Top 10 loại nước giặt thơm lâu được yêu thích

Các sản phẩm nước giặt đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa cho công việc giặt giũ của mình. Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, các loại nước giặt giúp cho việc giặt đồ hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 loại nước giặt thơm lâu được yêu thích trên thị trường, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình mình.

I. Nước giặt rất được ưa chuộng cho công việc giặt giũ

Với công thức sản xuất nước giặt chuyên nghiệp, các thương hiệu đã cho ra đời nhiều loại nước giặt thơm lâu khác nhau để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của cuộc sống. Nước giặt quần áo có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ.

  • Với khả năng hoà tan nhanh chóng trong nước, nước giặt sẽ không bị đọng cặn trên quần áo, giúp quần áo sạch hơn. 
  • Nước giặt nhẹ nhàng thấm đều vào từng sợi vải, do đó không tạo ma sát, bào mòn sợi vải, nhờ đó giữ cho quần áo không bị khô xơ mà vẫn giữ được sự mềm mại, dễ vào nếp.
  • Nước giặt cũng giúp tiết kiệm nước đáng kể do trong nước giặt quần áo có hàm lượng chất tẩy và tạo bọt ít nên chỉ cần giặt vài lần là quần áo sẽ sạch vết bẩn và hết bọt. 
  • Sử dụng nước giặt cho công việc giặt giũ rất tiện ích bởi chị em có thể dùng cho giặt tay và cả máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa trước. Nước giặt cũng rất mềm dịu với da tay bởi chứa các thành phần tẩy rửa nhẹ nhàng. 
  • Các loại nước giặt còn khiến người sử dụng rất hài lòng bởi hương thơm đa dạng. Từ mùi hương dịu nhẹ đến thơm đậm, bạn có thể dễ dàng chọn lựa mùi hương yêu thích.
  • Cùng với các sản phẩm nước giặt cho quần áo của cả gia đình, các nhà sản xuất cũng tạo ra dòng sản phẩm nước giặt chuyên dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Những loại nước giặt này có thành phần lành tính, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của các em bé.

II. Top 10 loại nước giặt thơm lâu được yêu thích tại Yca.vn

1. Nước giặt Omo Matic Comfort Tinh Dầu Thơm

Thương hiệu Omo luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nước giặt Omo Matic Comfort Tinh Dầu Thơm với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, mùi hương tinh dầu thơm ngát sẽ mang đến cho quần áo của cả gia đình sự quyến rũ và cảm giác thư thái suốt ngày dài.

Được thiết kế chuyên dụng cho máy giặt cửa trên, nước giặt Omo Matic Comfort Tinh Dầu Thơm sẽ giúp bảo vệ máy giặt hoạt động tốt và bền hơn.

nuoc giat omo comfort tinh dầu thơm lâu

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đồng/chai 2.4kg

110.000 đồng/túi 2.4kg

191.000 đồng/túi 3.7kg

239.000 đồng/chai 3.8kg 

2. Nước giặt Ariel Matic hương Downy

Ariel cũng là một trong những thương hiệu đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi khả năng đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả và đa dạng sản phẩm. 

Nước giặt Ariel Matic hương Downy mang đến cho những bộ trang phục sự sạch sẽ tinh tươm cùng hương Downy thơm lâu, ngăn ngừa mùi mồ hôi bám trên quần áo trong mọi hoạt động trong ngày.

nước giặt ariel hương downy thơm lâu

Giá tham khảo: khoảng 168.000 đồng/chai 2.4kg

249.000 đồng/chai 3.8kg

185.000 đồng/túi 3.25kg

215.000 đồng/chai 3.4kg

259.000 đồng/chai 3.8kg

91.000 đồng/túi 1.25kg

Bạn cũng có thể tham khảo nước giặt Ariel Khử mùi ẩm mốc cũng giúp loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu trong những ngày thời tiết mưa ẩm và mang đến hương thơm ngát cho áo quần.

nước giặt thơm lâu ariel khử mùi ẩm mốc

Giá tham khảo: khoảng 136.000 đồng/túi 2.15kg

164.000 đồng/chai 2.4kg

185.000 đồng/túi 3.25kg

215.000 đồng/chai 3.4kg

Nước giặt Ariel Cửa Trước Bung Toả Đam Mê có dạng gel đậm đặc, tẩy sạch các vết bẩn vượt trội và bung toả các hạt lưu hương trên từng sợi vải, mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho ngày mới của cả gia đình.

nước giặt ariel bung toả đam mê cửa trước

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đồng/túi 2.15kg

3. Nước giặt thơm lâu Lix Matic Hương Nước Hoa

Đến từ thương hiệu Lix của Việt Nam, nước giặt Lix Matic Hương Nước Hoađậm đặc sẽ hạn chế hiệu quả mùi hôi khó chịu trên quần áo do mồ hôi, bụi bẩn, thời tiết. Hương thơm nước hoa quyến rũ sẽ lưu thật lâu trên quần áo, mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

nước giặt lix matic hương nước hoa

Giá tham khảo: khoảng 220.000 đồng/chai 3.8kg

4. Nước giặt Tide trắng đột phá hương Downy

Là một sản phẩm thuộc Tập đoàn P&G nổi tiếng, nước giặt Tide hương Downysẽ tẩy sạch vết bẩn ngay trong lần giặt đầu tiên. Đồng thời, hương Downy sẽ bám lại thật lâu trên từng sợi vải, mang đến cho quần áo mùi hương thơm ngát.

nước giặt tide hương downy thơm lâu

Giá tham khảo: khoảng 90.000 đồng/chai 2kg

5. Nước giặt Attack hương hoa anh đào và Attack Extra khử mùi hương oải hương

Nếu bạn thích mùi hương của hoa anh đào và hoa oải hương, hãy chọn mua cho mình nước giặt thơm lâuAttack Extra sở hữu hai loại mùi hương này. Hương hoa ngọt ngào sẽ bám thật lâu trên quần áo của bạn và bung toả suốt trong ngày dài năng động.

nước giặt attack extra khử mùi hương hoa anh đào túi

Nước giặt Attack Extra Khử mùi hương hoa anh đào

Giá tham khảo: khoảng 89.000 đồng/túi 1.4kg

189.000 đồng/chai 2.4kg

nước giặt attack extra hương hoa oải hương

Nước giặt Attack Extra Khử mùi hương hoa oải hương

Giá tham khảo: khoảng 89.000 đồng/túi 1.4kg

189.000 đồng/chai 2.4kg

6. Nước giặt thơm lâu Net Matic hương nước hoa thiên nhiên

Với hương thơm quyến rũ, lưu hương dài lâu, nước giặt Net Matic  hương nước hoa thiên nhiên sẽ ngăn ngừa mùi hôi bám trên quần áo. Được sản xuất với công thức trắng sáng đột phá mới, các hạt phân tử sẽ loại bỏ các vết bẩn hiệu quả và để lại hương thơm nhẹ nhàng.

nước giặt net matic hương nước hoa thiên nhiên thơm

Giá tham khảo: khoảng 168.000 đồng/chai 3.6kg

7. Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc hương Blossom

Có xuất xứ từ Thái Lan, nước giặt thơm lâu Essence Khử mùi ẩm mốc hương Blossom sẽ mang đến cho trang phục của bạn mùi hương ngất ngây, độc đáo. Không còn phải lo lắng vì mùi ẩm mốc khiến bạn mất tự tin khi mặc đồ, các hạt hương thơm trong nước giặt Essence sẽ lưu lại thật lâu trên áo quần, cho bạn thoả sức vận động suốt cả ngày.

nước giặt essence hương blossom chai

Giá tham khảo: khoảng 209.000 đồng/chai 1.9 lít

309.000 đồng/can 3.5 lít

8. Nước giặt Surf hương hoa cỏ diệu kỳ

Là sản phẩm được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng, nước giặt Surf  hương hoa cỏ diệu kỳ không chỉ nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn, trả lại cho quần áo vẻ trắng sáng mà còn mang đến hương thơm của hoa cỏ thơm mát, tạo cảm giác tươi mới đầy hứng khởi.

nước giặt surf hương cỏ hoa diệu kỳ thơm lâu

Giá tham khảo: khoảng 59.000 đồng/túi 1.8kg

97.000 đồng/túi 3.8kg

109.000 đồng/can 3.8kg

9. Nước giặt Dnee

Được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam lựa chọn. Nước giặt Dnee có 4 mùi hương thơm lâu giúp mẹ có thể dễ dàng chọn mùi hương yêu thích.

nước giặt thơm lâu dnee xanh cho bé

Nước giặt Dnee xanh

Giá tham khảo: khoảng 215.000 đồng/can 3lít

nước giặt dnee hồng thơm lâu

Nước giặt Dnee hồng

Giá tham khảo: khoảng 215.000 đồng/can 3lít

nước giặt dnee tím cho trẻ sơ sinh

Nước giặt Dnee tím

Giá tham khảo: khoảng 72.000 đồng/600ml

nước giặt dnee trắng cho em bé

Nước giặt Dnee trắng

Giá tham khảo: khoảng 215.000 đồng/3lít

10. Nước giặt xả Hygiene

Để tăng hiệu quả làm thơm áo quần, bạn có thể sử dụng nước giặt xả Hygience giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và thời gian giặt giũ.

Nước giặt xả Hygience cũng được nhập khẩu từ Thái Lan. Là  thương hiệu giặt tẩy uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng tẩy trắng quần áo, làm sạch vết bẩn của sản phẩm này. Đồng thời, nước giặt xả Hygience cũng mang đến hương hoa nhẹ nhàng nhưng có thể lưu giữ dài lâu trên các bộ trang phục.

nước giặt xả thơm lâu hygience hồng

Nước giặt xả Hygience hồng hương hoa nhẹ

Giá tham khảo: khoảng 165.000 đồng/túi 1.8 lít

262.000 đồng/can 3lít

nước giặt xả hygience xanh

Nước giặt xả Hygience xanh hương hoa nhẹ

Giá tham khảo: khoảng 165.000 đồng/túi 1.8lít

III. Một vài lưu ý khi chọn mua và sử dụng nước giặt

Để các loại nước giặt thơm lâu có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý một vài chia sẻ dưới đây:

     – Lựa chọn thương hiệu nước giặt và nhà phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm chất lượng tốt, được kiểm nghiệm chặt chẽ sẽ đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn và cả gia đình.

       – Đọc kỹ thông tin thành phần trên bao bì sản phẩm để lựa chọn mùi hương phù hợp cùng tính năng giặt tẩy đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị dị ứng với một thành phần nào đó có trong nước giặt.

       – Sử dụng nước giặt với một lượng thích hợp. Nếu dùng lượng nước giặt quá ít, hiệu quả giặt tẩy và hương thơm sẽ không đạt được như mong muốn. Còn sử dụng lượng nước giặt quá nhiều sẽ không chỉ khiến máy giặt phải hoạt động nhiều hơn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy mà còn gây lãng phí, tạo nhiều bọt, phải cần đến một lượng nước lớn để làm sạch. 

     – Tránh đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo khiến nước giặt không tan đều hết. Nếu giặt bằng tay, bạn hãy hoà một lượng nước giặt vừa đủ vào nước trước khi giặt quần áo. Nếu sử dụng máy giặt, hãy đổ nước giặt vào khay chứa được thiết kế chuyên dụng.

       –  Bạn có thể sử dụng thêm nước xả vải để giúp quần áo thơm lâu hơn, đồng thời làm sợi vải mềm mại và giữ màu sắc của quần áo bền lâu như mới.

Trên đây là những loại nước giặt thơm lâu được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng. Với những sản phẩm giặt tẩy chất lượng tốt, quần áo của cả gia đình sẽ luôn sạch tinh như mới và thơm ngát diệu kỳ.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *