Các loại nước xả vải Downy được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại nước xả vải Downy luôn được rất nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn các loại nước xả vải Downy được ưa chuộng nhất hiện nay.

I. Downy – Thương hiệu uy tín tại hơn 50 quốc gia

Downy là thương hiệu nước xả vải thuộc Tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia P&G của Mỹ. Ra mắt thị trường nước xả vải lần đầu tiên vào năm 1961, đến nay, Downy đã có mặt tại hơn 50 quốc gia. Dù ở bất cứ đâu, các loại nước xả vải Downy vẫn luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại trên quần áo. Tại Việt Nam, Downy đã chinh phục hoàn toàn những người tiêu dùng khó tính nhất.

II. Các loại nước xả vải Downy có nhiều tính năng tuyệt vời

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn nước xả vải Downy như một người bạn đồng hành trong công việc giặt giũ của mình. Vậy lý do là gì? Đấy chính là:

Phù hợp với nhiều chất liệu vải, dùng cho cả máy giặt và giặt tay

Nước xả vải Downy có thể được sử dụng cho nhiều chất liệu vải khác nhau. Từ chất liệu vải cứng như kaki đến các loại vải mềm như lụa, len… đều có thể sử dụng Downy để làm sạch bọt xà phòng.

Hiện nay, trên thị trường có các loại nước xả vải Downy dùng được cho cả giặt máy và giặt tay. Bạn có thể tham khảo thông tin trên bao bì để chọn cho mình loại nước xả phù hợp. 

Giữ dáng cho quần áo

Nước xả vải Downy áp dụng công nghệ làm mềm vải, giúp hạn chế tình trạng quần áo bị co rút sau khi giặt. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ vẫn giữ nguyên được dáng chuẩn như lúc ban đầu, không bị mất dáng.

Giúp quần áo bền màu hơn, ngăn ngừa xù vải 

Nếu bạn chỉ sử dụng bột giặt hoặc nước giặt thông thường để làm sạch quần áo thì quần áo sẽ dễ bị bạc màu sau một thời gian ngắn. Nước xả vải Downy sẽ giúp quần áo của bạn bền màu hơn và luôn giữ được gam màu bạn yêu thích ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, nước xả vải còn giúp quần áo mềm hơn, tránh ma sát trong quá trình giặt giũ nhằm hạn chế tình trạng bị xù vải. Nhờ vậy mà chiếc áo len hay áo phông yêu thích của bạn sẽ không còn bị xù lông xấu xí dù được giặt bao nhiêu lần đi nữa.

Khử mùi hôi quần áo, lưu hương thơm dài lâu

Đặc điểm nổi bật của nước xả vải Downy đó là tính năng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả và lưu hương thơm mát dài lâu cho quần áo. Các hạt lưu hương li ti có trong dung dịch nước xả vải sẽ thấm sâu và từng thớ vải và lan tỏa mùi hương suốt ngày dài.

các loại nước xả vải downy

Các loại nước xả vải Downy cho quần áo mềm mại, giữ dáng và bền màu dài lâu.

III. Đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn

1. Downy hương nước hoa

Dòng sản phẩm Downy hương nước hoa là một bước tiến vượt trội so với những sản phẩm nước xả vải truyền thống trước đây. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên cùng với những mùi hương quyến rũ tạo nên dòng sản phẩm được ưa thích. Các loại nước xả vải Downy hương nước hoa là bộ sưu tập gồm các mùi hương thơm mát và quyến rũ vương vấn bên bạn suốt cả ngày:

Nước xả vải Downy Đam Mê

 

nước xả vải downy đam mê chai-2

Giá tham khảo: khoảng 125.000 đồng/chai 1.8 lít

88.000 đồng/túi 1.5 lít

137.000 đồng/túi 2.4 lít

145.000 đồng/túi 2.4 lít

  Downy Huyền Bí

nước xả vải Downy huyền bí túi 1.5l-2

Giá tham khảo: khoảng 88.000 đồng/túi 1.5 lít

108.000 đồng/túi 1.5 lít

145.000 đồng/túi 2.4 lít

nước xả vải Downy huyền bí chai 3.8 lít

Giá tham khảo: khoảng 247.000 đồng/chai 3.8 lít

Downy Tươi Trẻ 

nước xả vải downy tươi trẻ

Giá tham khảo: khoảng 88.000 đồng/1.5 lít

137.000 đồng/2.4 lít

Downy Cuốn Hút

nước xả vải downy cuốn hút túi 1.5 lít

Giá tham khảo: khoảng 88.000 đồng/túi 1.5 lít

125.000 đồng/chai 1.8 lít

 Downy Vườn Địa Đàng

nước xả vải Downy vườn địa đàng túi

Giá tham khảo: khoảng 93.000 đồng/túi 1.3 lít

2. Downy Dịu nhẹ cho da nhạy cảm

Loại nước xả vải này được tinh chế dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ em và đã được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm an toàn. Với chiết xuất từ hương sả thơm dịu nhẹ, sản phẩm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bé, đảm bảo sự mềm mại tuyệt đối cho quần áo của bé yêu.

3. Downy Hương nắng mai

Nước xả vải Downy Hương nắng mai có khả năng loại bỏ hiệu quả độ xơ của vải, nhờ vậy luôn giữ cho quần áo được mềm mại. Đồng thời, các hạt lưu hương còn giúp đánh bay các mùi khó chịu, ngăn chặn các hạt chất bẩn bám ngược lại vào quần áo.

Ngoài ra, công thức pha trộn mùi hương và công nghệ PMC cũng tạo nên một mùi hương nắng mai thanh khiết tạo cảm giác thư giãn. Chỉ với 1 lần xả duy nhất, quần áo của bạn chắc chắn sẽ sạch xà phòng và thơm ngát cả ngày.

nước xả vải Downy hương nắng mai túi-2

Giá tham khảo: khoảng 50.000 đồng/túi 800ml

119.000 đồng/chai 1.8 lít

145.000 đồng/túi 2.6 lít

195.000 đồng/chai 4 lít

4. Downy Đại Dương Xanh

Nước xả vải Downy Đại Dương Xanh sở hữu mùi hương vô cùng quyến rũ được lấy cảm hứng từ đại dương xanh mát lành, êm dịu. Các hạt lưu hương có trong dung dịch nước xả sẽ bung tỏa hương thơm quyến rũ khi bạn cử động, khử đi những mùi khó chịu.

nước xả vải downy đại dương xanh

Giá tham khảo: khoảng 145.000 đồng/túi 2.1 lít

5. Downy Expert thể thao

Nằm trong bộ sưu tập các loại nước xả vải Downy được yêu thích, nước xả vải Downy Expert thể thao là loại nước xả chuyên dụng cho quần áo của những người thường xuyên chơi thể thao. Sở hữu khả năng ngăn mùi lên tới 24 giờ, nước xả vải này sẽ giúp quần áo của bạn luôn giữ được hương thơm sảng khoái và thơm mát dù đẫm mồ hôi.

nước xả vải downy expert thể thao

Giá tham khảo: khoảng 137.000 đồng/túi 2.4 lít

6. Downy Expert phơi trong nhà

Bên cạnh khả năng ngăn mùi mồ hôi lên đến 24 giờ, nước xả vải Downy Expert phơi trong nhà còn sở hữu thêm sức mạnh diệt khuẩn gấp 20 lần. Có Downy Expert phơi trong nhà, quần áo của bạn sẽ không bị mùi ẩm mốc mà thơm mùi nắng mới ngay cả khi thiếu không gian ngoài trời.

nước xả vải downy expert phơi trong nhà

Giá tham khảo: khoảng 137.000 đồng/túi 2.4 lít

7. Downy ngăn mùi hôi

Nước xả vải Downy ngăn mùi hôi được áp dụng công nghệ tỏa hương mới đến từ Downy và có khả năng chống khuẩn vượt trội. Nước xả vải này còn giúp cho quần áo của bạn luôn mềm mại và ngăn chặn tình trạng bạc màu của quần áo sau quá trình giặt giũ.

nước xả vải downy ngăn mùi hôi

Giá tham khảo: khoảng 197.000 đồng/chai 3.8 lít

IV. Cách dùng nước xả vải Downy

Đối với giặt máy

Dùng các loại nước xả vải Downy cho máy giặt có khay chứa:

  • Đầu tiên, bạn nên lấy lượng nước xả vải đủ với lượng quần áo cần xả.
  • Tiếp theo, bạn đổ nước xả vải Downy vào khay chuyên dụng chứa nước xả của máy trước khi nhấn nút cho máy hoạt động.

Dùng nước xả vải Downy cho máy giặt không có khay chứa:

  • Đối với máy giặt không có khay chứa, bạn sẽ cần tự căn tới cuối chu trình giặt rồi pha loãng nước xả và đổ vào trong máy.
  • Lượng nước xả vải nên căn cứ theo số lượng quần áo mà bạn cần xả, tránh sử dụng quá nhiều gây lãng phí hoặc quá ít không đủ thấm vào sợi vải.

Đối với giặt tay

Sau khi quần áo được giặt sạch bằng bột giặt hoặc nước giặt, bạn nên xả lại một lần bằng nước sạch trước khi xả bằng các loại nước xả vải Downy. Thời gian ngâm quần áo trong nước xả vải trong khoảng 10 – 15 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các loại nước xả vải Downy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn sớm chọn được loại nước xả vải ưng ý giúp quần áo luôn mềm mại và ngát hương nhé! Tại Yca.vn, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến nhiều thương hiệu nước xả vải uy tín khác cho nhu cầu giặt giũ của mình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *