Bột giặt Ariel có tốt không? Có những dòng sản phẩm nào?

Trong rất nhiều thương hiệu bột giặt trên thị trường, bột giặt Ariel trong nhiều năm qua đã trở thành một nhãn hàng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bột giặt Ariel có tốt không? Vì sao lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến vậy? Bạn hãy cùng Yca.vn tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

I. Bột giặt Ariel có tốt không?

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, bột giặt Ariel rất đáng để bạn thử nghiệm và lựa chọn cho công việc giặt giũ của mình.

1. Bột giặt Ariel của công ty nào?

Bột giặt Ariel là sản phẩm thuộc Tập đoàn P&G – một trong những tập đoàn nổi tiếng, có uy tín hàng đầu trên thế giới về ngành hàng tiêu dùng. Bởi vậy, bột giặt Ariel đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thành phần, công thức… của các Hiệp hội quản lý chất lượng.

2. Tẩy sạch vết bẩn trên quần áo

Khả năng loại bỏ vết bẩn của bột giặt Ariel có tốt không? Chắc chắn những hạt xà phòng Ariel nhỏ bé sẽ khiến bạn bất ngờ dù giặt bằng máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang hay giặt tay. Thông điệp mà Ariel mang đến cho người tiêu dùng là sức mạnh chỉ trong một bước giặt với điểm đột phá là công nghệ thách thức những vết bẩn cứng đầu. Thức ăn, vết dầu mỡ, nước hoa quả, cà phê… vấy bẩn trên quần áo sẽ nhanh chóng bị đánh bay bởi bột giặt Ariel.

Không chỉ vậy, một ưu điểm khác của bột giặt Ariel được rất nhiều người yêu thích đó là bột xà phòng tan đều trong nước, không bị vón cục. Nhờ đó, áo quần sẽ không bị bám dính cặn xà phòng, được giặt sạch sẽ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công nghệ sinh học Enzyme của bột giặt Ariel sẽ giúp bảo vệ tốt hơn máy giặt của gia đình.

3. Khử mùi ẩm mốc, nhiều hương thơm đa dạng

Ngoài việc đánh bay những vết bẩn, bột giặt Ariel cũng mang đến những hương thơm đa dạng, phong phú để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Với những hạt lưu hương có khả năng lan toả và bám lâu bền trên từng sợi vải, bột giặt Ariel sẽ khử hoàn toàn những mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu trên  áo quần. 

4. Giữ màu sợi vải

Bột giặt Ariel còn có khả năng giữ màu sợi vải rất tốt. Quần áo sẽ không bị bay màu sau nhiều lần giặt giũ, áo quần của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc, sáng bóng như mới.

5. Mềm dịu với da tay, an toàn cho sức khoẻ

Với các thành phần tẩy rửa hiệu quả, nhẹ nhàng, bột giặt Ariel cũng rất mềm dịu với da tay, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bột giặt Ariel để giặt tay hàng ngày nhé!

Không chỉ vậy, sản phẩm được nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về phân huỷ sinh học và thân thiện với môi trường.

6. Giá cả phải chăng

Mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình cũng là một ưu điểm của bột giặt Ariel khiến các bà nội trợ lựa chọn. 

II. Mua bột giặt Ariel chính hãng giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể mua bột giặt Ariel chính hãng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị tiện ích. Nhằm tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy chọn những nhà phân phối và đại lý uy tín. Tại nhà phân phối Yca.vn, bạn có thể đặt mua ngay bột giặt Ariel giá rẻ, đa dạng nhiều dòng sản phẩm với nhiều kích thước, trọng lượng, cùng với chương trình nhiều khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí mua sắm.

1. Bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc

Khả năng khử mùi của bột giặt Ariel có tốt không? Kết hợp với tính năng tẩy sạch, bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc là sản phẩm vượt trội đánh bay mùi khói chịu trên quần áo. Không còn nỗi lo mùi ẩm mốc bám trên vải vóc trong những ngày trời mưa ẩm, thiếu nắng, các bộ trang phục của cả nhà sẽ luôn ngát hương thơm. Được thiết kế chuyên dụng dành cho quần áo phơi trong nhà, bột giặt Ariel khử mùi ấm mốc sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc

Giá tham khảo: khoảng 18.500 đồng/330g

 126.000 đồng/2.5kg

 161.000 đồng/3.8kg

Gói lớn 5kg: 238.000 đồng

2. Bột giặt Ariel Hương Downy đam mê

Với bột giặt Ariel Hương Downy đam mê, bạn sẽ không còn thắc mắc mùi hương của bột giặt Ariel có tốt không nữa. Đúng như tên gọi, sản phẩm với công thức độc đáo sẽ lưu hương thơm quyến rũ trên quần áo của cả gia đình. Hương thơm quý phái này sẽ giúp loại bỏ đi mùi hôi cơ thể sau những hoạt động trong suốt cả ngày dài.

bột giặt Ariel hương Downy đam mê

Giá tham khảo: khoảng 35.500 đồng/650g

  127.000 đồng/2.5kg                           

161.000 đồng/3.8kg

238.000 đồng/5kg

3. Bột giặt Ariel giữ màu

Sở hữu công nghệ nén đột phá, bột giặt Ariel giữ màu là “bí quyết” giúp quần áo không bị phai màu. Các bộ đồ của cả gia đình sẽ bền đẹp lâu với thời gian, màu sắc như mới.

bột giặt ariel giữ màu

Giá tham khảo: khoảng 126.000 đồng/2.7kg

189.000 đồng/4.1kg

238.000 đồng/5.5kg

4. Bột giặt Ariel hương nắng mai

Ứng dụng công nghệ sinh học enzyme giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, bột giặt Ariel hương nắng mai với khả năng hoà tan tốt sẽ xoáy bay những vết bẩn cứng bẩn. Hương nắng mai tinh khiết lưu trên quần áo sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng.

bột giặt ariel hương nắng mai

Giá tham khảo: khoảng 35.500 đồng/720g

126.000 đồng/2.7kg

161.000 đồng/4.1kg

238.000 đồng/5.5kg

III. Một vài chú ý khi sử dụng bột giặt Ariel

Để có thể review bột giặt Ariel có tốt không, mang lại hiệu quả giặt giũ như thế nào, bạn cũng cần lưu ý về cách sử dụng bột giặt. Dưới đây là một vài chia sẻ giúp bạn sử dụng bột giặt Ariel mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Trước khi giặt đồ, bạn nên phân loại quần áo màu và quần áo trắng giặt riêng để tránh làm loang màu sang quần áo.
  • Xả quần áo xơ qua với nước trước khi dùng bột giặt để bột xà phòng được hòa tan hoàn toàn, không để lại cặn bám dính trên sợi vải.
  • Đối với cả giặt tay và giặt máy, bạn có thể ngâm quần áo với bột giặt trước để xà phòng có thể ngấm sâu vào các sợi vải, làm sạch quần áo hơn. Bạn có thể chọn chế độ giặt ngâm quần áo ở máy giặt để thực hiện công đoạn này.
  • Sử dụng kết hợp với nước xả vải Ariel để cho kết quả giặt đồ tốt hơn. Điều này vừa giúp quần áo sạch sẽ, vừa đem đến những hương thơm tươi mát, dễ chịu, giúp quần áo không bị khô xơ và dễ vào nếp hơn.
  • Sau khi giặt xong, bạn nên phơi quần áo ở nơi có ánh nắng, thoáng gió để quần áo nhanh khô và lưu hương thơm lâu hơn. Bởi khi phơi ở những nơi ẩm thấp, không có ánh nắng, quần áo dễ có mùi hôi và sinh ra những vi khuẩn gây bệnh.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bột giặt Ariel có tốt không. Với nhiều ưu điểm vượt trội, bột giặt Ariel sẽ giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho cả gia đình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *