Hướng dẫn cách sử dụng nước giặt xả Dnee cho giặt tay và giặt máy

Nước giặt xả cho trẻ sơ sinh Dnee Thái Lan là một trong những loại nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh chất lượng và được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng. Làm sao để phát huy tốt nhất hiệu quả mà loại nước giặt xả này mang lại? Mẹ hãy cùng Yca.vn tìm hiểu cách sử dụng nước giặt xả Dnee trong bài viết dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cách sử dụng nước giặt xả Dnee

1.1. Cách sử dụng nước giặt xả Dnee nếu mẹ giặt tay

Bước 1: Trước khi giặt quần áo cho bé, mẹ nên hòa nước giặt Dnee vào nước trước. Lưu ý sử dụng nước giặt xả Dnee với một lượng vừa đủ không quá nhiều, tránh làm lãng phí nước giặt và lượng nước xả hoà cùng để làm sạch. Tỷ lệ hợp lý là ½ nắp chai sử dụng cho 10 bộ quần áo của bé.

Bước 2: Mẹ cho quần áo của bé vào dung dịch nước giặt trên để ngâm quần áo. Nhờ vậy, nước giặt Dnee Thái Lan sẽ thấm vào từng sợi vải đều hơn, giúp giặt sạch các vết bẩn và lưu lại hương thơm lâu hơn trên áo quần. Đồng thời, các sợi vải cũng trở nên mềm mại, không bị xơ cứng sau khi giặt, không gây khó chịu hay chà xát làn da mỏng manh của bé.

Bước 3: Ngâm quần áo trong dung dịch nước giặt xả khoảng 10 – 15 phút. 

Bước 4: Giặt lại với nước sạch như bình thường và phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát.

nước giặt dnee tím hương hoa oải hương

Nước giặt Dnee tím hương hoa oải hương: Giá khoảng 179.000 đồng/3000ml

1.2. Cách sử dụng nước giặt xả Dnee với máy giặt

Mẹ cho nước giặt xả Dnee vào khay đựng nước giặt chuyên dụng của máy giặt cũng với tỷ lệ ½ nắp chai dùng cho 10 bộ quần áo của bé. Sau đó cho quần áo của bé vào máy giặt và giặt với chu trình của máy như bình thường. 

dung dich giat xa dnee thai lan-2

Dung dịch giặt xả Dnee Thái Lan: giá khoảng 105.000 đồng/960ml

2. Một số lưu ý về cách sử dụng nước giặt xả D-nee

Khi sử dụng nước giặt xả quần áo cho trẻ sơ sinh Dnee, mẹ không cần phải sử dụng thêm loại bột giặt hay nước xả khác nữa. Nước giặt xả Dnee đã được tích hợp công thức đánh bay những vết bẩn bám trên quần áo, đồng thời làm mềm sợi vải, giữ nếp quần áo giống như nước xả vải thông thường. Bởi vậy, với nước giặt xả Dnee, mẹ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để chăm sóc bé.

 Các mẹ tránh không đổ trực tiếp nước giặt Dnee Thái Lan lên quần áo của bé. Việc đổ trực tiếp như vậy không chỉ gây loang màu trên quần áo mà còn khiến nước giặt không được thẩm thấu đều vào từng sợi vải.

– Đối với những bé có làn da quá nhạy cảm, sản phẩm nước giặt xả Dnee vẫn có thể gây dị ứng da. Mẹ có thể chọn nước giặt Dnee màu trắng với mùi hương hoa cúc dịu nhẹ hoặc dành thời gian giặt quần áo của bé với các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo an toàn nhất cho làn da của bé.

– Mẹ nên chọn mua nước giặt xả Dnee tại các nhà phân phối, bán hàng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây về cách sử dụng nước giặt xả Dnee sẽ hữu ích với các mẹ đang quan tâm và muốn mua sản phẩm chất lượng này cho bé. Với các sản phẩm thương hiệu Dnee được phân phối bởi website Yca.vn, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp với túi tiền.

4.3/5 - (3 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *