Nước giặt Ariel có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?

Ariel là một trong những thương hiệu nước giặt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy nước giặt Ariel có tốt không? Thương hiệu này có những dòng sản phẩm nước giặt nào? Mua nước giặt Ariel ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng? Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Nước giặt Ariel có tốt không?

1. Nước giặt Ariel của công ty nào?

Ra đời vào thập niên 1960, Ariel là thương hiệu thuộc Tập đoàn P&G (Mỹ) nổi tiếng thế giới. Là thương hiệu giặt tẩy lâu đời, sản phẩm nước giặt Ariel đã chinh phục được người tiêu dùng tại Mỹ, châu Âu và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

2. Khả năng loại bỏ vết bẩn của nước giặt Ariel có tốt không?

Cũng như nhiều sản phẩm khác của P&G, nước giặt Ariel được kiểm nghiệm và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về sản phẩm giặt tẩy. 

Được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến, nước giặt Ariel có thể đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng mà không làm xơ sợi vải, giúp giữ màu sắc của quần áo bền lâu và dễ vào nếp. Những vết bẩn cứng đầu như: cà phê, trà, nước hoa quả, dầu mỡ, vết mực… sẽ bị loại bỏ dễ dàng, giữ quần áo sạch sẽ tinh tươm. Nhờ khả năng tẩy trắng hiệu quả, nước giặt Ariel có thể giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian giặt giũ đánh kể.

Không chỉ vậy, nước giặt Ariel chứa các thành phần an toàn, không gây hại cho da tay và sức khoẻ. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho công việc giặt giũ của mình.

3. Khả năng hoà tan nhanh

Với khả năng hoà tan rất nhanh trong nước, nước giặt Ariel dễ dàng len lỏi thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bay các vết bẩn hiệu quả.

4. Sử dụng tiện lợi, đa dạng sản phẩm

Được thiết kế với bao bì kiểu chai đựng hay nước giặt Ariel túi cùng nhiều trọng lượng khác nhau, sử dụng nước giặt Ariel rất tiện lợi cho công việc giặt giũ. Chỉ cần một lượng nước giặt nhỏ, bạn có thể sử dụng cho một lượng lớn áo quần.

Nước giặt Ariel có tốt không đối với cả giặt tay và giặt máy? Sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, nước giặt Ariel đáp ứng được nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình. Khi giặt bằng tay, bạn sẽ không cần phải vò quần áo quá mạnh để loại bỏ vết bẩn. Đối với máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang, Ariel cũng có sản phẩm chuyên dụng được thiết kế riêng cho từng loại máy.

5. Mùi hương của nước giặt Ariel có tốt không?

Một trong những lý do khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn nước giặt Ariel bởi thương hiệu này mang đến nhiều trải nghiệm hương thơm cho quần áo. Từng hạt lưu hương của nước giặt Ariel sẽ thấm vào sợi vải và bung toả trong mỗi hoạt động của cả gia đình trong suốt ngày dài. Đặc biệt, với nước giặt Ariel khử mùi ẩm mốc, chị em sẽ không còn phải lo lắng cho những bộ trang phục trong những ngày mưa ẩm. 

6. Thân thiện với môi trường

Nước giặt Ariel có tốt không cho môi trường thiên nhiên? Vì mục tiêu phát triển bền vững, thương hiệu Ariel cũng hướng tới sứ mệnh giảm thiểu lượng chất thải độc hại ra môi trường.

Không chỉ chứa các thành phần giặt tẩy an toàn cho sức khoẻ, nước giặt Ariel còn được sản xuất với bao bì đóng gói là vật liệu tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất của Ariel tại Anh đã sử dụng năng lượng ít hơn 20% và sử dụng lượng nước ít hơn 13% so với năm 2010 để tạo ra cùng một khối lượng sản phẩm. Nhà máy của Ariel tại Pháp sử dụng 100% năng lượng gió (năng lượng tái tạo) trong hoạt động sản xuất của mình, giảm 27% lượng khí thải GHG, sử dụng ít hơn 36% mức năng lượng và 38% lượng nước so với cùng lượng sản phẩm được sản xuất năm 2010. Điều này giúp Ariel tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn cho cả con người và tự nhiên.

7. Nước giặt Ariel có tốt không cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ?

Không chỉ tẩy sạch vết bẩn trên quần áo của người lớn, nước giặt Ariel cũng có sản phẩm chuyên dụng phù hợp với những người có da nhạy cảm hay làn da mỏng manh của các em bé.

Công thức làm sạch Dịu nhẹ có trong nước giặt Ariel sẽ nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn, khử đi các mùi khó chịu trên quần áo của bé, đồng thời mang đến sự mềm mại cho những bộ đồ xinh xắn, không gây kích ứng làn da của trẻ.

II. Mua nước giặt Ariel ở đâu giá tốt, giao hàng nhanh chóng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua nước giặt Ariel ở các siêu thị, cửa hàng, đại lý tin cậy. Bạn có thể đặt mua online nước giặt Ariel tại nhà phân phối uy tín Yca.vn với nhiều mức giá tốt cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm.

1. Nước giặt Ariel hương Downy

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất giặt tẩy của nước giặt Ariel và hương Downy, sản phẩm này sẽ mang đến mùi hương thơm ngát cho quần áo của gia đình.

nước giặt ariel hương downy

Nước giặt Ariel giá bao nhiêu? Khoảng 168.000 đồng/chai 2.4kg

215.000 đồng/chai 3.4kg

249.000 đồng/chai 3.8kg

91.000 đồng/túi 1.25kg

97.000 đồng/túi 1.4kg

136.000 đồng/túi 2.15kg

185.000 đồng/túi 3.25kg

2. Nước giặt Ariel Matic Giữ Màu

Là sản phẩm chuyên dụng giúp giữ màu sắc của quần áo bền hơn, nước giặt Ariel Matic Giữ Màu được nhiều gia đình tin dùng. Với công thức giữ màu quần áo hiệu quả, trang phục của cả gia đình không chỉ được tẩy sạch vết bẩn mà còn luôn giữ được màu sắc trông như mới.

nước giặt ariel giữ màu

Giá tham khảo: khoảng 179.000 đồng/túi 3.25kg

136.000 đồng/túi 2.15kg

91.000 đồng/túi 1.25kg

168.000 đồng/chai 2.4kg

3. Nước giặt Ariel Dịu Nhẹ cho da nhạy cảm

Với công thức 3D bản quyền, nước giặt Ariel Dịu Nhẹ lấy cảm hứng từ hương sả sẽ thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ và ngăn không cho các vết bẩn bám trở lại. Đồng thời, sản phẩm cũng không bám lại lâu trên quần áo mà được hoà tan trong nước và xả đi nhanh chóng, nhờ vậy không gây kích ứng cho làn da của em bé. Các mẹ có thể tin dùng sản phẩm này cho công việc giặt giũ quần áo của trẻ nhỏ.

nước giặt ariel dịu nhẹ cho da nhạy cảm hương sả

Giá tham khảo: khoảng 159.000 đồng/chai 2.4kg

120.000 đồng/túi 2.15kg

202.000 đồng/túi 3.25kg   

4. Nước giặt Ariel Matic đậm đặc cho máy giặt

Có thể được sử dụng cho cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang, nước giặt Ariel Matic với năng lượng Gel cực mạnh sẽ đánh bay những vết bẩn bám trên quần áo, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức hiệu quả.

Được sản xuất dưới dạng gel, nước giặt Ariel đậm đặc giúp loại sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong một bước giặt mà không để lại chất cặn bám trên sợi vải. Không chỉ giúp quần áo trắng sạch, sản phẩm còn lưu lại hương thơm tươi mát, mang lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày.

Giá tham khảo: khoảng 215.000 đồng/chai 3.8kg 

163.000 đồng/chai 2.4kg

135.000 đồng/túi 2.4kg

185.000 đồng/túi 3.6kg

5. Nước giặt Ariel Matic Cửa Trước Bung Toả Đam Mê

Là sản phẩm thế hệ mới của “gia đình” Ariel, nước giặt Ariel Bung Toả Đam Mê được đặc biệt sản xuất dành cho máy giặt cửa trước. Không chỉ có khả năng loại sạch vết bẩn vượt trội, sản phẩm còn giúp quần áo bung toả hương thơm, ngăn ngừa mùi hôi cơ thể.

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đồng/túi 2.15kg

6. Nước giặt Ariel Matic Cửa Trước Tươi Mát Rực Rỡ

Thêm một lựa chọn nữa cho dòng máy giặt cửa trước, sản phẩm này không chỉ giúp các bộ đồ ngát hương thơm mà còn mang lại cảm giác tươi mới, thanh mát.

Giá tham khảo: khoảng 151.000 đồng/chai 2.4kg

132.000 đồng/túi 2.4kg

7. Nước giặt Ariel Khử Mùi Ẩm Mốc

Nếu bạn lo lắng vì mùi ẩm mốc ám vào tủ quần áo và những bộ trang phục trong những ngày trời mưa ẩm, hãy lựa chọn nước giặt Ariel Khử Mùi Ẩm Mốc. Với những hạt hương thơm lan toả mạnh mẽ, áo quần sẽ không còn mùi ẩm mốc khó chịu, giúp bạn tự tin diện những bộ trang phục yêu thích, không còn phải lo ngại đến thời tiết nữa.

Giá tham khảo: khoảng 164.000 đồng/chai 2.4kg 

215.000 đồng/chai 3.4kg

136.000 đồng/túi 2.15kg

185.000 đồng/túi 3.25kg 

III. Một vài chú ý khi sử dụng nước giặt Ariel

Nước giặt Ariel có tốt không, mang lại hiệu quả tẩy sạch như thế nào còn phụ thuộc vào cách sử dụng sản phẩm. Để sử dụng nước giặt Ariel mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

Dù giặt bằng máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước hay giặt bằng tay, bạn nên đổ một lượng nước giặt vừa phải với khối lượng quần áo cần giặt. Nếu dùng lượng nước giặt quá ít sẽ không đảm bảo giặt sạch áo quần. Ngược lại, việc dùng quá nhiều sẽ không chỉ gây lãng phí nước giặt mà còn lãng phí nước để xả sạch quần áo, đồng thời gây ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của máy giặt.

Hãy phơi quần áo ở nơi thoáng gió, có ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp quần áo được thơm tho và sạch sẽ hơn.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc“Nước giặt Ariel có tốt không”. Với rất nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng được đa dạng nhu cầu giặt giũ, hãy chọn mua ngay sản phẩm nước giặt Ariel phù hợp để chăm sóc cho cả gia đình bạn nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *