Nước lau nhà chống muỗi giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn

Sàn nhà thông thường là nơi để mọi người có thể vui chơi, giải trí, nô đùa, hay đơn giản là nơi có thể đặt lưng xuống chợp mắt trong chốc lát. Tuy vậy, sẽ không là niềm vui trọn vẹn khi muỗi có thể xuất hiện ở mọi nơi và gây hại cho sức khoẻ. Sử dụng nước lau sàn đuổi muỗi sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Bạn đã biết loại nước lau nhà chống muỗi nào chưa?

1. Nước lau nhà chống muỗi giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình

Việt Nam là nước nhiệt đới nên có môi trường khá thuận lợi cho muỗi phát triển. Các căn bệnh nguy hiểm lan truyền từ muỗi như: sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da, viêm não Nhật Bản… có thể để lại những di chứng nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong.

Muỗi là loài vật truyền nhiễm gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Có nhiều cách để đuổi muỗi ra khỏi ngôi nhà của bạn. Một số cách có thể kể đến như: đốt nhang muỗi, dùng các loại tinh dầu đuổi muỗi hay trồng các loại cây có mùi hương mà muỗi không ưa thích… Một trong những giải pháp mà nhiều bà mẹ tin dùng đó là chọn các loại nước lau sàn nhà với mùi hương có thể đuổi muỗi hiệu quả.

Nước lau sàn nhà chống muỗi GIFT hương bạc hà… không chỉ giúp bạn loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên sàn như: thức ăn, bùn đất, dầu mỡ, vết ố vàng, nấm mốc… mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

 Nước lau sàn Gift hương bạc hà chống muỗi 1lit (Lốc 2 chai: khoảng 52.400 đồng)

2. Vì sao nước lau nhà có thể chống muỗi

Không chỉ là loại thảo dược cổ xưa hay loại rau gia vị bổ dưỡng, cây bạc hà với mùi hương thơm mát từ lâu còn được biết đến là “khắc tinh” của muỗi. Chất Nepetalactone có trong cây bạc hà là loại tinh dầu khiến muỗi không dám đến gần.

Hương bạc hà: Mùi hương mà loài muỗi không ưa thích.

Nước làu sàn nhà hương bạc hà sẽ giúp xua đuổi muỗi tránh xa ngôi nhà của bạn. Không chỉ đuổi muỗi, hương bạc hà còn có thể xua đuổi các loài côn trùng khác như: kiến, gián… hiệu quả. Ngoài việc giúp lau dọn nhà cửa sạch sẽ, diệt khuẩn, các sản phẩm nước lau sàn này còn lưu hương thơm, để lại mùi hương nhẹ nhàng cho không gian của bạn.

Dùng nước làu sàn hương bạc hà cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng nước lau nhà chống muỗi rất tiện lợi. Chỉ cần pha một ít dung dịch nước lau nhà vào nước là bạn có thể dễ dàng sử dụng để lau dọn ngôi nhà của mình.

3. Mua nước lau nhà chống muỗi từ thương hiệu uy tín

Sử dụng các mặt hàng nước tẩy sàn nhà không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể khiến sàn nhà vẫn còn nhớt sau khi lau xong. Việc dùng các sản phẩm này trong thời gian dài có thể khiến da tay bị khô, chân nứt nẻ và cơ quan hô hấp bị thương tổn.

Bởi vậy, để đảm bảo hiệu quả chống muỗi, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, an toàn, bạn nên chọn mua các sản phẩm nước lau sàn có thương hiệu uy tín trên thị trường như: Sunlight, Gift, Mr Muscle…

Nước lau sàn GIFT hương bạc hà đuổi muỗi 3.8kg tại Yca.vn (Giá: khoảng 69.000 đồng)

4. Một số lưu ý khi sử dụng nước lau sàn chống muỗi

Đối với người có làn da nhạy cảm hay nhà có trẻ nhỏ, bạn nên chọn loại nước lau nhà không có tính tẩy rửa quá mạnh, tốt hơn là có các thành phần lành tính từ thiên nhiên.

 Chọn mua nước lau sàn có thành phần an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

Để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể trẻ thông qua việc tiếp xúc với bề mặt sàn, bên cạnh sản phẩm nước lau nhà chống muỗi, bạn có thể chọn các sản phẩm có thêm tính năng chống trơn trượt sẽ giúp các bé được an toàn hơn khi vận động.

5. Lựa chọn nơi bán hàng tin cậy

Mua sản phẩm từ những nhà bán hàng tin cậy sẽ mang đến nguồn hàng chất lượng nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Yca.vn luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Cùng với sản phẩm nước lau nhà chống muỗi, tại Yca.vn, bạn có thể đặt mua các loại nước lau sàn diệt khuẩn, lưu hương thơm bền lâu cho không gian của mình.

5/5 - (1 đánh giá sao)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *