Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt mẹ đã biết chưa?

Làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc đặc biệt. Bởi vậy, các bà mẹ bỉm sữa luôn muốn tìm các sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tại sao nên sử dụng nước giặt dành cho trẻ sơ sinh riêng biệt?

Theo các chuyên gia da liễu Mỹ, làn da của trẻ 3 tuổi mong manh hơn so với người lớn 30%.   

Làn da nhạy cảm này của bé rất dễ bị tác động bởi những yếu tố vật lý, hóa học… từ môi trường bên ngoài. Bởi vậy, việc lựa chọn các sản phẩm giặt tẩy như: nước giặt, nước xả vải… tránh làm kích ứng làn da của em bé rất quan trọng.

Với nhiều nghiên cứu chuyên sâu, các nhà sản xuất đã mang đến nhiều sản phẩm giặt đồ sơ sinh chuyên dụng, với các thành phần và tính năng phù hợp với làn da của em bé. Sử dụng các sản phẩm nước giặt dành cho trẻ sơ sinh riêng biệt sẽ đảm bảo an toàn và bảo vệ tốt hơn làn da của trẻ.

II. Tiêu chí nào để lựa chọn nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh tốt nhất?

Để lựa chọn nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, các mẹ cần quan tâm đến các tiêu chí dưới đây nhé!

  • Chọn mua loại nước giặt có chứa các thành phần an toàn, không gây kích ứng da của bé. Với những bé có làn da quá nhạy cảm, mẹ nên lựa chọn nước giặt cho bé có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Mẹ lưu ý hãy chọn những loại nước giặt đồ sơ sinh không chứa chất làm sáng màu, chất bảo quản tổng hợp. Các thành phần có trong nước giặt cho bé phải được kiểm nghiệm kĩ càng và có xuất xứ từ các thương hiệu uy tín. 
  • Quần áo của trẻ sơ sinh thường dính bẩn và có mùi khó chịu khi bé bị nôn trớ, mùi nước tiểu… Bởi vậy, mẹ hãy lựa chọn các sản phẩm nước giặt có khả năng tẩy sạch được vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi tốt.
  • Sản phẩm nước giặt đồ sơ sinh có tích hợp với nước xả (hoặc chất làm mềm vải) sẽ giúp quần áo của bé không bị xơ cứng hay bị xù sau khi giặt xong. Nhờ đó, quần áo sẽ không cọ xát vào da của bé làm bé bị đau, khó chịu.
  • Nên lựa chọn loại nước giặt có mùi thơm nhẹ nhàng. Các mùi hương quá hắc hoặc quá đậm đặc có thể ảnh hưởng đến khứu giác của bé, khiến bé bị dị ứng, khó thở…
  • Mẹ cũng nên lựa chọn những sản phẩm nước giặt đồ em bé có thể sử dụng tiện lợi, dùng được cho cả giặt tay và giặt bằng máy. Điều này sẽ giúp mẹ thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc bé.

III. Lựa chọn nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Nếu mẹ đang băng khoăn tìm kiếm nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, hãy tham khảo các sản phẩm từ các thương hiệu dưới đây cho bé yêu của mình nhé!

1. Nước giặt đồ cho trẻ sơ sinh D-nee

Đây là một trong những thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, nước giặt Dnee không chỉ làm sạch quần áo của bé, giúp quần áo trở nên mềm mại hơn mà còn đem đến mùi hương dễ chịu, an toàn với làn da mỏng manh của bé. Nước giặt xả Dnee có 4 mùi hương ngọt ngào, mẹ có thể thoải mái chọn lựa loại nước giặt cho bé. Với thương hiệu Dnee, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi làn da của con yêu được bảo vệ tốt nhất.

nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt Dnee

Nước giặt Dnee tím: giá khoảng 72.000 đồng/600ml

nước giặt Dnee trắng

Nước giặt Dnee trắng 3 lít: giá khoảng 215.000 đồng

nước giặt dnee xanh

Nước giặt Dnee xanh: giá khoảng 215.000 đồng/3000ml

72.000 đồng/túi 600ml

nước giặt dnee hồng cho trẻ sơ sinh

Nước giặt Dnee hồng cho trẻ sơ sinh: giá khoảng 215.000 đồng/3000ml

92.000 đồng/960ml

2. Nước giặt quần áo trẻ sơ sinh Kodomo

Cũng là một thương hiệu nước giặt đồ cho trẻ sơ sinh đến từ Thái Lan, nước giặt Kodomo được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam lựa chọn. Với các thành phần lành tính không gây kích ứng da, nước giặt Kodomo sẽ trả lại cho quần áo của bé sự sạch sẽ, mềm mại cùng với mùi hương dịu nhẹ lan toả bên mẹ và bé suốt cả ngày.

3. Nước giặt xả Hygience cho bé

Nhắc tới nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, không thể không nói đến thương hiệu Hygience – cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan. Nước giặt xả Hygience sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo của bé, đem đến mùi thơm nhẹ nhàng, thơm mát, đồng thời giúp làm mềm vải và giữ màu quần áo tươi mới.

4. Nước giặt Omo Matic Dịu Nhẹ Trên Da

Là một sản phẩm của thương hiệu Omo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nước giặt Omo Matic Dịu Nhẹ Trên Da rất phù hợp sử dụng cho quần áo của bé yêu. Với công thức làm sạch dịu nhẹ, không Paraben, không chứa chất tẩy trắng, chất tạo màu, sản phẩm được Viện Da liễu Trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn với làn da nhạy cảm của các em bé.

Nước giặt với hương hoa oải hương dịu nhẹ kết hợp với sữa gạo không chỉ chăm sóc làn da nhạy cảm của bé mà còn mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng.

Nước giặt Omo Matic Dịu nhẹ Trên da

Nước giặt Omo Matic Dịu Nhẹ Trên Da: giá khoảng 163.000 đồng/2.3kg

III. Những lưu ý khi giặt đồ cho bé

Việc đánh giá nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, hiệu quả như thế nào còn liên quan đến cách sử dụng nước giặt. Các mẹ nên lưu ý một số chia sẻ dưới đây để nước giặt có thể phát huy tốt nhất công dụng của mình nhé!       

  • Đọc thông tin và hướng dẫn có ghi trên nhãn mác của quần áo để phân loại vải vóc trước khi giặt. Mỗi loại vải phù hợp với giới hạn nhiệt độ khác nhau, có thể giặt bằng máy giặt hay giặt bằng tay. Điều này sẽ giúp mẹ có cách giặt đồ phù hợp nhất với tính chất của vải, giữ cho quần áo của con yêu bền hơn.
  • Khi sử dụng máy giặt, mẹ có thể giặt nhẹ bằng tay quần áo của con trước khi cho vào máy đối với những vết bẩn cứng đầu như: nước hoa quả hay thức ăn…
  • Các loại máy giặt hiện đại có thiết kế chế độ giặt quần áo trẻ em riêng biệt. Mẹ hãy sử dụng chế độ này để giặt riêng đồ của bé, không giặt cùng quần áo của người lớn. Chế độ này giúp giặt quần áo của bé một cách nhẹ nhàng, không làm quần áo bị rách, bung chỉ, xờn vải. Đồng thời, quần áo của con cũng sẽ không bị nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn từ các bộ đồ của người lớn.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây về lựa chọn nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt mang đến nhiều hữu ích cho các mẹ. Mẹ đừng quên ghé thăm gian hàng online của Yca.vn để đặt mua ngay các sản phẩm nước giặt chất lượng tốt, từ các thương hiệu uy tín nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *