Các loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang được ưa chuộng nhất trên thị trường

Các dòng máy giặt ra đời mang đến nhiều tính năng và tiện ích cho công việc giặt giũ của chị em phụ nữ. Đi cùng với đó là các sản phẩm tẩy rửa được các nhà sản xuất liên tục cải tiến công nghệ làm sạch vết bẩn, khử mùi hôi. Trong bài viết dưới đây, Yca.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống hiện đại.

Bột giặt (tiếng Anh là soap powder) là một dạng chất tẩy rửa ở thể rắn (dạng bột nhỏ) dùng để giặt tẩy những vết bẩn dính trên quần áo. Bột giặt được cấu tạo từ một vài chất hóa học. Sau khi hoà tan vào nước, các thành phần hoá học này sẽ tạo nên những phản ứng hoá học giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên sợi vải.

Không chỉ có tính năng tẩy sạch vết bẩn, bột giặt còn có nhiều công dụng khác rất hữu hiệu như: khử đi mùi mồ hôi, ẩm mốc trên quần áo. Có loại bột giặt còn được tích hợp thêm khả năng giữ cho màu sắc của áo quần được bền lâu. Không chỉ vậy, khi kết hợp dùng với nước xả vải, các dung dịch giặt tẩy này sẽ giúp quần áo trở nên mềm mại, dễ dàng vào nếp và bền lâu hơn.

1. Đặc điểm của máy giặt cửa ngang

Do được thiết kế tiêu thụ lượng nước ít hơn máy giặt cửa trên, bạn cần lưu ý chọn loại xà phòng cho máy giặt cửa ngang (hay cửa trước) thích hợp. Khác với kiểu lồng giặt xoay vòng như máy giặt cửa trên, lồng giặt của máy giặt cửa trước hoạt động với cơ chế lộn nhào quần áo. Vì vậy, máy giặt cửa trước rất kén xà phòng. Chính vì lý do này mà bạn lưu ý nên chọn bột giặt cho máy giặt cửa trước là loại tạo ít bọt. Điều này không chỉ tránh gây tràn bọt xà phòng trong chu trình giặt đồ mà còn tránh làm hư hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Các nhà sản xuất đã tạo nên nhiều loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Dưới đây là các loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

2. Bột giặt Omo Matic

Là một sản phẩm của thương hiệu Omo – Chuyên gia giặt tẩy vết bẩn rất uy tín trên thị trường Việt Nam, bột giặt Omo Matic dành cho máy giặt cửa trước đã đem đến sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ.

Với sức mạnh 3X xoáy bay vết bẩn, bột giặt Omo Matic sẽ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng mà không cần ngâm trước. Công thức cải tiến mới cùng hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp quần áo của cả gia đình luôn mềm mại và thơm ngát dài lâu.

bột giặt cho máy giặt cửa ngang omo matic

Giá tham khảo: khoảng 311.000 đồng/túi 6kg

3. Bột giặt Tide

Thương hiệu Tide trắng sáng mang đến thêm cho người tiêu dùng sản phẩm bột giặt cho máy giặt cửa ngang.

Bạn có thể chọn mua bột giặt Tide hương Downy trắng đột phá. Với khả năng tẩy sạch vết bẩn hiệu quả và tạo ít bọt, không làm hư hại máy giặt, bột giặt Tide hương Downy sẽ giúp công việc giặt giũ của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

bột giặt cho máy giặt cửa ngang tide hương downy

Giá tham khảo: khoảng 95.000 đồng/túi 2.5kg

                      168.000 đồng/túi 5kg

Việc lựa chọn sản phẩm bột giặt cho máy giặt cửa ngang phù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc giặt giũ mà còn giúp bảo vệ máy giặt tối ưu. Với công nghệ tiên tiến, các sản phẩm giặt tẩy từ các thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho cả gia đình những bộ áo quần trắng sạch tinh tươm và thơm ngát.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *