhỏ. Dnee đã cho ra đời nhiều mùi hương khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ chia sẻ với các mẹ nước giặt xả Dnee màu nào thơm nhất để mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nhé!

1. Nước giặt Dnee xanh

Đây là một trong những sản phẩm nước giặt dành cho trẻ sơ sinh đang bán rất chạy trên thị trường, được nhiều bà mẹ tin dùng. Dnee xanh giúp làm sạch mọi vết bẩn bám do bé tạo ra trong suốt quá trình mặc quần áo và đem đến một mùi hương dịu nhẹ, sảng khoái, thơm mát. Đây là loại có mùi hương đậm nhất trong bốn loại của nước giặt Dnee.

nước giặt xả Dnee màu nào thơm nhất Dnee xanh

Nước giặt xả Dnee màu nào thơm nhất?

2. Nước giặt Dnee tím 

Với mùi hương quyến rũ của hoa oải hương, nước giặt Dnee tím lưu lại mùi hương khá lâu trên quần áo của các em bé. Loại nước giặt này giúp làm mềm quần áo và mang lại mùi hương dễ chịu lưu trên vải vóc. Nếu mẹ yêu thích mùi hoa oải hương, hãy lựa chọn ngay Dnee tím cho bé yêu của mình!

nước giặt Dnee tím thơm mùi hoa oải hương

Nước giặt Dnee tím thơm mùi hoa oải hương.

3. Nước giặt Dnee hồng

Những ai yêu thích hương hoa hồng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm nước giặt này. Hương hoa hồng ngọt ngào từ nước giặt Dnee sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ đi những mùi khó chịu khi bé nôn trớ, tè dầm…, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên những bộ đồ sơ sinh đáng yêu của bé.

nước giặt xả Dnee màu nào thơm nhất hoa hồng

Nước giặt Dnee hoa hồng ngọt ngào.

4. Nước giặt Dnee trắng

Nếu các mẹ muốn tìm mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng thì có thể chọn mua nước giặt Dnee trắng. Sản phẩm này mang đến mùi hương của hoa cúc thanh khiết, thơm nhẹ.

nước giặt Dnee trắng thơm dịu nhẹ hoa cúc

Nước giặt Dnee trắng mang hương thơm hoa cúc dịu nhẹ.

Với 4 loại mùi hương đặc trưng trên, mẹ sẽ không còn phải phân vân nước giặt xả Dnee màu nào thơm nữa nhé. Mẹ có thể lựa chọn mùi hương theo sở thích hoặc thay đổi lần lượt để áo quần của bé luôn thơm tho, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm nước giặt xả Dnee rất an toàn với sức khoẻ của bé nhé!

Mua nước giặt Dnee chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Là một thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín của Thái Lan, nước giặt Dnee hiện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam tìm mua. Mẹ có thể tới các siêu thị, cửa hàng tạp hoá để mua sản phẩm này. Để tránh mua phải nước giặt Dnee giả, mẹ hãy chọn mua tại các địa chỉ bán hàng tin cậy.

Là nhà phân phối uy tín, Yca.vn cam kết đem đến cho các mẹ sản phẩm nước giặt xả Dnee Thái Lan được nhập khẩu chính hãng. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo.

  • Nước giặt Dnee 3000ml màu xanh, giá khoảng 215.000 đồng. Túi 72.000 đồng/600ml 
  • Nước giặt Dnee tím, giá khoảng 72.000 đồng/túi 600ml      
  • Nước giặt Dnee hồng, giá khoảng 215.000 đồng/can 3 lít
  • Nước giặt Dnee trắng, giá khoảng 215.000 đồng/can 3 lít

Trên đây là những chia sẻ giúp mẹ lựa chọn nước giặt xả Dnee màu nào thơm cho bé yêu của mình. Nước giặt xả Dnee cho trẻ sơ sinh chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *