Top +5 Tiền Đạo Đắt Giá Nhất Thế Giới Cập Nhật Thống Kê Mới Nhất

Bạn có biết đâu là những tiền đạo đắt giá nhất thế giới hiện nay không? Cùng Ca Khia TV điểm qua top 5 những tiền đạo đắt giá nhất trong bài viết này.

Kylian Mbappe – 180 triệu euro

Không có lý do để tranh luận với sự lựa chọn này. Mbappe năm nay 25 tuổi, đã có trong tay vô số danh hiệu cả trong nước lẫn cấp CLB. Sau khi chuyển từ Monaco đến Paris Saint-Germain với giá khổng lồ 180 triệu euro vào năm 2017, bước đi tiếp theo của tiền đạo này có khả năng cũng sẽ phá kỷ lục thế giới của bóng đá.

5 tiền đạo đắt giá nhất thế giới

Erling Haaland – 170 triệu euro

Ngay từ mùa giải đầu tiên tại Premier League, Erling Haaland đã chứng tỏ khả năng đặc biệt của mình khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn sau 17 lần ra sân. Manchester City đã trả 60 triệu euro để mang anh ấy về từ Borussia Dortmund, rõ ràng là một món hời

Vinicius Jr. – 120 triệu euro

Sau kỷ nguyên của những siêu sao như Ronaldo hay Bale, người hâm mộ Real Madrid giờ đặt niềm tin vào thế hệ trẻ sẽ thành công. Vinicius Jr là điển hình. Những pha đi bóng nhanh bên cánh trái của cầu thủ 22 tuổi đã trở thành vũ khí lợi hại giúp Real Madrid khiến hàng phòng ngự đối phương phải vất vả chống đỡ.

Harry Kane – 90 triệu euro

Đó là một lựa chọn gây tranh cãi cho sinh nhật lần thứ 30 của siêu sao người Anh. Thông thường, giá trị của một cầu thủ Transfermakt giảm dần theo thời gian, dựa trên logic rằng càng lớn tuổi, anh ta càng ít được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Kane vẫn chơi rất hay, thậm chí còn “gồng gánh” hàng công của Tottenham Hotspur và ĐT Anh. Chỉ cần Kane và Tottenham để anh ra đi, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng chi đậm để ký hợp đồng với anh.

5 tiền đạo đắt giá nhất thế giới

Rafael Leao – 85 triệu euro

Chức vô địch Serie A của AC Milan mùa giải 2021-22 có công rất lớn của Rafael Rio, anh đã đóng góp 11 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo cho đồng đội. Nhanh, khỏe và điêu luyện, đó là những gì có thể miêu tả về ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha.

Bài viết trên đã tổng hợp danh sách những Tiền đạo đắt giá nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Với danh sách này, các trận bóng đá sắp tới chắc chắn sẽ còn thú vị hơn nữa.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *