+5 Cách Massage Cho Phụ Nữ Lên Đỉnh Cực Sướng Trong “Cuộc Yêu”

Làm thế nào để massage cho một người phụ nữ đến cực điểm là một nghệ thuật trên giường, và phải có “tâm pháp”, chính là nắm bắt tâm lý của cô ấy. Điều đầu tiên mà một người đàn ông muốn thực hành làm tình tốt cần có sự hòa hợp về tinh thần để giúp nửa kia của bạn thực sự trải nghiệm mọi điều bạn làm với cô ấy. Cùng bài viết sau đây khám phá các cách massage cho phụ nữ lên đỉnh nhé!

Các cách massage cho phụ nữ lên đỉnh

Massage “cô bé”

Massage bằng miệng

Đối với hầu hết đàn ông, dùng miệng kích thích vùng kín là cách nhanh nhất để massage cho người phụ nữ đạt cực khoái . Đây cũng là điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn ở người bạn đời. Ngoài ra còn có nhiều từ khác nhau cho phương pháp này, chẳng hạn như oral sex, húp sò, vét máng vv…

Đút, soong hay trai là những thuật ngữ giúp chị em dễ lên đỉnh

Để làm được điều này, bạn cần phải có kỹ thuật tốt. Theo các chuyên gia tình dục, đàn ông có kinh nghiệm hôn “cô bé” bằng lưỡi và môi, nàng đạt cực khoái trong 3 phút, chìm đắm trong sự thăng hoa của hạnh phúc đích thực.

Cách làm:

  • Khơi dậy ham muốn của cô ấy bằng cách hôn xung quanh vùng kín.
  • Hãy cho cô ấy cái nhìn dâm đãng của bạn. Đừng để mắt đến “cô nàng” quá lâu.
  • Nhẹ nhàng hôn lên hột le và di chuyển dần xuống “khe suối”.
  • Liếm và vét từ dưới lên trên bằng chiếc lưỡi ẩm ướt. Cho “cô bé” tận hưởng khả năng thay đổi trạng thái mềm cứng của lưỡi massage từ nông đến sâu.
  • Kỹ năng của lưỡi là phải chậm rãi, để duy trì tốc độ vuốt ve âm vật của nàng.
  • Đôi khi ngậm “cô bé” bằng cả vòm miệng giống như trẻ bú mẹ, gây áp lực lên khu vực nhạy cảm này.
  • Đừng kìm nén những âm thanh từ miệng của bạn và âm hộ của cô ấy phát ra. Âm thanh rất kích thích cô.

Những người lần đầu tiên khám phá phong cách tình dục này có thể cảm thấy kiệt sức. Luyện tập với cô ấy thường xuyên và bạn sẽ lên cấp nhanh chóng. Đảm bảo lần sau hiệu quả hơn lần trước.

Massage bằng tay

Ngoài chiếc lưỡi ma thuật của bạn, bàn tay và ngón tay của bạn cũng là vũ khí khiến phụ nữ hài lòng trong và ngoài sân đấu. Biết cách cử động tay đúng cách sẽ mang lại cho cô ấy những giọt nước mắt hạnh phúc và vui sướng. Nhưng nếu làm sai cách sẽ khiến cô ấy cảm thấy tồi tệ, tụt mood ngay lập tức.

Sử dụng ngón tay giữa của mình và nhiều kỹ thuật “móc cua” huyền thoại. Đây là một kỹ năng tình yêu mà mọi người đàn ông nên thành thạo.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn dùng đầu ngón tay giữa sờ và nghịch âm vật của nàng bằng cách vuốt và xoa vòng nhẫn.

Từ từ trượt ngón tay của bạn vào rãnh và tiếp tục chà xát làm ướt trên ngón tay của bạn. Đừng lao vào “hang động bí ẩn” mà hãy tăng tốc và dùng 3 ngón tay chạm vào 2 môi lớn của “cô bé”. Tốc độ và thời lượng vào thời điểm này sẽ khiến cô ấy phát điên vì bạn. Theo kịp tốc độ xoa bóp cô ấy bằng tay của bạn trong khi hôn cô ấy theo từng hơi thở.

Sau đó, bạn bắt đầu dùng ngón tay giữa thọc sâu vào âm đạo để tìm điểm G. Đó là lợi thế của ngón tay mà lưỡi của bạn không có được. Hãy tìm ra điểm G của nàng và vội vã “tấn công” vào đó sẽ khiến nàng sung sướng.

Đưa ngón tay vào sâu trong âm đạo, vân tay hướng về phía mu, bạn sẽ cảm nhận được chỗ thô ráp và hơi cứng. Đây là điểm G của phụ nữ. Nếu bạn thử xoa bóp khu vực này, bạn sẽ thấy đối tác của mình có những biểu hiện sung sướng và cực khoái như há hốc miệng, rên rỉ và âm đạo thì như bị bóp chặt ngón tay. Bạn đang làm rất tốt, hãy tiếp tục.

Lưu ý: Cắt móng tay cẩn thận để không làm trầy xước “cô bé” của nàng.

Kích thích nữ giới đạt cực khoái tại điểm G của âm đạo

Massage bằng sextoy

Dụng cụ tình dục có sức mạnh kích thích không thể chê vào đâu được. Nếu bạn không tự tin với tay và lưỡi của mình, tại sao không thử dùng đồ chơi người lớn?

Bạn tình của bạn đang muốn lên đỉnh, và bạn cảm thấy “vũ khí cá nhân” của mình không đủ để massage thỏa mãn cho nàng, hãy thử máy rung, trứng rung tình yêu, dương vật giả,… Những dụng cụ kích thích này rung nhanh hơn nhiều so với tay và lưỡi của bạn, tạo khoái cảm mãnh liệt ở “cô bé” và điểm G của phụ nữ.

Lưu ý là bạn phải cảnh giác với loại đồ chơi người lớn cho nữ này vì nó sẽ khiến bạn tình nghiện đồ chơi tình dục! Hãy sử dụng dụng cụ tình dục một cách thông minh để thỏa mãn bạn tình một cách thông minh.

Nếu bạn gái của bạn là một người rất nhạy cảm, bạn chỉ cần sử dụng trực giác của mình. Đừng vội áp dụng đồ chơi tình dục cho phụ nữ, một khi nàng đã “phải lòng” đồ chơi tình dục thì sẽ rất khó để cô ấy về tay bạn.

Massage vùng vai

Massage vai cho phụ nữ là một cách hiệu quả để làm cho phụ nữ đạt cực khoái. Bờ vai là bộ phận nhạy cảm, đẹp và thanh lịch của người phụ nữ, chính vì vậy những người phụ nữ có bờ vai mảnh khảnh thường xuất hiện trong tác phẩm của các nhạc sĩ, họa sĩ.

Ngoài ra, vai cũng là nơi chịu nhiều lực nâng đỡ đầu và cổ, nhất là đối với dân văn phòng thường xuyên ngồi nhiều thì họ thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau lưng. Mệt mỏi vai gáy nếu được massage cổ chắc chắn bạn sẽ rất cảm kích người đàn ông của mình. Đôi khi bạn phải cắn cô ấy vài cái, và cô ấy sẽ run lên vì không thể chịu đựng được.

Nhưng trước khi chúng ta bắt đầu massage vai cho cô ấy, đừng quên trao cho cô ấy một nụ hôn nồng cháy. Vì nụ hôn có năng lượng chữa lành vết thương và giảm đau, có tác dụng rất lớn đã được khoa học chứng minh.

20 Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh “Phê” Cực Dễ Trong Một Nốt Nhạc

Massage vùng ngực

Đó là vùng kích dục mạnh mẽ nhất trong cơ thể mà bất kỳ người đàn ông nào cũng biết. Đàn ông nói chung là không thể chịu được khi nhìn thấy bộ ngực của cô ấy, hoàn toàn mất kiểm soát. Điều này khiến người phụ nữ sợ hãi vì người đàn ông quá khỏe, dùng lực quá mạnh vào cơ thể khiến cô bị đau.

Nên cứ bình tĩnh, đừng vội cởi áo nàng ngay, nhất là những phút đầu của “cuộc chơi”. Bạn ngồi phía sau cô ấy và di chuyển tay qua lại, một tay đặt trên đùi và tay kia trên ngực cô ấy, để nhớ rằng cô ấy vẫn đang mặc áo. Cảm giác được massage qua lớp áo vừa sướng vừa khó chịu khiến chị em vô cùng thích thú. Bạn hôn lên cổ cô ấy trong khi vuốt ve đùi và bóp vú cô ấy.

Khi toàn thân cô ấy nhũn ra, bạn nhẹ nhàng cởi áo cô ấy ra và xoa bóp ngực cô ấy một cách mạnh mẽ, dùng một tay vuốt ve chúng và mang lại cho cô ấy khoái cảm không thể tin được. Bạn cũng có thể kết hợp dầu nóng với dầu massage, massage bầu ngực, kết hợp hôn nàng, nàng sẽ nhắm mắt tận hưởng.

Lưu ý khi mát-xa cho phụ nữ

  • Chú ý vệ sinh thân thể, nhất là vệ sinh răng miệng. Miệng là nơi chứa nhiều vi khuẩn lạ, có thể không gây hại cho đường tiêu hóa nhưng lại có thể gây hại cho vùng kín của bạn đời.
  • Hãy đảm bảo rằng “cô bé” của nàng cũng sạch sẽ thơm tho, luôn vệ sinh sạch sẽ trước khi cho nàng thực hành.
  • Kiểm soát cường độ massage vùng kín của cô ấy bằng cách thường xuyên theo dõi tâm trạng của cô ấy. Khi bạn quan hệ tình dục với cô ấy, hãy hỏi cô ấy cảm thấy thế nào. Điều này vô cùng quan trọng, nó có ý nghĩa xây dựng tình yêu lâu bền mà vẫn đảm bảo an toàn hơn trong quan hệ tình dục.
  • Mỗi người phụ nữ đều có những cảm xúc khác nhau khi đạt cực khoái, đừng so sánh hay phán xét tại sao cô ấy khác với những người khác. Đó là một sự xúc phạm đối với tôi và tôi đã mất hứng thú với cô ấy mãi mãi. Hãy nói chuyện cởi mở với cô ấy, tìm những chủ đề tình dục mới và góp ý với cô ấy để tạo không khí vui vẻ mỗi khi ân ái.

Dấu hiệu khi phụ nữ lên đỉnh và cách làm nàng lên đỉnh dễ dàng

Địa chỉ mua đồ chơi tình dục chất lượng

Tại Shop Bao cao su Hải Phòng – thiên đường đồ chơi người lớn cao cấp, không chỉ cung cấp các sản phẩm bao cao su như bao cao su siêu mỏng, kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su có gai… mà còn cung cấp cho khách hàng các loại đồ chơi người lớn chất lượng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như: âm đạo giả, trứng rung, lưỡi liếm, búp bê tình dục, gel bôi trơn, vv. ., dương vật giả,.. mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Để biết thêm về shop cũng như các sản phẩm và chính sách của Shop, mời liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 859 Trường Chinh, Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: 0936.500.464 – 0932.500.464
  • Website: https://baocaosuhaiphong.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ cách massage cho phụ nữ lên đỉnh đạt cực khoái. Hy vọng thông tin chia sẻ này hữu ích với bạn đọc.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *