Top +10 Sự Thật Có Thể Bạn Chưa Biết Về Cầu Thủ Ryan Gravenberch

Tiền vệ trẻ triển vọng nhất hiện nay chắc chắn là Ryan Gravenberch. Cầu thủ trẻ 19 tuổi người Hà Lan đang thể hiện rất tốt với Ajax và có vẻ sẽ có một bước chuyển lớn vào mùa hè này.

Bayern Munich đã gửi lời đề nghị cho Gravenberch, nhưng các câu lạc bộ khác sẽ sớm tham gia. Bất kể anh ấy đến nơi nào, anh ấy sẽ cung cấp một sự bổ sung tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi mang đến 10 sự thật bạn chưa biết về cầu thủ Ryan Gravenberch được tổng hợp từ xoilac

Con trai cầu thủ

Ryan Gravenberch may mắn có cha mẹ đầu tư rất nhiều vào thể thao. Cha cô Ryan Gravenberch Sr. đến từ Rotterdam trong khi mẹ cô Aretha đến từ Amsterdam.

Ryan Gravenberch: 10 sự thật bạn chưa biết về Ajax Wonderkid

Cả hai đều chơi bóng nghiệp dư trong nhiều năm và Gravenberch Sr. Anh ấy đã được liên kết với bộ phận FA của một trong những đơn vị kinh doanh liên kết với ING. Hơn nữa, anh còn là thành viên ban giám đốc của câu lạc bộ nghiệp dư Zuidoost United.

Anh em cùng nghề

Anh trai của Ryan Gravenbech, Danzell cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp. Người đàn ông 28 tuổi này đã có một sự nghiệp hành trình ở Hà Lan, Bỉ và Romania. Danzell chủ yếu chơi ở Eerste Divisie, giải hạng hai của Hà Lan. Anh ấy hiện đang làm việc với De Graafschap mà anh ấy đã tham gia vào năm ngoái.

Giấc mơ Barcelona

Liverpool transfers: Bayern Munich's Ryan Gravenberch enthusiastic over Anfield move after strong pitch | Transfer Centre News | Sky Sports

Ryan Gravenberch đã thừa nhận sẽ thi đấu cho Barcelona trong tương lai. Nói chuyện với EFL Voetbal vào năm 2018, Gravenberch cho biết anh ấy “rất thích được chơi ở vị trí tiền vệ ở đó”. Anh ấy tiếp tục: “Tôi đã có thể thấy mình chơi ở Camp Nou, với Messi, Coutinho và Suárez.” Tin xấu cho Gravenberch là cả ba đã rời đi. Sẽ rất thú vị khi biết điều gì xảy ra với giấc mơ của anh ấy bây giờ.

Sự kết hợp giữa Frank Rijkaard và Paul Pogba

Do vị trí mà anh ấy nắm giữ và sự thi đấu tuyệt vời của anh ấy đối với bóng đá, Gravenberch luôn nhận được những lời khen ngợi. Brain Tevreden, cựu huấn luyện viên đội trẻ của anh ấy tại Ajax, nói: “Về mặt thể chất, tôi đã nhìn thấy Frank ở anh ấy kể từ đó… Nhưng về mặt kỹ thuật, tôi muốn nói rằng anh ấy là một phiên bản tốt hơn của Pogba.

Nếu Gravenberch có thể lặp lại thành tích của một trong hai người chơi hoặc trở nên tốt hơn nữa, thì đó sẽ là một sự nghiệp. Anh ấy biết rằng đôi khi anh ấy cần ai đó nói cho anh ấy biết phải làm gì. Gravenberch thừa nhận: “Nếu tôi phải nghĩ về mười điều cùng một lúc thì sẽ không ổn. “Tôi có ý thức chọn cách giữ bình tĩnh, tôi thích bầu không khí thoải mái xung quanh mình.”

Thần tượng là Zinedine Zidane

Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này lại thích so sánh mình với cựu danh thủ người Pháp. “Thần tượng của tôi ở Champions League là Zinedine Zidane, vì lối chơi, kỹ thuật, sự thông minh của ông ấy, tôi rất thích ông ấy. Các bạn thử bắt chước ông ấy một chút để học hỏi.

Ryan Gravenberch là một nghệ sĩ uốn dẻo

Ryan Gravenberch joins Bayern Munich | Marca

Vâng thực sự. Gravenberch tự gọi mình là “nghệ sĩ uốn dẻo”, giải thích: “Tôi có thể trượt và xoay khắp nơi. Và tôi có đôi chân mở rộng. Khá tiện dụng nữa. Trong một cuộc phỏng vấn khác, Gravenberch ám chỉ phẩm chất của một con rắn và việc anh ta cũng “cao, khá hẹp và có thể đi ngang qua bất kỳ ai”.

Bình tĩnh trong và ngoài sân cỏ

Gravenberch đã được mô tả là một người chú ý lắng nghe. Anh ấy cố gắng tiếp thu tất cả các loại thông tin và kiến thức xung quanh mình để cải thiện trò chơi của mình Hơn nữa, Gravenberch cũng có phẩm chất trưởng thành là không tức giận hay cáu kỉnh. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn khi thi đấu, người ta vẫn thấy anh ấy lặng lẽ làm công việc kinh doanh của mình.

Thích dành thời gian cho gia đình

Khi đi nghỉ, Ryan Gravenberch thích dành thời gian nằm nghỉ. Người ta có thể thấy anh ấy đang đi lưu diễn trong bối cảnh hip-hop của Hà Lan hoặc bắt kịp Netflix. Gravenberch luôn hướng xuống trái đất và không ngần ngại về thăm bố mẹ hoặc đôi khi đi chơi với bạn bè. Sở thích của anh ấy bao gồm đạp xe, bơi lội và dành nhiều thời gian trong hồ bơi.

Ryan Gravenberch: 10 sự thật bạn chưa biết về Ajax Wonderkid

Có thể quá yên tĩnh thường xuyên

Như đã đề cập ở trên, Gravenberch có tính cách rất ngầu ngay cả khi đang chơi. Tuy nhiên, điều này đã dẫn đến một số rắc rối trong quá khứ, như chính ông thừa nhận. Gravenberch đã từng được trao băng đội trưởng của đội trẻ của mình nhưng đã bị loại khỏi vai trò này ngay sau đó. Vấn đề này bắt nguồn từ việc Gravenberch không thể khích lệ đồng đội của mình và thường tỏ ra lạc lõng với tư cách là một thủ lĩnh.

Yêu sâu đậm Ajax

Ryan Gravenberch: Who is the Bayern Munich and Netherlands midfielder likened to Paul Pogba? | Bundesliga

Một trong những điều đáng chú ý nhất về Ryan Gravenberch là tình cảm sâu đậm của anh dành cho Ajax. Quay trở lại khi anh ấy đang thăng tiến qua các đội trẻ, Gravenberch tiết lộ rằng anh ấy đã từ chối một số câu lạc bộ hàng đầu.

Trên thực tế, cha cô tiết lộ rằng sau khi thảo luận về số lượng đề nghị đến từ ông, vấn đề đã được thảo luận ở nhà. Đó là khi Gravenberch nói: “Tôi giỏi ở Ajax”. Hơn nữa, với việc hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023, Gravenberch rất muốn ra đi trong năm nay để gã khổng lồ Hà Lan có thể nhận được tiền bồi thường chuyển nhượng.

Trên đây là top những sự thật bạn chưa biết về cầu thủ Ryan Gravenberch được các trang thể thao uy tín cập nhật. Những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về cầu thủ này, hãy theo dõi vaoroi để biết thêm về các tin thể thao mới nhất và lịch thi đấu bóng đá các giải vô địch Châu Âu cuối tuần này.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *