Các bột giặt cho máy giặt cửa trên được hàng triệu phụ nữ tin dùng

Các dòng máy giặt ra đời mang đến nhiều tiện ích cho công việc giặt giũ của chị em phụ nữ. Trong đó, dòng máy giặt cửa trên được rất nhiều gia đình sử dụng. Nên sử dụng loại bột giặt nào cho dòng máy giặt này để có hiệu quả giặt tẩy áo quần tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại bột giặt cho máy giặt cửa trên đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bột giặt Omo

Là một trong những thương hiệu giặt tẩy quần áo được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhất, bột giặt Omo mang đến rất nhiều lựa chọn đáp ứng đa dạng các nhu cầu. Các sản phẩm của Omo luôn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế về phân huỷ sinh học và an toàn.

Bột giặt Omo Matic cho máy giặt cửa trên sẽ đánh bay những vết bẩn bán chặt trên quần áo ngay trong lồng giặt mà không cần phải vò hay ngâm trước. Bột giặt Omo Matic mang đến nhiều ưu điểm vượt trội đó là: làm sạch, làm sáng và sức mạnh 3X đánh bay mọi vết bẩn bám trên quần áo. Với bột giặt Omo Matic, các bà nội trợ sẽ rất hài lòng với hiệu quả giặt tẩy áo quần hàng ngày.

bột giặt cho máy giặt cửa trên omo matic

Giá tham khảo: khoảng 152.000 đồng/túi 3kg

219.000 đồng/túi 4.5kg

265.000 đồng/túi 6kg

Bột giặt Omo Comfort tinh dầu thơm sẽ phá tan những mảng bám, vết bẩn cứng đầu chỉ trong một bước giặt. Không chỉ vậy, công nghệ lưu hương lâu phai sẽ giữ lại hương thơm quyến rũ trên quần áo suốt cả ngày dài và bung toả theo từng cử động.

omo comfort tinh dầu thơm cho máy giặt cửa trên

Giá tham khảo: khoảng 110.000 đồng/túi 2.7kg

189.000 đồng/túi 4.1kg

229.000 đồng/túi 5.5kg

2. Bột giặt Tide

Bột giặt Tide trắng sáng cũng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong nhiều năm qua. Tide cũng mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng, giúp cho công việc giặt giũ của phụ nữ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn mỗi ngày.

Bột giặt Tide trắng đột phá hương Downy tan nhanh trong nước và thấm sâu vào từng sợi vải, nhờ đó tẩy sạch vết bẩn và không để lại cặn xà phòng bám trên quần áo sau khi giặt xong. Với công thức trắng đột phá mới, những chiếc áo bẩn sẽ sạch tinh ngay tức thì và lưu giữ mùi hương Downy quyến rũ.

bột giặt tide trắng đột phá hương downy máy giặt cửa trên

Giá tham khảo: khoảng 95.000 đồng/túi 2.5kg

168.000 đồng/túi 5kg

Thêm một sản phẩm nữa từ thương hiệu Tide, bột giặt Tide chuyên dụng trắng đột phá giúp cho quần áo luôn trắng sáng, sạch tinh. Sản phẩm sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn hoàn thành nhanh chóng công việc giặt giũ và có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

bột giặt tide chuyên dụng trắng đột phá cho máy cửa trên

Giá tham khảo: khoảng 301.000 đồng/túi 9kg

3. Bột giặt Ariel

Là một thương hiệu thuộc Tập đoàn P&G, bột giặt Ariel cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi ngoài công dụng tẩy trắng ưu việt, thương hiệu này còn có đa dạng sản phẩm, cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

Bột giặt Ariel Downy hương đam mê sở hữu công thức giặt tẩy độc đáo sẽ đánh bại mọi vết bẩn cứng đầu nhất, đồng thời lưu lại hương thơm ngát bung toả trong mỗi cử động trong suốt ngày dài năng động.

bột giặt ariel hương downy đam mê cho máy giặt

Giá tham khảo: khoảng 127.000 đồng/túi 2.5kg

238.000 đồng/túi 5kg

Bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bộ trang phục để lâu ngày không mặc hoặc trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

bột giặt cho máy giặt cửa trên ariel khử mùi ẩm mốc

Giá tham khảo: khoảng 161.000 đồng/túi 3.8kg

238.000 đồng/túi 5kg

Bột giặt Ariel hương nắng mai sẽ trả lại cho quần áo của cả nhà vẻ trắng sáng, sạch tinh cùng hương thơm tươi mới, sảng khoái cho ngày mới thêm rộn ràng.

bột giặt ariel hương nắng mai túi

Giá tham khảo: khoảng 161.000 đồng/túi 4.1kg

238.000 đồng/túi 5.5kg

Với quần áo màu, một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua đó là bột giặt Ariel Giữ Màu bền lâu. Sản phẩm này sẽ đánh bật các vết bẩn mà không bào mòn sợi vải. Nhờ đó, quần áo sẽ không bị khô xơ hay xù lông mà vẫn giữ được màu sắc như mới.

bột giặt ariel giữ màu bền lâu

Giá tham khảo: khoảng 238.000 đồng/túi 5.5kg

4. Bột giặt Lix

Là một sản phẩm của Công ty LIXCO (Việt Nam), bột giặt Lix trong nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Bột giặt Lix Extra đậm đặc với sức mạnh đánh bay vết bẩn gấp 2 lần trên mọi chất liệu vải khiến các bà nội trợ rất hài lòng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu trên các bộ trang phục do mùi mồ hôi, bụi bẩn, thời tiết… và mang đến mùi hương dịu nhẹ.

bột giặt lix extra đậm đặc cho máy giặt cửa trên

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đồng/túi 3kg

250.000 đồng/túi 6kg

Với khả năng tan nhanh trong nước, ít tạo bọt, bột giặt Lix Extra hương chanh sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm đáng kể thời gian cho công việc giặt giũ hàng ngày. Hương chanh tươi mát của sản phẩm sẽ khử đi các mùi hôi nhanh chóng, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi trẻ.

bột giặt lix extra hương chanh cho máy giặt

Giá tham khảo: khoảng 155.000 đồng/túi 6kg

Thêm một mùi hương nữa cho bạn lựa chọn từ thương hiệu Lix, bột giặt Lix hương hoa sẽ giúp quần áo trắng sáng, bền màu và tràn ngập hương hoa ngọt ngào.

bột giặt lix extra hương hoa

Giá tham khảo: khoảng 70.000 đồng/túi 2.4kg

105.000 đồng/túi 3.8kg

bột giặt lix hương nước hoa cho máy giặt cửa trên      Bột giặt Lix hương nước hoa 230.000 đồng/túi 5.5kg

5. Bột giặt Surf

Là một sản phẩm của Unilever, bột giặt Surf không chỉ là giặt giũ mà còn đem đến niềm vui mỗi ngày cho chị em phụ nữ. Bên cạnh khả năng tẩy trắng ưu việt, bột giặt Surf sẽ khiến những bộ trang phục tràn đầy sự tươi mát, mang đến cảm giác lạc quan cho cả gia đình.

bột giặt surf hương nước hoa duyên dáng 5.5kg

Bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng

Giá tham khảo: khoảng 140.000 đồng/túi 5.5kg

bột giặt surf hương nước hoa quyến rũ 5.5kg

Bột giặt Surf hương nước hoa quyến rũ

Giá tham khảo: khoảng 140.000 đồng/túi 5.5kg

bột giặt surf ngát hương xuân 2.2kg

Bột giặt Surf hương nước xả vải

Giá tham khảo: khoảng 66.000 đồng/túi 2.2kg

6. Bột giặt Net

Là hãng bột giặt có lịch sử hoạt động hơn nửa thế kỷ của Việt Nam, bột giặt Net (Netco) đã khẳng định và luôn giữ chữ “tín” với khách hàng qua “Chất lượng & Giá cả”.  

Được bổ sung hàm lượng chất tẩy rửa thông minh là các hạt tẩy quang học màu vàng, bột giặt Net Extra hương hoa thiên nhiên có khả năng xử lý trực tiếp vết bẩn vượt trội. Với khả năng hoà tan nhanh chóng trong nước, các chất tẩy rửa sẽ thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật tận gốc các vết bẩn cứng đầu như: dầu ăn, cà chua, sữa, trứng… 

bột giặt surf ngát hương xuân 2.2kg

Giá tham khảo: khoảng 119.000 đồng/túi 6kg

Sở hữu các hạt tẩy trắng quan học mới với năng lượng xanh cực mạnh, bột giặt Net hương hoa sứ có thể phát huy hiệu quả giặt tẩy ngay cả trong nước phèn. Với công nghệ ưu việt, sản phẩm sẽ giúp quần áo trắng sáng và mới như ngày đầu tiên, đồng thời còn ướp hương hoa sứ lên từng sợi vải, mang đến cho quần áo của gia đình mùi hương thơm ngát.

bột giặt net hương hoa sứ

Giá tham khảo: khoảng 68.000 đồng/túi 2.4kg

7. Bột giặt Aba

Sở hữu công nghệ giặt tẩy mới, bột giặt Aba đã trở thành sản phẩm giặt tẩy thân quen với hàng triệu bà nội trợ. Công thức Thermoactiva ưu việt với tính chất sinh nhiệt tạo nên quá trình hoạt hoá toàn diện. Cùng với công nghệ phân huỷ Enzyme, bột giặt Aba thúc đẩy cô lập các vết bẩn tách khỏi sợi vải một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thành phần Cellulose có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa các vết bẩn tái bám hữu hiệu. Bởi vậy, với bột giặt Aba, quần áo của cả gia đình sẽ được tẩy siêu trắng, tăng sắc tươi và giữ được nét rực rỡ của màu vải.

bột giặt aba hương nước hoa

Bột giặt nhiệt Aba hương nước hoa

Giá tham khảo: khoảng 29.000 đồng/túi 720g

147.000 đồng/túi 4.1kg

bột giặt aba sạch tinh tươm

Bột giặt nhiệt Aba sạch tinh tươm

Giá tham khảo: khoảng 62.500 đồng/túi 1.5kg

199.000 đồng/túi 6kg

8. Bột giặt Attack 

Là sản phẩm của Tập đoàn Kao Nhật Bản danh tiếng, bột giặt Attack loại bỏ vết bẩn trên áo quần và khử mùi rất hiệu quả. Với bột giặt Attack tiện lợi, bạn có thể giặt tay hay dùng cho máy giặt cửa trên, trả lại vẻ trắng sáng và mang đến hương thơm ngọt ngào cho áo quần.

Bột giặt Attack hạnh phúc ngọt ngào

Giá tham khảo: khoảng 36.000 đồng/túi 720g

157.600 đồng/túi 3.8kg

bột giặt attack khử mùi hương hoa anh đào

Bột giặt Attack hoa anh đào

Giá tham khảo: khoảng 178.000 đồng/túi 3.8kg

bột giặt attack extra khử mùi hương hoa oải hương

Bột giặt Attack hoa oải hương

Giá tham khảo: khoảng 175.000 đồng/túi 3.8kg

Bột giặt Attack hoa nắng tinh khôi

Giá tham khảo: khoảng 33.000 đồng/túi 720g

Trên đây là các loại bột giặt cho máy giặt cửa trên đang được bán chạy trên thị trường. Với sản phẩm từ các thương hiệu uy tín này, bạn sẽ không còn ngại quần áo lấm lem vết bẩn khó ưa nữa. Những bộ đồ sạch sẽ, thơm tho sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho cả gia đình mỗi ngày.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *