Nước giặt Dnee có tốt không cho bé yêu?

Được biết đến là sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh, nước giặt Dnee Thái Lan ngày càng được các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Vậy loại nước giặt này có chứa các thành phần và công dụng gì? Hãy cùng Yca.vn tìm hiểu Nước giặt Dnee có tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nước giặt Dnee Thái Lan – Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm tiêu dùng Thái Lan luôn được người Việt Nam yêu thích và sử dụng. Nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh Dnee được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan cũng là một trong những sản phẩm như thế.

Nước giặt Dnee Thái Lan là sản phẩm của Công ty Neo Factory Co.Ltd (Thái Lan). Không chỉ là thương hiệu uy tín tại Thái Lan, nước giặt Dnee trong nhiều năm qua đã làm hài lòng rất nhiều các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

2. Tẩy sạch vết bẩn trên quần áo

Với công thức đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu giúp quần áo luôn được sạch sáng như mới, nước giặt đồ sơ sinh Dnee Thái Lan len vào từng sợi vải giúp các sợi vải thơm lâu suốt ngày dài. Chứa những thành phần như: Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laury Sulfate, Polyacrylate… nước giặt Dnee không chỉ tẩy sạch các vết bẩn, ngăn ngừa các vết bẩn quay trở lại, đồng thời giữ màu quần áo hiệu quả, không làm bay màu.

3. An toàn với làn da bé yêu 

Nước giặt Dnee có tốt không cho làn da của trẻ nhỏ? Bên cạnh công thức đánh bật vết bẩn trên, nước giặt D-nee còn có độ pH thuộc loại trung tính. Bởi vậy, loại nước giặt này không chỉ an toàn cho làn da của bé sơ sinh mà còn không ăn mòn da tay của mẹ khi giặt giũ.

4. Giúp quần áo của bé mềm mại

Khi thấm sâu vào từng sợi vải trong quá trình giặt giũ, nước giặt Dnee giúp quần áo của bé mềm mại và không bị khô xơ sau khi phơi phóng. Nhờ đó, quần áo sẽ nhẹ nhàng bảo vệ làn da mỏng manh của bé trong mọi hoạt động mỗi ngày mà không gây khó chịu, chà xát vào da.

5. Mùi hương đa dạng

Nước giặt Dnee có tốt không cho khứu giác của các bé? Nước giặt Dnee có 4 mùi hương khác nhau cho mẹ chọn lựa. Những phân tử tạo mùi hương này thấm sâu vào sợi vải, mang đến cho quần áo mùi hương thơm dịu mà không hề gây kích ứng khứu giác của bé.

Các mẹ có thể chọn lựa:

  • Nước giặt Dnee màu trắng có mùi giống hương hoa cúc, thanh mát, dịu nhẹ.
  • Nếu mẹ yêu thích mùi hương quyến rũ của hoa oải hương (Lavender) thì hãy chọn nước giặt Dnee màu tím.
  • Nước giặt Dnee màu hồng mang hương thơm của hoa hồng ngọt ngào.
  • Nước giặt Dnee màu xanh có mùi hương đậm hơn một chút.

6. Giá thành phù hợp       

Mua nước giặt Dnee ở đâu giá rẻ, giao hàng nhanh chóng? Mặc dù là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, giá thành của nước giặt Dnee cho bé cũng rất phải chăng, phù hợp với đông đảo gia đình Việt. Mẹ có thể đặt mua ngay nước giặt Dnee tại Yca.vn – nhà phân phối các sản phẩm tiêu dùng uy tín, với mức giá tốt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

nước giặt Dnee 3000ml trắng

Nước giặt Dnee trắng: giá khoảng 215.000 đồng/3000ml

nước giặt dnee tím túi 600ml

Nước giặt Dnee tím: giá khoảng 72.000 đồng/túi 600ml

nước giặt dnee cho trẻ sơ sinh hồng 3000ml

Nước giặt Dnee hồng 3000ml: giá khoảng 215.000 đồng

92.000 đồng/960ml

nước giặt dnee xanh 3lít

Nước giặt Dnee xanh 3 lít: giá khoảng 215.000 đồng

72.000 đồng/túi 600ml

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng bài viết đã giúp các mẹ giải đáp thắc mắc “Nước giặt Dnee có tốt không?”. Lựa chọn cho con yêu một sản phẩm nước giặt an toàn và hiệu quả sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ của con mỗi ngày.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *