Nước giặt Lix có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường nước giặt rất đa dạng tại Việt Nam, nước giặt Lix từ lâu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vì sao nước giặt Lix lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu nước giặt Lix có tốt không; thương hiệu này có những dòng sản phẩm nào và giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nước giặt Lix của công ty nào?

Nước giặt Lix là sản phẩm của Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (gọi tắt là LIXCO), tiền thân là Công ty Kỹ nghệ Hoá phẩm Huân Huân ra đời năm 1972.

Với lịch sử phát triển gần 50 năm, công ty đã đem đến cho thị trường nhiều sản phẩm tiêu dùng chất lượng. Trong nhiều năm liền, Lix cùng các sản phẩm của mình đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu nổi tiếng”

Hiện nay, LIXCO đã có các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM, Bình Dương với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn và đa dạng của thị trường.

2. Nước giặt Lix có tốt không?

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nước giặt Lix đã chinh phục được các chị em phụ nữ với công việc giặt giũ hàng ngày.

Công thức tẩy trắng vượt trội, giặt sạch quần áo

Với công thức chứa các thành phần tẩy rửa hiệu quả, nước giặt Lix sẽ nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải và làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Vết dầu mỡ, vết mực, thức ăn, nước hoa quả hay trà, cà phê… sẽ bị loại bỏ hữu hiệu, giúp các bộ trang phục, váy áo trắng sáng, sạch sẽ tinh tươm.

Nước giặt Lix có tốt không cho quần áo màu? Không chỉ có tính năng tẩy vết bẩn mạnh mẽ, nước giặt Lix còn giúp giữ cho màu của quần áo được bền lâu, không bị bạc màu. Quần áo cũng không trở nên bị khô xơ sau nhiều lần giặt. Không chỉ vậy, nước giặt Lix còn lưu lại mùi hương nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu. Có rất nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Sử dụng tiện lợi cho cả giặt tay và giặt máy

Nước giặt Lix có tốt không cho giặt tay và giặt máy? Nước giặt Lix rất tiện lợi cho chị em phụ nữ bởi tính năng giặt tẩy có thể được dùng cho cả giặt tay và máy giặt. Các thành phần có trong nước giặt Lix đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo an toàn với da tay và sức khoẻ của người sử dụng. Bên cạnh đó, nước giặt Lix cũng phù hợp với các loại chất liệu vải và giúp bảo vệ máy giặt tốt hơn. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm Lix cho công việc giặt giũ hàng ngày.

Tiết kiệm chi phí

Trong suốt quá trình phát triển và gây dựng thương hiệu, Lix luôn theo đuổi thực hiện sứ mệnh của mình là:“Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng và mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và xã hội”. Với nước giặt Lix, bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tốt từ thương hiệu uy tín với giá cả rất bình dân.

Đặc biệt, nước giặt Lix đậm đặc cho hiệu quả tẩy sạch quần áo vượt trội sẽ giúp những người phụ nữ của gia đình tiết kiệm đáng kể chi phí cho công việc giặt đồ, cũng như thời gian và công sức.

3. Mua nước giặt Lix đậm đặc, Lix Aloe Vera hay hương nước hoa?

Với đa dạng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn dòng nước giặt Lix phù hợp cho gia đình của mình. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy chọn mua nước giặt Lix ở các cửa hàng, đại lý tin cậy. Bạn cũng có thể đặt mua online nước giặt Lix với mức giá rẻ tại Yca.vn – nhà phân phối uy tín, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm.

Nước giặt Lix Đậm Đặc có khả năng đánh bay vết bẩn vượt trội, đồng thời hạn chế mùi mồ hôi, bụi bẩn hiệu quả. Hương hoa thơm ngát từ nước giặt Lix sẽ lưu lại lâu hơn trên vải vóc sau khi giặt.

Giá tham khảo: khoảng 90.000 đồng/chai 2kg

Nước giặt Lix Aloe Vera có khả năng làm sạch vết bẩn nhanh chóng. Với công thức cải tiến chứa chiết xuất Aloe Vera (nha đam/lô hội) có công dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn, sản phẩm này giúp làm mềm sợi vải và ngăn ngừa vi khuẩn bám trên quần áo rất hữu hiệu.

nước giặt lix aloe vera

Giá tham khảo: khoảng 115.000 đồng/chai 4kg

Không chỉ đánh bật nhanh chóng các vết bẩn bám trên quần áo, Nước giặt Lix Hương Nước Hoa tinh chế từ Pháp sẽ mang đến hương thơm quyến rũ, giúp quần áo thơm thật lâu suốt ngày dài năng động.

nước giặt lix hương nước hoa

Giá tham khảo: khoảng 179.000 đồng/chai 3.8kg

Là sản phẩm dung dịch giặt tẩy đột phá, nước giặt Lix Matic Hương Nước Hoa sở hữu công thức kháng bọt AntiFoam giúp ngăn bọt tràn vào vi mạch máy giặt cửa trước, nhờ đó bảo vệ máy giặt tốt hơn. Công nghệ làm sạch vượt trội sẽ đánh bật các vết bẩn nhanh chóng cùng với hương nước hoa quý phái sẽ mang đến sự hài lòng cho cả gia đình.

nước giặt lix matic hương nước hoa

Giá tham khảo: khoảng 220.000 đồng/chai 3.8kg

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nước giặt Lix có tốt không? Bạn có thể sử dụng kết hợp với nước xả vải Lix để có hiệu quả giặt giũ tốt hơn. Yca.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm giặt tẩy chất lượng, giá thành ưu đãi để bạn có thể chăm sóc tốt nhất cho cả gia đình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *