Top 10+ Những Cầu Thủ Không Nhận Thẻ Đỏ Trong Sự Nghiệp

Chúng ta có thể đã thấy nhiều lệnh cấm vận động viên cricket khác nhau trong vòng vài năm do hành vi sai trái của họ trên sân nhưng trường hợp như vậy trong bóng đá trên sân có thể được nhìn thấy một lần trong một lần trăng xanh do các quy tắc rất được khuyến khích của bóng đá thế giới. Nhưng không có nghĩa là bạo lực trên sân không cần hạn chế thêm. Trong kịch bản đó, vai trò của thẻ đỏ và thẻ vàng đã đóng một vai trò rất quan trọng trên sân từ bao đời nay. Cùng tìm hiểu xem đâu là các cầu thủ không nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp trong bài viết sau nhé.

Micheal Carrick

Top 10 cầu thủ không nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Theo những người đã tải trang cá độ bóng đá cho hay tiền vệ người Anh ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 với West Ham United ở giải trẻ. Sau đó, anh ấy chơi cho đội cho đến năm 2007 và được Manchester United mua lại vào năm 2008. Anh ấy đã cùng với đội chiến thắng của Manchester United khi Quỷ đỏ nâng cao chức vô địch Champions League vào năm 2008. Anh ấy đã có 300 lần ra sân cho câu lạc bộ cho đến năm 2011. Ngoài ra, điểm đặc biệt khiến anh ấy trở thành huyền thoại của Manchester là phong cách chơi bóng của anh ấy. Điều đó đã kết thúc sự nghiệp của anh ấy với một sự nghiệp thành công không có thẻ đỏ.

Gary Lineker

Một trong những tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Anh và Leicester City FC đã 5 lần giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Anh cũng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm trong sự nghiệp. Phát thanh viên thể thao hiện tại đã chơi cho nhiều câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp của anh ấy bao gồm Leicester City, Spurs và FC Barcelona nhưng phong cách và cách tiếp cận trận đấu của anh ấy đã khiến anh ấy tránh xa thẻ đỏ.

João Mouthino

Cầu thủ giàu kinh nghiệm người Bồ Đào Nha đã phục vụ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong nhiều năm và cũng là những cầu thủ thiết yếu của Bầy sói. Anh ấy đã chơi cho một số câu lạc bộ như AS Monaco, FC Porto và Sporting CP trong suốt sự nghiệp của mình và đã thi đấu chung sân với nhiều huyền thoại người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, Pepe và Deco. Kinh nghiệm và phong cách thi đấu của anh ấy cho đến giờ vẫn chưa để anh ấy phải chịu thiệt thòi khi nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài.

Xavi Hernandez

Đội trưởng người Tây Ban Nha luôn là tấm gương cho các cầu thủ sắp tới về việc trở thành một cầu thủ không thẻ và thi đấu nhuần nhuyễn. Cựu cầu thủ và huấn luyện viên hiện tại của Barcelona đã có tổng cộng 767 lần ra sân cho câu lạc bộ và đã có 133 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ryan Giggs

Cầu thủ huyền thoại người xứ Wales đã phục vụ nông thôn trong nhiều năm. Cầu thủ của Manchester United đã chơi cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia từ năm 1991. 64 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và 632 lần ra sân cho câu lạc bộ chưa bao giờ khiến anh phải rời sân vì một thẻ đỏ.

Karim Benzema

Người chiến thắng Ballon d’Or gần đây và tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema, đã ghi những bàn thắng tuyệt vời trong vài năm qua khi ở lại câu lạc bộ và đã từng là một tiền đạo tuyệt vời trong tương lai cho đội tuyển Quốc gia Pháp. Anh ấy đã chơi 413 trận cho câu lạc bộ và nhờ phong cách chơi bóng đẹp mắt của mình nên anh ấy chưa nhận thẻ đỏ nào cho đến nay.

Raul Gonzalez

Top 10 cầu thủ không nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Cựu cầu thủ huyền thoại của Real Madrid từng là một tiền đạo người Tây Ban Nha đẳng cấp thế giới, người không phải nhận thẻ đỏ trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình nhưng đã giành được vòng nguyệt quế cho câu lạc bộ bằng cách nâng sáu danh hiệu La Liga, ba danh hiệu Champions League và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất. cầu thủ của La Liga (2007-2008). Ông hiện đang quản lý đội Real Madrid B.

Philipp Lahm

Cựu đội trưởng của Bayern Munich và ĐT Đức đã có một sự nghiệp bóng đá hoàn hảo khi làm gương giữa người Đức và thế giới. Chiếc băng đội trưởng của anh ấy đã nâng nhiều cúp khác nhau cho Bayern và World Cup cho Đức. Sự nghiệp không thẻ đỏ của anh ấy mặc dù là một hậu vệ đã ghi tên anh ấy vào nhiều cuốn sách hay về bóng đá.

Andreas Iniesta

Top 10 cầu thủ không nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Với những người đã đăng ký bóng thì tiền vệ người Tây Ban Nha đã có mặt trong sổ sách của Tây Ban Nha và Barcelona ngay cả sau khi anh rời đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã nổi tiếng với những pha kiến tạo và chiến lược chơi bóng. Iniesta đã ra sân tổng cộng 670 trận cho câu lạc bộ. Phong cách chơi kỹ thuật này đã đưa anh ấy đến một sự nghiệp chơi bóng đẳng cấp thế giới.

Michel Platini

Tiền vệ tấn công huyền thoại của Pháp đã có một sự nghiệp bóng đá thành công khi quản lý đội tuyển Pháp, chơi và làm đội trưởng, đồng thời thiết lập một phong cách thi đấu đầy tham vọng. Sự nghiệp của anh ấy ở Juventus chắc chắn là một điều đáng khen ngợi về một cầu thủ tự do người Pháp có chiến thuật không bao giờ khiến anh ấy phải nhận thẻ đỏ.

Bài viết là danh sách các cầu thủ không nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp đã được tổng hợp để bạn dễ dàng theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn trên thế giới.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *