Nước giặt Essence có tốt không? Có những dòng sản phẩm nào?

Hiện nay, ngày càng có nhiều thương hiệu nước giặt của Thái Lan có mặt trên thị trường Việt Nam. Trong đó, nước giặt Essence được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu nước giặt Essence có tốt không và các dòng sản phẩm nước giặt của thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu nước giặt Thái Lan uy tín

Các sản phẩm hàng tiêu dùng của Thái Lan được người Việt Nam rất yêu thích bởi chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khoẻ. Có xuất xứ từ Thái Lan, Essence là thương hiệu nước giặt uy tín, đảm bảo các điều kiện kiểm tra chất lượng, được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng. Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thương hiệu này cho công việc giặt giũ của mình. Nhiều người đã từng thắc mắc “Nước giặt Essence có tốt không” và đã rất hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

2. Làm sạch vết bẩn dễ dàng

Với các thành phần tẩy rửa được pha chế đậm đặc, nước giặt Essence có khả năng loại bỏ nhanh chóng những vết bẩn bám dính trên quần áo. Chứa hoạt chất Polymer A, nước giặt Essence sẽ ngăn không cho vết bẩn bám trở lại trên sợi vải. Nhờ đó, áo quần sẽ được giặt sạch tinh tươm.

Nước giặt Essence có tốt không cho quần áo màu? Với công thức thành phần chứa tác nhân chống tia cực tím (tia UV), nước giặt Essence sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, tạo lớp màng giúp bảo vệ sợi vải được bền màu lâu dài hơn. 

3. An toàn với sức khoẻ, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm

Với độ pH trung bình, nước giặt Thái Essence sẽ nhẹ nhàng lấy đi các vết bẩn mà không bào mòn sợi vải. Công thức giặt tẩy thông minh cũng giúp quần áo không bị khô xơ sau nhiều lần giặt và không gây hại cho da tay.

Với thiết kế bao bì đóng gói kiểu túi, chai đựng có nhiều trọng lượng khác nhau, bạn có thể dễ dàng sử dụng nước giặt Essence cho cả giặt tay và giặt máy, sử dụng tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

4. Đa dạng hương thơm để chọn lựa

Các mùi hương của nước giặt Essence có tốt không? Nước giặt Essence của Thái Lan sẽ mang đến cho bạn 3 mùi hương dễ chịu, ngọt ngào. Các bộ trang phục của cả nhà không chỉ được giữ màu sắc như mới mà còn bung toả hương thơm suốt ngày dài. Bạn cũng có thể sử dụng thêm nước xả Essence sau khi giặt đồ để quần áo mềm mại và lưu hương thơm lâu hơn.

5. Mua nước giặt Essence ở đâu giá tốt?

Để tránh phải mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, có nguy cơ gây hại cho sức khoẻ, bạn hãy chọn mua nước giặt Essence ở cửa hàng đáng tin cậy.

Là nhà phân phối uy tín, Yca.vn mang đến cho bạn các sản phẩm nước giặt Essence nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt và cam kết giao hàng nhanh chóng.

Bạn có thể đặt mua trực tuyến ngay tại website Yca.vn và trải nghiệm sản phẩm. 

Nước giặt Essence hương Blossom

Giá tham khảo: khoảng 209.000 đồng/chai 1.9 lít

nước giặt essence khử mùi ẩm mốc hương blossom can 3.5 lít

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc hương Blossom

Giá tham khảo: khoảng 309.000 đồng/can 3.5 lít 

Nước giặt Essence hương Floral

Giá tham khảo: khoảng 209.000 đồng/chai 1.9 lít

Khoảng 309.000 đồng/can 3.5 lít

Nước giặt Essence hương Impression

Giá tham khảo: khoảng 209.000 đồng/chai 1.9 lít

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc hương Impression

Giá tham khảo: khoảng 309.000 đồng/can 3.5 lít

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nước giặt Essence có tốt không”. Tại Yca.vn, bạn cũng có thể đặt mua nhiều loại sản phẩm giặt tẩy khác đến từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với nhu cầu giặt tay hay máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước của gia đình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *