【Gợi Ý】Top 10 Các Loại Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Thơm Nhất Hiện Nay

Nước hoa nữ Chanel mùi nào thơm nhất là câu hỏi quá phổ biến khi Chanel được biết đến như một biểu tượng thời trang và đại diện cho các dòng nước hoa cao cấp. Mùi hương của những chai nước hoa thuộc thương hiệu cao cấp Chanel thường mang đến sự quyến rũ, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng tinh tế. Ngày nay, thương hiệu này sở hữu 133 dòng sản phẩm nước hoa khác nhau, người mới đến nước hoa khó có thể biết được nước hoa nữ mùi nào thơm nhất và mùi nước hoa nào hợp với mình nhất. Hãy cùng tìm hiểu các loại nước hoa Chanel nữ mùi thơm nhất các loại nước hoa chanel nữ mùi thơm nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé

Nước hoa Chanel của nước nào?

Nước hoa nữ Chanel đến từ thương hiệu cao cấp Chanel được thành lập vào năm 1910 tại Pháp. Chanel dần được biết đến như một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Tiếp nối thành công của các sản phẩm thời trang, năm 1921, hãng chính thức cho ra mắt dòng nước hoa Coco Chanel mang tên Chanel N°5. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Chanel N°5 dần trở thành dòng nước hoa nữ bán chạy nhất trên thế giới và mang lại danh tiếng cho thương hiệu Chanel.

Không chỉ dòng nước hoa N°5 mà các dòng nước hoa khác của thương hiệu đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Chanel sản xuất rất nhiều loại nước hoa dành cho nam, nữ và unisex, tất cả đều mang đến sự tinh tế và sang trọng. Chính vì thế nước hoa Chanel cho nữ được rất nhiều quý cô tin dùng.

Loại nước hoa chanel nữ nào thơm nhất?

Bạn đang thắc mắc nước hoa Chanel nữ thơm lâu nhất là gì? Nên chọn mùi hương nào? Dưới đây sẽ là dòng nước hoa Chanel nữ thơm nhất chia sẻ đến các bạn.

Nước hoa nữ Chanel No 5 Eau De Parfum

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Chanel N°5 EDP là phiên bản nước hoa mới mang đến hương thơm quyến rũ, tinh tế, phù hợp sử dụng hàng ngày. Hương đầu là dầu cam, hoa hồng, hoa nhài, ylang-ylang, hổ phách, cỏ vetiver và gỗ đàn hương. Hương giữa là hương hoa nhài, hoa hồng và hoa diên vĩ. Hương cuối là gỗ đàn hương, cỏ vetiver, vani. Chai nước hoa Chanel N°5 EDP được thiết kế theo dạng hộp quen thuộc, nước hoa có màu vàng nâu rất bắt mắt. Mùi hương nước hoa mang vẻ đẹp cổ điển đầy ngọt ngào và quyến rũ.

Nước Hoa Nữ Chanel Allure Sensuelle

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Chanel Allure Sensuelle mang thiết kế truyền thống, màu sắc trên chai phong phú và đậm hơn so với các phiên bản khác. Nắp chai được thiết kế màu tím mộng mơ, trang trí bằng chiếc vòng kim loại màu vàng sang trọng. Nốt hương chính là sự hòa quyện tinh tế của vani, hoắc hương và hổ phách, mang đến hương vị cay nồng và ấm áp của phương Đông. Hương thơm của cam quýt và vani mang đến hương thơm ngọt ngào mang đến mùi hương tinh tế và quyến rũ.

Nước hoa nữ Chanel Coco Noir

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Chanel Coco Noir là dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất của Chanel, mang thiết kế thanh lịch với màu đen đặc trưng có sức mạnh vượt thời gian trong lòng phái đẹp. Dòng nước hoa được thiết kế trong lọ thủy tinh cao cấp với vỏ màu đen kết hợp với điểm nhấn là viền vàng khắc tên thương hiệu Chanel mang đến nét cổ điển, huyền bí pha lẫn chút hiện đại. Mở ra với hương đầu với hương bưởi ngọt ngào và tinh chất cam Bergamot đầy quyến rũ, nhẹ nhàng và thanh mát. Hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng xanh dịu dàng, lá thủy tiên và hoa nhài trắng mang đến sự hài hòa cháy bỏng.

Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Dòng nước hoa nữ Chanel màu hồng mang đến một hương thơm phương Đông vô cùng gợi cảm với sự tươi mát đến bất ngờ. Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle gây ấn tượng bởi lớp hương đầu là sự kết hợp của cây hoắc hương và hổ phách, tinh chất vani và đậu tonka. Hương giữa là sự hòa quyện của hương hoa hồng, hoa nhài và hương cam chanh tươi mát tô điểm cho mùi hương này. Hương cuối là sự kết hợp của hoắc hương, vani, xạ hương trắng.

Nước Hoa Nữ Chanel No 5 Red Limited Edition EDP

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Dòng nước hoa nữ Chanel No 5 Red Limited Edition EDP được ra mắt vào dịp giáng sinh 2018 với tông đỏ cổ điển, trang nhã mà tinh tế. Mở đầu chai nước hoa với hương trái cây, sự kết hợp tinh tế của dầu hoa cam, hoa ngọc lan tây, quả đào, cam bergamot và aldehyde mang đến một hương thơm vô cùng lôi cuốn. Hương giữa mang hương thơm quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài, hoa linh lan thung lũng và hoa diên vĩ. Hương cuối mang đến hương thơm ấm áp của rêu sồi, gỗ đàn hương, hoắc hương.

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Chanel Allure Eau De Parfum là hương thơm cổ điển và thanh lịch, là vũ khí bí mật để phái đẹp khẳng định phong cách của chính mình. Dòng nước hoa được đánh giá là một trong những dòng nước hoa có mùi hương phức tạp. Hương đầu mở ra với vị chua thanh mát của cam bergamot và quýt, mang đến hương thơm ngọt ngào của hoa lài tô điểm cùng hoa cam. Hoa mẫu đơn và mùi hương say đắm mang đến sự tinh tế cho hỗn hợp. Hương cuối dừng lại với gỗ tuyết tùng và vani ấm áp, lắng đọng trong cỏ vetiver.

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Chanel Chance Eau Tendre EDT mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế mang lại sức sống, sự nhẹ nhàng, trong trẻo và sang trọng. Hương đầu lôi cuốn với cánh hoa bưởi và mộc qua mang đến sự cuốn hút và bí ẩn. Hương giữa là sự kết hợp của hoa nhài và lan dạ hương. Khép lại là lớp hương cuối của xạ hương, hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng và hổ phách tạo cảm giác dễ chịu và đầy nữ tính.

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP

[Review] Nước Hoa Chanel Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Mặt ngoài của chai nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence EDP được làm bằng thủy tinh rất mỏng và thân chai được định vị sao cho có thể lấy được ánh sáng một cách hoàn hảo nhất. Nước hoa mang đến mùi hương quyến rũ, lưu hương lâu mang đến phong cách cá tính, trẻ trung cho mọi cô gái hoàn hảo. Mở đầu là hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát, trẻ trung của tinh dầu hoa huệ trắng, nồng nàn hòa quyện với hương thơm của ngọc lan tây, hoa nhài và cam, một tổ hợp hương trái cây mang lại. hương hoa trẻ trung. Hương giữa là các loại nước hoa hòa quyện với nhau tạo nên một vườn hoa rộng lớn. Lớp hương cuối tỏa sáng với xạ hương và vani ngọt ngào, bí ẩn.

Mua nước hoa nữ Chanel ở đâu chính hãng, giá tốt?

Có một thực tế đáng buồn là hơn 90% nước hoa bán tại Việt Nam là hàng nhái, hàng nhái của các thương hiệu lớn. Đây là một tin buồn cho những ai đam mê thế giới mùi hương như mình. Vậy ngoài showroom của hãng, đâu là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Chanel chính hãng? Như các bạn cũng biết nếu mua ở cửa hàng Chanel thì sẽ đắt hơn bên ngoài rất nhiều đúng không?

Và Ken Perfume chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá cả. Luôn cam kết sản phẩm chính hãng và hoàn tiền 1000% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả. Ken Perfume luôn là địa chỉ được các bạn trẻ ghé thăm khi mua sắm mỹ phẩm.

  • Shop nuoc hoa kenperfume.com là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để sở hữu cho mình hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu những chai nước hoa đẹp và chất lượng từ hương thơm. Đến với cửa hàng nước hoa Ken Perfume, khách hàng có thể thoải mái mua hàng hiệu với giá sỉ do cửa hàng tặng lãi bằng cách tăng doanh số. Không chỉ vậy, việc mua sắm ở Ken Perfume rất thuận tiện và nhanh chóng, hàng hóa bày bán được trưng bày ở những nhãn hiệu dễ nhìn, dễ lựa chọn.
  • Tất cả các sản phẩm nước hoa tại Ken Perfume Store đều là hàng mẫu thử, nhân viên bán hàng được cập nhật kiến thức liên tục về xu hướng sử dụng nước hoa theo mùa, giới tính, độ tuổi và luôn đảm bảo hàng chính hãng.
  • Với giá cả cạnh tranh nhờ biết cách chọn lọc sản phẩm chất lượng tốt cùng với sự tư vấn hữu ích cho khách hàng, Ken Perfume ngày nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật trong nước, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Hotline: 0824422828
  • Địa chỉ: Số 10 Ngõ 8 Trần Quang Diệu – Đống Đa – Hà Nội
  • Trang web: https://kenperfume.com/

Tìm nước hoa Chanel nữ thơm nhất không khó như mọi người vẫn nghĩ phải không nào? Tuy nhiên, mùi nước hoa nào thơm nhất không quan trọng bằng mùi hương nào hợp với chúng ta nhất. Hi vọng qua bài viết này các bạn gái sẽ biết được các loại nước hoa chanel nữ mùi thơm nhất tìm được cho mình một mùi hương ưng ý và phù hợp.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *