Bột giặt Surf có tốt không? Có những dòng sản phẩm nào?

Khi nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày càng đa dạng và phong phú, các nhãn hàng bột giặt cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng để đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của thị trường. Trong đó, bột giặt Surf đã trở thành một trong những thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bột giặt Surf có tốt không và có những dòng sản phẩm nào? Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Bột giặt Surf có tốt không?

1. Bột giặt Surf thuộc công ty nào?

Bột giặt Suft của Unilever –  một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất các mặt hàng tiêu dùng. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, các thành phần và công thức tẩy rửa của bột giặt Surf đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của các tổ chức, cơ quan chuyên môn.

Với thông điệp Surf là hào phóng và tràn đầy sức sống, bột giặt Surf không chỉ là giặt giũ, mà còn đem đến cho chị em phụ nữ niềm vui và sự lạc quan, tích cực với cuộc sống đầy sắc màu.

2. Công nghệ làm sạch bằng bọt khí oxy đặc biệt

Sở hữu công nghệ làm sạch bằng bọt khí oxy đặc biệt, bột giặt Surf của Unilever có thể len lỏi vào từng sợi vải, nhanh chóng đánh bật mọi vết bẩn bám trên quần áo, ngay cả ở những vị trí khó giặt như cổ áo hay nách áo. Công nghệ tẩy sạch nổi bật này giúp cho chị em phụ nữ tiết kiệm được đáng kể thời gian cho công việc giặt giũ của mình.

Bên cạnh đó, với khả năng hoà tan nhanh trong nước, bột giặt Surf sẽ không để lại chút cặn nào trên vải vóc, giúp quần áo luôn được trắng sạch, mềm mịn. Đồng thời, bột giặt chính hãng Surf cũng giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu, giúp các bộ trang phục luôn thơm hương trong suốt một ngày dài năng động.

3. Nhẹ nhàng với da tay, không gây kích ứng da

Với các thành phần hoá chất tẩy rửa an toàn, bột giặt Surf sẽ không làm kích ứng da tay của bạn khi giặt bằng tay. Chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm với bột giặt Surf nhẹ nhàng chăm sóc da tay của mình.

4. Giữ màu quần áo tươi sáng

Một ưu điểm vượt trội khác của bột giặt Surf cũng khiến người sử dụng rất hài lòng đó là khả năng giữ màu quần áo luôn tươi sáng như lúc mới mua. Nhờ đó, quần áo được lưu giữ bền hơn cho cả gia đình.

5. Đa dạng sản phẩm, sử dụng tiện lợi

Với thiết kế bao bì và trọng lượng đóng gói đa dạng, bột giặt Surf rất tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm với nhiều quy cách đóng gói, khối lượng khác nhau, cả gói lớn như: bột giặt surf 6kg hay loại 5,5kg; 7kg… để phục vụ cho nhu cầu giặt tay hay máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước.

II. Mua bột giặt Surf chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua bột giặt Surf tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc. Bạn lưu ý nên chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ bán hàng, nhà phân phối uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không an toàn cho sức khoẻ.

Tại Yca.vn, bạn có thể đặt mua online ngay bột giặt Surf với mức giá tốt, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm.

III. Bột giặt Surf có những loại nào?

Nhờ nỗ lực không ngừng cải tiến công nghệ, Surf đã đem đến sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Năm 2010, bộ sản phẩm bao gồm: Surf Chống khuẩn, Surf Hương Chanh Surf Hương Xuân chứa hàng triệu bong bóng vi sinh đã mang đến cho chị em phụ nữ trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời khi quần áo sạch bong với mùi hương tươi mới.

Năm 2014, Surf cho ra mắt bộ đôi “Surf hương nước xả vải”, không chỉ giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm mà còn thơm lâu, mềm mại.

Năm 2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Surf cho ra mắt dòng sản phẩm Surf nước hoa từ tinh chất nước hoa Pháp, mang đến cho trang phục của cả gia đình hương thơm duyên dáng, sang trọng.

Năm 2018, người tiêu dùng tiếp tục có thêm nhiều lựa chọn nữa với dòng sản phẩm bột giặt Surf hương nước hoa quyến rũ, giúp quần áo sạch tinh rạng ngời và ngát hương thơm suốt 15 ngày.

1. Bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng

Cùng với tính năng tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu và những mùi hôi khó chịu trên áo quần, bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng với hệ lưu hương thông minh sẽ giúp những bộ trang phục của bạn thơm ngát dài lâu. Hương nước hoa ngọt ngào sẽ bung toả, giúp bạn tự tin vận động suốt cả­ ngày, mang lại cảm giác tươi mới.

bột giặt surf hương nước hoa duyên dáng

Giá tham khảo: khoảng 12.000 đồng/gói 360g

 22.500 đồng/gói 720g

                     140.000 đồng (giảm 16%)/gói 5.5kg

                 157.000 đồng (giảm 7%)/gói 5.5kg

2. Bột giặt Surf hương nước hoa quyến rũ

Surf hương nước hoa quyến rũ mang đến cho bạn thêm một lựa chọn khác với hương thơm quý phái. Với sản phẩm này, quần áo sẽ được giữ màu tốt hơn sau nhiều lần giặt, đồng thời sợi vải không bị khô xơ, giúp áo quần dễ dàng vào nếp và là ủi.

bột giặt surf hương nước hoa quyến rũ

Giá tham khảo: khoảng 140.000 đồng/gói 5.5kg

3. Bột giặt Surf hương nước xả vải

Với tính năng giặt sạch, đánh bay mọi vết bẩn vượt trội đến bất ngờ, bột giặt Surf hương nước xả vải mang đến một “làn gió mới” cho công việc giặt giũ của chị em phụ nữ. Không chỉ giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên quần áo, hương nước xả vải sẽ len lỏi vào từng sợi vải đánh bay mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc khó chịu, giúp quần áo của cả gia đình luôn ngát hương xuân suốt ngày dài năng động.

bột giặt surf hương nước xả vải ngát hương xuân

Giá tham khảo: khoảng 16.000 đồng/gói 400g

27.000 đồng/gói 800g

66.500 đồng/gói 2.2kg

 119.000 đồng/gói 4.5kg

 140.000 đồng/gói 6kg

4. Nước giặt Surf hương cỏ hoa diệu kỳ

Nếu bạn đã biết đến uy tín chất lượng của bột giặt Surf, thì hãy trải nghiệm thêm dòng sản phẩm nước giặt cũng rất tuyệt vời từ thương hiệu này.

Được giới thiệu đến người tiêu dùng từ năm 2017, nước giặt Surf hương cỏ hoa diệu kỳ sẽ mang tới cho quần áo mùi hương thơm mát của cỏ hoa, đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

nước giặt surf hương cỏ hoa diệu kỳ túi

Giá tham khảo: khoảng 59.000 đồng/túi 1.8kg

66.000 đồng/túi 1.7 lít

97.000 đồng/túi 3.8kg

nước giặt surf hương cỏ hoa diệu kỳ chai

Khoảng 109.000 đồng/chai 3.8kg

5. Nước giặt Surf hương sương mai dịu mát

Thêm một sản phẩm nước giặt nữa cho những người phụ nữ của gia đình, nước giặt Surf hương sương mai dịu mát không chỉ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như: thức ăn, cà phê, nước hoa quả… trên quần áo mà còn lưu lại hương thơm mát dịu, đem đến sự sảng khoái cho ngày mới của của gia đình.

nước giặt surf hương sương mai dịu mát túi

Giá tham khảo: khoảng 59.000 đồng/túi 1.8 lít

97.000 đồng/túi 3.8 lít

nước giặt surf hương sương mai dịu mát chai

Khoảng 109.000 đồng/chai 3.8 lít

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Bột giặt Surf có tốt không và biết rõ hơn về các dòng sản phẩm của thương hiệu này. Tại Yca.vn, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến dễ dàng các sản phẩm bột giặt từ các thương hiệu uy tín khác. Hãy đặt mua ngay và chia sẻ trải nghiệm giặt giũ, chăm sóc gia đình cùng Yca.vn nhé!

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *